𝟑𝟗
. . .
Không biết đã trải qua bao lâu, hiện tại chỉ thấy Lý Liên Hoa hiên ngang mà đứng giữa đống thi thể. Thiên Cơ sơn trang người bỏ mệnh tính không nhiều, dù sao yểm trợ bọn họ cũng là cao thủ võ lâm hàng bậc nhất.
Lý Liên Hoa tay cầm thiếu sư, đứng ở đó không biểu hiện ra cảm giác gì hết. Máu trên thiếu sư kiếm từng giọt lại từng giọt rỉ xuống đất, Địch Phi Thanh và Bạch Kỳ An nhìn nhau cũng không đi qua quấy rối.
Lý Liên Hoa đứng ở đó bao lâu, Bạch Kỳ An và Địch Phi Thanh trông giữ bao lâu.
Những cổ thi thể cũng được người của Thiên Cơ sơn trang xử lý, cuồng phong nổi lên đón chào nó là mùi máu tanh nồng nặc. Lý Tương Di đẫm mình nơi gọi là Đông Hải, Lý Liên Hoa lại mang theo cuồng phong trở lại.
Lý Liên Hoa không hẳn là trở lại mà cũng không hẳn là rời đi, tâm hắn rất loạn. Thiếu sư đẫm máu nhiều người như thế, phá giải vòng vây, cứu mạng biết bao nhiêu người cũng không cứu được Phương Đa Bệnh trở về.
Hắn tựa hồ cảm giác được hắn hình như mất đi Phương Đa Bệnh, nhưng đồng thời cũng cảm giác được hắn chưa từng mất đi Phương Đa Bệnh.
Đây là tâm lý trong đầu hắn, cũng là nổi sợ trong lòng hắn. Thứ hắn cần hiện tại là khoảng không im lặng để suy nghĩ lại tất cả, càng nghĩ hắn càng nhớ tới mình đã bị người tính kế như thế nào.
Tần Kỳ và hắn lần đầu tiên gặp nhau đã biết tất cả về hắn, cho hắn trở lại thời gian rất sớm. Nhưng nói với hắn, tất cả mọi chuyện nên theo quy luật ban đầu không nên phá hủy, vì vậy dù cho hắn biết tất cả cũng chỉ như một kẻ ngoài cuộc chứng kiến tất cả. Hắn không thể nói, mà chỉ có thể tham gia như một người dự tiệc.
Hắn không uống chén trà hạ độc do Vân Bỉ Khâu chuẩn bị, hắn lúc đó cứ nghĩ bản thân không uống thì ở trên đời này làm gì có độc bích trà nữa. Vạn lần hắn không ngờ đến nhất, độc bích trà vẫn tái xuất giang hồ, người trúng độc lại người hắn đặt ở đầu quả tim.
Lý Liên Hoa dùng mười năm vân du tứ hải, mười năm sau gặp gỡ Phương Đa Bệnh rồi phát hiện chuyện trúng độc. Thật đáng buồn cười làm sao, mà hắn mảy may không phát giác ra được bất cứ thứ gì.
Mười năm a,
Một mình hắn vân du tứ hải, để lại một Phương Đa Bệnh ngày qua ngày chống chọi qua độc phát.
Lý Liên Hoa có Dương Châu mạn, hắn có thể khống chế được độc tố. Nhưng Phương Đa Bệnh không có, hắn chỉ có thể gánh chịu độc phát một mình, rồi hắn nhớ lại trạng thái lúc đầu khi gặp lại Phương Đa Bệnh.
Phương Đa Bệnh không nghe hắn nói, không thể ngửi được mùi hương, càng không nhìn được rõ ràng, không có vị giác. Mà tất cả nguyên nhân do hắn mà ra.
Lý Tương Di đã chết ở Đông Hải.
Lý Liên Hoa ngươi cũng đừng sống.
Tần Kỳ một bên âm thầm tính kế với hắn, hắn tin lời Tần Kỳ nên không hề phòng bị hắn để rồi giờ đây hắn phải chứng kiến tình trạng hiện tại của Phương Đa Bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【hoa phương】 gió thu thổi qua thuở niên thiếu
Fanfiction• tên truyện : gió thu thổi qua thưở niên thiếu • tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨 • main : lý liên hoa × phương tiểu bảo • hồng trần là kịch, nhân gian là mộng. • lại một mùa gió thu thổi qua chiếc lá, • lại một kiếp đợi cố nhân quay đầu.