Chương 11: Gumusservi

1.1K 114 1
                                    

Cuối cùng cũng đến ngày vào lại Sài Gòn. Bọn họ còn phải vào xem lại bản demo để chuẩn bị duyệt lần thứ nhất cho chương trình nữa.

-Con vào đó nhớ ăn uống đầy đủ nhé. Mẹ sẽ sắp xếp rồi vào sớm với con.

-Dạ vâng, bố mẹ giữ gìn sức khỏe nhé ạ.

Mẹ Hà bịn rịn xoa xoa tay của Đức Duy, không nỡ để cậu rời đi chút nào.

-Nào, em thả tay để thằng nhỏ đi chứ. Kẻo lại trễ giờ ra máy bay đấy.

Bà nghe vậy cũng buông cậu ra, nhìn sang Quang Anh đang đứng cạnh. Đi đến, bà ôm anh vào lòng, Quang Anh hơi giật mình nhưng rồi cũng ôm lại bà.

-Cháu... cũng giữ sức khỏe nhé. Thằng Duy chắc phải nhờ cháu trông nom hộ bác rồi.

-Vâng ạ.

Day dưa một hồi, cả hai cũng đã an ổn ngồi trên xe đến sân bay rồi trở về nhà. Để lại nơi quê nhà, những tâm trạng thao thức, bồn chồn của những người còn ở lại...

.

.

Những ngày sau đó là chuỗi ngày luyện tập rất vất vả. Quang Anh, Đức Duy cùng với mấy anh em cùng team cắm chốt ở studio riêng. Sau đó lại tràn qua studio nhà Thanh Tuấn để duyệt demo mà sửa nhạc. Nếu có giải thưởng dành cho người cống hiến hết mình vì chương trình chắc phải trao ngay cho JustaTee mất. Anh sắp điên lên vì phải hỗ trợ nhạc cho cả 4 team rồi. Vậy nên nhân danh là con người coi như là có quyền lực nhất chương trình này, Thanh Tuấn quyết định, hôm nay, mở tiệc quẩy banh nóc, chấm hết.

.

.

Tối muộn, Quang Anh, Đức Duy và Hoàng Long đi dạo ra ngoài, muốn mua kem để ăn. Sẵn tiện sau đó sẽ đi chụp vài shoot hình nghệ nghệ, nên hiện giờ cả ba đang ở trong một tiệm kem ở khu trung tâm thương mại gần chung cư.

-Này, em còn nợ một cái kèo với fan đấy.

-Kèo gì đấy?

Quang Anh nghe xong lại háo hức nhìn người trước mặt. Đức Duy chỉ cười rồi bỏ lại một câu.

-Anh live đi là anh biết liền.

-Hả? Liên quan gì đến anh à?

-Nghe em đi bae~

Quang Anh khó hiểu nhưng rồi cũng làm theo lời Đức Duy nói. Dù gì ngồi đợi order kem cũng lâu phết, nên thôi lên live với mọi người tí cho vui.

-Hello mọi người~

Vừa bật lên, lượt người xem lại lao vào vùn vụt, bình luận của fan nhảy nhanh đến mức hoa mắt khiến anh nhất thời quên đi mục đích chính mình livestream để làm gì.

-Rhy hôn Cap đi á? Ơ sao mọi người lại nói vậy?

Quang Anh ngoài mặt cười cười nhưng trong lòng lại đang chứa hàng đống câu hỏi tại sao.

-Thôii, Cap nó đánh đấy. Bữa anh thấy nó đánh mấy đứa kia rồi, ghê lắm cơ.

Nói rồi cười xòa, anh không để ý Đức Duy bên cạnh đã đen mặt từ lúc nào. Lườm quýt đã đời, Đức Duy lấy máy của Quang Anh live tiếp.

Tựa Ánh Dương Rực RỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ