Thành phố Hồ Chí Minh, nơi hoa lệ đông đúc và phát triển bậc nhất đất nước cả về kinh tế, tài chính, du lịch và giải trí. Thành phố là nơi ra đời cho hàng loạt những gameshow, phim ảnh nổi tiếng, trong số đó, gameshow đình đám hiện nay đang được mong chờ nhất đã quay trở lại - Rap Việt mùa 3.
Rap Việt là một chương trình truyền hình đầu tiên về dòng nhạc rap với mong muốn mang thể loại âm nhạc đặc sắc của underground đến gần hơn với khán giả. Rap vẫn là dòng nhạc còn xa lạ đối với mọi người, nhưng sau khi phát sóng mùa đầu tiên đã gây nên sự bùng nổ trong cộng đồng mạng. Ngay từ những tập đầu tiên, chương trình đã nhận được sự chú ý của đông đảo các khán giả từ mọi lứa tuổi, từ những người yêu rap nói riêng đến cộng đồng mạng nói chung. Cũng từ sức hút của Rap Việt, dòng nhạc rap được công chúng biết đến nhiều hơn, thị hiếu âm nhạc của khán giả và những định kiến trước đây về nhạc rap phần nào đã được thay đổi.
Và năm nay, Rap Việt chính thức trở lại mùa 3 với hai nơi casting lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Buổi casting đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút hơn 1.500 thí sinh đăng ký từ địa phương và các vùng lân cận. Theo ban tổ chức, số thí sinh ở mùa này đông hơn mùa 2 rất nhiều. Hứa hẹn sẽ là một mùa thi đầy đặc sắc!
.
.
Don Lounge, tầng 3 Trung tâm Thương mại Hàng Da - Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-Trời ơi, sao đông thế này? Biết bao giờ mới tới mình đây?
Cậu trai với mái tóc tím khói xinh đẹp cau mày ngồi ở trên ghế để đợi đến lượt mình casting. Anh cầm điện thoại bấm bấm gửi tin nhắn cho mẹ, có vẻ mình sẽ về khá trễ.
-Alo? Anh đây.
-Anh đang ở đâu vậy? Anh không đi gặp bố mẹ em sao?
Người ở đâu dây bên kia là bạn gái của anh, hôm nay đúng là ngày anh ra mắt gia đình bạn gái, nhưng giờ này vẫn còn khá sớm.
-Anh đi casting, một lát nữa anh sẽ về sớm.
-Quang Anh, sao anh không dành thời gian để tìm một công việc kinh doanh để làm đi? Có khi như vậy sẽ khiến bố em vừa mắt anh hơn đấy.
Giọng nói người bên kia có chút mất bình tĩnh, anh xoa thái dương của mình, cố gắng kiềm chế hết sức có thể để dỗ dành người kia.
-Đừng nói như thế chứ. Em cứ chuẩn bị đi, anh sẽ đến đúng giờ mà.
-Tốt nhất là như vậy. Nếu như lần này anh còn đến trễ, em nhất định sẽ không tha cho anh đâu.
Tiếng điện thoại bị ngắt, Quang Anh đột nhiên cảm thấy sức nặng trên vai mình lại bị đè thêm. Gia đình của bạn gái anh khá đồ sộ, họ không chấp nhận con gái của mình quen với một người hoạt động nghệ thuật trong mờ nhạt, không có tiền đồ như anh hiện tại.
-Anh gì ơi, ở đây có ai ngồi không ạ?
Vừa tắt đi điện thoại, anh nghe thấy có người gọi mình. Ngước đầu nhìn lên, hình ảnh một chàng trai nhỏ tuổi vô cùng nổi bật với mái tóc đỏ chói khiến anh khá ấn tượng. Anh nở nụ cười xã giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tựa Ánh Dương Rực Rỡ
Fanfiction[CapRhy] _Redamancy ♪ Geborgenheit_ Tựa Ánh Dương Rực Rỡ Chuyện kể về tình cảm non nớt nhưng nhẹ nhàng và yên bình của hai bạn nhỏ mà tôi yêu thương. Họ ở cạnh nhau, không quá nhiều sóng gió, không quá nhiều sến súa lãng mạn, không cần xác định mối...