Chương 36: Trouvaille

464 50 2
                                    

Hôm nay Quang Anh vui lắm. Anh cảm thấy tự hào vô cùng khi được cùng với những người anh em trong tổ đội của mình trình diễn ở một sân khấu. Quang Anh xúc động rơi nước mắt đến mức mấy đứa em phải bu lại dỗ một chốc mới nín. Nhưng vẫn còn thút thít mãi. Lớn nhất đám cơ mà mấy đứa nó cưng anh lắm. Chỉ tiếc là hôm nay người nào đó không có ở đây được với anh. Họ bận mất tiêu rồi, không có ở đây dỗ anh được.

Cả tổ đội DG House sau khi kết thúc buổi fan meeting thì cùng nhau ra về. Bọn họ có chung với nhau một căn hộ để tụ tập ở chung để làm nhạc.

Quang Anh gõ gõ vào chiếc màn hình điện thoại vẫn đang im lìm. Quái lạ, giờ này rồi mà chẳng có tin nhắn hay điện thoại gì được gửi đến từ con người đang ở Sài Gòn kia nhờ? Tin nhắn cuối cùng anh gửi cho cậu cách đây nửa giờ trước cũng chưa được rep lại nữa. Gì đây? Hay đi nhậu với anh Bảo nữa rồi?

-Anh... QUANG ANH!

-Hả hả sao sao?

Quang Anh bị tiếng gọi lớn của mấy đứa em làm cho tỉnh khỏi suy nghĩ miên man. Anh ngơ ngác nhìn lên thì thấy cả xe đang nhìn mình.

-Anh có chuyện gì hả?

-Ngài bận lòng chuyện gì sao? Show thành công thế cơ mà.

-K-không đâu, anh chỉ... hơi mệt một lát.

Anh nói rồi nhét điện thoại vào túi quần, gỡ mắt kính ra rồi vờ nhắm mắt.

-Úi xời, thế này là không nhận được tin nhắn gì của người ta đúng không?

-Hả?

-Người ấy đấy, đấy.

Minh Su nhướng mày trêu người anh trước mặt, chỉ thấy anh cười một cái rồi cũng không trả lời. Thật ra nếu như trong Da money team có Thế Anh và Trung Hiếu biết về mối quan hệ của anh và Duy. Thì ở DG House, anh lại vô tình bị Minh Su và Nhật Phát phát hiện ra. Lần đó là khi đi diễn chung cả ba anh em, Hoàng Đức Duy đột ngột gọi đến, mà người nghe máy lại là Minh Su. Giấu giấu diếm diếm không xong nên đành gật đầu xác nhận với hai đứa một cái. Nhưng mà Quang Anh cũng nhờ họ giữ bí mật với mọi người khác, đợi đến lúc thích hợp thì sẽ đích thân thông báo sau.

Đấy, giờ thì thằng nhóc Minh Su nắm giữ bí mật ấy của anh nên cứ đem ra trêu mãi. Cứ lâu lâu lại bật mí vài hint để mấy đứa còn lại đoán khiến Quang Anh ngồi nghe thôi mà cũng phải toát cả mồ hôi.

-Gì cơ? Người ấy là ai? Ngài gánh có người yêu rồi hả? Su? Là ai vậy? Tụi này biết không?

Cả bọn nghe thấy thế thì nhoi nhoi hết cả lên. Minh Su cười lớn thỏa mãn, sau đó liền bắt gặp ánh mắt cảnh cáo của Quang Anh dành cho mình. Cậu nhóc nhún vai một cái rồi ghẹo tiếp.

-Biết thì có biết. Là một con dê nào đó, khác đàn.

-Hảaaa?

-Anh Quang Anh quen em nào k3 luôn hả? Tin hot tin hot.

-Ai vậy ngài, ngài nói bọn em biết với.

-Đúng đúng, chắc là một con dê vô cùng đẹp đây này, nhỉ ngài?

Ừ đẹp thật, không những đẹp mà còn là một con dê non biến thái. Giỏi nhất là mấy chuyện làm người khác ngại đến đỏ mặt trên giường, đặc biệt là... à mà thôi...

Tựa Ánh Dương Rực RỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ