Sau cái hôm được xem như "tuần trăng mật" ấy, Đức Duy và Quang Anh chính thức trở thành người yêu của nhau. Họ quyết định sẽ không công khai, cũng không giấu diếm. Kiểu như, ai muốn biết thì tự nhiên sẽ biết, ai muốn hiểu thì tự nhiên sẽ hiểu. Đức Duy và Quang Anh sẽ không phủ nhận mối quan hệ, cũng sẽ không đính chính nó.
Nguyễn Quang Anh hôm nay tâm trạng rất phấn khích, vì chặng đường mà anh đang đi đã chầm chậm trôi đến hồi kết rồi. Một chặng đường đầy bão giông và cũng thật nhiều thành công nhất định đã được gặt hái. Chẳng biết nữa, nhưng có lẽ điều may mắn nhất khi tham gia cuộc thi này, chính là được gặp em, gặp được người yêu anh nhất cuộc đời này.
Chung kết Rap việt is coming!
Quang Anh đang ở trong phòng thay đồ, loay hoay chỉnh lại kiểu tóc của mình lần cuối. Chậc... anh chẳng muốn lại bị lỗi giống đợt vòng ba hôm trước đâu. Quả đầu đỏ hôm ấy đúng là khiến bản thân anh cũng phải ngao ngán mà.
Đột nhiên, tiếng chuông điện thoại thu hút sự chú ý của anh, Quang Anh cầm lên, khóe môi vô thức cong lên một nụ cười ngọt ngào.
Em lớn hay dỗi
Người yêu của tôi không
biết là đang trốn ở đâu rồi
ấy mà tôi kiếm không ra.
Anh nào đó có thể cho tôi biết không nhở?Anh bé xinh đẹp
Tôi cũng không biết nữa.
Hay cậu thử đi tìm xem?Hoàng Đức Duy bật cười nhìn dòng tin vừa trả lời của anh. Cậu nhắn một dòng tin cuối rồi đứng dậy đi về chỗ ngồi của mình ở hàng ghế khán giả.
Em lớn hay dỗi
Em nhớ anh.
Chúc yêu thương của em thi
tốt nhé.Anh bé xinh đẹp
Cảm ơn em.
Anh yêu em.Nguyễn Quang Anh đúng thật là yêu nghiệt. Anh ấy luôn có cách khiến cho trái tim Hoàng Đức Duy điêu đứng trong khi cậu ta mới là người mở giọng tán tỉnh anh trước. Biết sao được, chỉ trách bản thân Duy chính là chìm vào biển tình và ánh mắt long lanh ấy của anh rồi.
.
.
.
Bản nhạc cùng câu intro quen thuộc phát lên khiến cả trường quay phải thích thú. Hoàng Đức Duy mê đắm nhìn mái đầu hồng hồng của mình đang nhún nhảy trên sân khấu mà không khỏi tự hào. Anh của nó, yêu thương của nó, là người mà nó nguyện cả cuộc đời này để đến bên và chăm sóc cho anh. Duy cảm thấy an tâm khi Quang Anh đã không còn phiền muộn bởi những lời gièm pha bên ngoài nữa. Mỗi lúc ở cạnh nhau, cậu sẽ giấu điện thoại Quang Anh đi, hạn chế hết mức anh ấy đọc những bình luận ác ý. Đến mức có hôm anh phải bật cười, gõ vào đầu cậu một cái.
-Anh ổn rồi mà. Những bình luận như vậy không có làm ảnh hưởng đến anh nhiều đâu.
Đức Duy bĩu môi, tay vẫn nhanh chóng cất điện thoại Quang Anh vào ngăn tủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tựa Ánh Dương Rực Rỡ
Fanfiction[CapRhy] _Redamancy ♪ Geborgenheit_ Tựa Ánh Dương Rực Rỡ Chuyện kể về tình cảm non nớt nhưng nhẹ nhàng và yên bình của hai bạn nhỏ mà tôi yêu thương. Họ ở cạnh nhau, không quá nhiều sóng gió, không quá nhiều sến súa lãng mạn, không cần xác định mối...