Chương 23: Hakuna matata

790 85 10
                                    

Cả tuần nay Quang Anh lấy lý do phải tập trung sửa bài thi cho vòng ba mà ở lỳ trong phòng. Đức Duy mấy lần sang nhà Thế Anh gõ cửa nhưng đều bị anh từ chối gặp mặt. Cậu út nhà Thanh Bảo buồn ra mặt, lủi thủi về khiến Thế Anh phải thở dài ngao ngán mấy lần.

...

-Alo? Đang đâu đấy Duy?

Đức Duy ngáp ngắn ngáp dài bắt máy, là Hoàng Long gọi đến. Cả mấy hôm nay Quang Anh rời đi, cậu không thể nào ngon giấc được nên đành cắm đầu vào làm việc. Hôm qua đắm chìm vào các bản thu đến tận sáu giờ sáng nên cả ngày hôm nay Duy chỉ có ngủ.

-Đang ở nhà, sao thế?

*Hoàng Long vừa gửi hai hình ảnh*

Đức Duy nhíu mày xem hình ảnh Hoàng Long vừa gửi. Trong ảnh là một mái đầu hồng hồng trắng trẻo, kính đen trên khuôn mặt cũng không che hết được vẻ đẹp tỏa ra của anh. Cúc áo gỡ bỏ vài ba nút khoe ra khuôn ngực hồng hào gợi cảm. Nam nhân vui vẻ thân mật trong club cùng những nữ nhân lả lướt khác, thoạt nhìn là chuyện bình thường. Nhưng mà...

-Tao có lịch diễn ở đây thì gặp team anh Andree tụ tập. Tặng mày vài chiếc ảnh của anh nào đó nhá, khỏi cần cảm ơn.

-Tch... gửi địa chỉ cho tao đi.

Đức Duy vò đầu một cái, nhận địa chỉ của Hoàng Long gửi rồi lấy xe chạy vội đến quán bar nọ.

Tiếng nhạc dồn dập, những điệu nhảy lượn lờ qua lại của mọi người trong quán càng làm không khí ở đây sôi nổi. Quang Anh uống đến két rượu thứ ba trong ngày thì trước mắt sa sầm.

-Chậc, yếu mà liều thế hả nhóc. Lát mày gục ra đây là tao không vác về đâu đấy nhá.

Quang Anh cười cười, giơ lên đoạn chat nào đó trong điện thoại nhưng nó đã tắt tối thui từ lúc nào.

-Em gọi người đến đón rồi mà. Nay em không ở nhà anh đâu ạ.

-Ngon thế nhở? Ai đấy?

Dương Minh Long vươn tay uống nốt ly rượu trên bàn hiếu kì hỏi. Anh cũng chỉ cười rồi không trả lời.

-Thế này... bạn gái mày à Quang Anh?

-Gì? Bạn gái mới à? Khá thế nhở.

Richie và Dubbie hùa nhau trêu anh, bất ngờ thay, Quang Anh gật đầu một cái, khuôn miệng còn lộ ra nụ cười đẹp vốn có.

-Cứ cho là thế đi ạ.

Mà ở bên cạnh, Thế Anh và Trung Hiếu kinh ngạc nhìn thẳng vào con người ngả nghiêng vì rượu kia. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Hoàng Đức Duy thì phải làm sao?

Vốn hai người còn đang hỏi thêm gì đó thì điện thoại của anh reo lên. Quang Anh nhanh chóng chào mọi người rồi xin phép về trước. Anh em cũng ậm ừ cười cười rồi bảo anh về nghỉ ngơi cho tốt, sắp quay chung kết rồi, đừng căng thẳng quá. Anh cười nhạt rồi rời đi.

...

Hoàng Đức Duy dừng xe ở trước cửa quán bar lớn theo địa chỉ Hoàng Long đã gửi kia. Cậu bắt máy gọi điện hỏi cậu bạn đồng niên kia xem rốt cuộc anh đang ở đâu.

Tựa Ánh Dương Rực RỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ