𝟑𝟏
. . .
「cho dù phải lật tung thế gian này, ta nhất định cũng phải cứu hắn」
. . .
Một người một kiếm, đã từng trên đỉnh giang hồ. Ngày hôm nay, tại rừng trúc lá trúc bay tán loạn, xác chết nằm khắp nơi trên đất. Lý Liên Hoa cầm kiếm, đứng ở giữa đám thi thể không bày ra bộ dáng gì, ánh mắt hắn chỉ sắc lạnh thêm vài phần.
Lý Liên Hoa điểm nhẹ chân, dùng bà sa bộ đến bên cạnh Phương Đa Bệnh người đã sớm hôn mê bất tỉnh.
“Tiểu Bảo chúng ta về nhà.”
Lý Liên Hoa đỡ lấy Phương Đa Bệnh lên lưng, đối phương ở trên lưng hắn không một tiếng động. Hai tay buông lỏng, cả người bắt đầu phát nhiệt. Lý Liên Hoa không thể chậm trễ dù chỉ một giây, nếu như hắn còn chần chừ. Phương Đa Bệnh sẽ chết không phải nghi ngờ.
Mộng cảnh.
Bạch Kỳ An nhìn Phương Đa Bệnh một thân trọng thương đứng trước mặt mình, sắc mặt tái nhợt không còn một giọt máu. Chưa để hắn lên tiếng, Phương Đa Bệnh trước mặt hắn đã quỳ xuống mở miệng cầu xin hắn.
“Bạch đại ca, huynh nhất định phải thay ta bảo vệ Lý Liên Hoa.”
“Tiểu Phương. . .”
Bạch Kỳ An vội đến gần hắn, muốn đối phương đứng lên rồi muốn nói gì thì nói. Phương Đa Bệnh nếu như cứ quỳ trước mặt hắn, hắn thật lòng rất hổ thẹn. Đáng lý ra, hắn không nên khiến Phương Đa Bệnh trở thành như thế này.
“Tiểu Phương, ta xin lỗi.”
Phương Đa Bệnh níu lấy y phục của Bạch Kỳ An, muốn nói gì đó nhưng một ngụm máu phun ra. Bạch Kỳ An thay hắn bắt mạch, không bắt mạch thì thôi đi, càng bắt mạch sắc mặt của Bạch Kỳ An càng khó coi.
“Tiểu Phương, đây là hàn độc nội lực của Tần Kỳ? Làm sao có thể?”
Bạch Kỳ An dù không muốn tin, thế nhưng mạch tượng của Phương Đa Bệnh không thể nghi ngờ. Hàn độc của Tần Kỳ giúp nội lực vốn đã có sẵn trong người Phương Đa Bệnh phát tán càng nhanh hơn. Một khi đối phương đã trúng hàn độc, chỉ còn đường tử. Từ trước đến nay chưa từng có ngoại lệ.
“Bạch Kỳ An không quan trọng, ngươi nhất định phải giúp ta bảo vệ Lý Liên Hoa.”
“Bảo vệ Lý Liên Hoa? Tiểu Phương, ngươi điên rồi sao? Giờ còn nghĩ đến hắn, ngươi không nhìn chính mình là đang ở trạng thái gì sao?”
Bạch Kỳ An tức giận, từ trước đến nay. Từ khi gặp gỡ Phương Đa Bệnh, hắn chưa từng lớn tiếng hay tức giận trước mặt đối phương. Nhưng càng thuận theo, hắn thật sự không chịu đựng được nữa.
“Phương Đa Bệnh, ngươi muốn ta bảo vệ hắn? Vậy khác gì ngươi bắt ta phải nhìn ngươi chết trước mặt ta? Đây là hàn độc giúp thúc đẩy nội lực Tần Kỳ trong người của ngươi, nó không khác gì bích trà chi độc. Ngươi có thể chịu đựng được sao?”
Một bên hàn độc, một bên bích trà chi độc. Hai thứ này nếu như không kịp thời ngăn chặn, để hai thứ này kết hợp với nhau. Phương Đa Bệnh chỉ còn có con đường chết, cho dù thần tiên hạ phàm cũng không thể cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【hoa phương】 gió thu thổi qua thuở niên thiếu
Fanfiction• tên truyện : gió thu thổi qua thưở niên thiếu • tác giả : 𝐩𝐡.𝐠𝐢𝐚𝐨 • main : lý liên hoa × phương tiểu bảo • hồng trần là kịch, nhân gian là mộng. • lại một mùa gió thu thổi qua chiếc lá, • lại một kiếp đợi cố nhân quay đầu.