Hôm nay là một ngày tất bật, vòng 3 Rap việt chuẩn bị bấm máy. Toàn bộ thí sinh mang trong mình một cảm giác hồi hộp đến phấn khích. Mọi người ai nấy cũng đang loay hoay hoàn thành hết các khâu bắt đầu để quay. Trường quay trở lại một sự náo nhiệt.
Nguyễn Quang Anh ngồi ngoan ngoãn trong phòng trang điểm để chị make up làm tóc. Anh đang rất run, chẳng hiểu tại sao hai ông huấn luyện viên kia lại xếp anh với cậu chung một bảng nữa. Thế thì đợt này phải chơi hết mình với em nhỏ rồi.
-Căng thẳng hả nhóc?
Quang Anh giật mình bởi cái vỗ vai của Tuấn Duy, một người anh khác cũng chung bảng đấu với anh. Tuấn Duy ngồi xuống chiếc ghế cạnh anh vuốt lại mái tóc.
-Cũng không căng thẳng lắm ạ. Thoải mái thôi.
-Úi xời, chung bảng với bạn yêu thì cứ phải gọi là ối dời ơi. Căng phết chứ mà bày đặt.
Nghe Tuấn Duy trêu chọc, Quang Anh chỉ biết cười trừ.
-Mà anh Ogenus biết Duy ở đâu không ạ? Nãy giờ em không thấy.
-Đấy, lại nhắc nhau. Cơ mà hình như ở bên ngoài với mẹ í.
-Dạ vâng, cảm ơn anh ạ. À mà chị Kiều vừa kiếm anh ấy, trông có vẻ đang cọc lắm. Chậc... anh đi mà dỗ đi nhá.
-Ơ thôi bỏ mẹ rồi...
Tuấn Duy nghe tới nàng Kiều nào đấy giận dỗi gì thì ngay lập tức phóng như bay đi. Để lại Quang Anh cười lăn lóc rồi sau đó cũng lon ton đi tìm em nhỏ Đức Duy.
Anh đi ra chỗ ngồi khán giả bên trái chỗ ngồi của Thanh Bảo, Quang Anh trông thấy Đức Duy đang đứng trò chuyện cùng mẹ Hà. Thấy anh đến, cậu vẫy tay gọi anh lại.
-Quang Anh ơi, mẹ em này.
-Dạ cháu chào bác ạ.
Anh nhanh chân đi lại chào mẹ. Hôm nay, mẹ Hà khoác lên mình chiếc áo dài thướt tha, vô cùng xinh đẹp. Anh nghe mẹ Duy hát rồi, phải nói là tuyệt đỉnh luôn cơ.
-Bác chào cháu. Hôm nay mẹ Quang Anh có đến xem không con?
-Dạ không ạ. Mẹ cháu không bay vào kịp ạ.
-Ừ, thế thì bác sẽ cổ vũ cho cháu nhé. Có gì lát nữa về cùng bác đi ăn bữa cơm.
Quang Anh hơi khựng lại nhìn sang Đức Duy, nhìn thấy cậu vẫn thản nhiên, tỏ ý bảo anh mau nhận lời mẹ.
-Vâng ạ, phiền bác rồi.
-Không không, bác xem Quang Anh như con cháu trong nhà bác thôi đấy mà. Đẹp trai, ngoan ngoãn thế này, bác nói chứ thật sự trông con như anh hai của thằng Duy nhà bác vậy.
Đức Duy và Quang Anh cười thành tiếng, mẹ Hà trông có vẻ rất thích anh nhỏ của cậu. Mà ý nghĩa của câu nói ấy thật ra vốn không chỉ như vậy. Cho đến tận một ngày mùa đông lạnh lẽo sau này, khi một mình giữa góc phố thinh lặng, cậu mới vỡ lẽ...
-Các bạn thí sinh của bảng E chuẩn bị tập trung để lên set nhé.
Tiếng nói của staff chương trình vang lên, Quang Anh cùng Đức Duy nhanh chân về vị trí để chuẩn bị cho phần thi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tựa Ánh Dương Rực Rỡ
Fanfiction[CapRhy] _Redamancy ♪ Geborgenheit_ Tựa Ánh Dương Rực Rỡ Chuyện kể về tình cảm non nớt nhưng nhẹ nhàng và yên bình của hai bạn nhỏ mà tôi yêu thương. Họ ở cạnh nhau, không quá nhiều sóng gió, không quá nhiều sến súa lãng mạn, không cần xác định mối...