Chương 29: B.L.U.E

613 71 0
                                    

Rap Việt chớp mắt đó mà đã thật sự kết thúc, chiếc cúp quán quân cũng đã tìm được chủ nhân của nó. Nhưng chắc chắn hành trình chinh phục những hoài bão và đam mê trong âm nhạc của từng bạn nhỏ vừa chỉ mới bắt đầu. Mong cho từng người bước chân ra khỏi cuộc thi ấy sẽ trân trọng những gì mình đã có được và tiếp tục phát triển bản thân. Rap Việt mùa thứ ba đối với mỗi cá nhân nhà sáng lập - là mùa thành công nhất!

.

.

.

Một tháng sau khi Rap Việt mùa ba kết thúc, trừ mấy cặp yêu nhau ra thì anh em các team rất ít khi gặp nhau. Mà thời điểm này, nhà sản xuất chương trình đột nhiên gửi đến thông báo kế hoạch cho toàn bộ các huấn luyện viên, ban giám khảo và thí sinh: Vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày mai, mọi người xin hãy tập trung ở văn phòng Công ty để lên kế hoạch tập luyện cho... Đại nhạc hội Rap Việt All star Concert 2023!

...

Cuối cùng cũng đã hết nửa tháng mọi người cùng nhau luyện tập cho Concert. Hôm nay hứa hẹn với mọi người sẽ là một đêm bùng nổ nhất!

Nhưng mà hình như có rắc rối ập đến với Da money team rồi...

Nguyễn Quang Anh thức dậy, bên cạnh anh vẫn là cậu người yêu nhỏ. Vốn dĩ sẽ không có gì đặc biệt cho đến khi anh nhận ra mình không thể nói được, đầu còn đang đau đến choáng váng. Quang Anh bất lực và hoảng sợ đến mức bật khóc.

-Anh? Anh ơi anh sao thế? Quang Anh ơi ngoan nín nào.

Hoàng Đức Duy bật dậy ngay lập tức khi nghe tiếng thút thít bên cạnh truyền đến. Cậu cũng hoảng không kém, xong rồi anh cậu đột nhiên nay còn chẳng chịu nói gì nữa.

Quang Anh kéo tay Duy, chỉ chỉ vào cổ họng mình rồi lắc đầu.

-Aw shit, anh mất giọng à?

Chỉ thấy anh nhỏ gật gật đầu một cái, cậu vò đầu mình.

-Thiệt tình, đã bảo anh luyện tập ít thôi mà. Ơ này? Anh sốt nữa đấy à?

Đức Duy cảm nhận được cái tay Quang Anh đang nắm mình nóng đến kì lạ. Cậu rờ trán anh một cái rồi lật đật chạy đi tìm nhiệt kế.

-Ô vãi anh ạ, ba mươi chín độ hai!

Đức Duy hoảng cả lên, nó quyết định gọi cho bác sĩ. Mọi người trong nhà chung thấy có người lạ đến thì liền tò mò.

-Ai thế Duy?

-Dạ bác sĩ ạ. Anh Quang Anh sốt cao quá, em gọi bác sĩ đến truyền nước cho anh ấy.

Thế Anh nghe tin thằng con mình bệnh thì giật bắn mình.

-Cái gì cơ? Tối nay nó diễn đấy.

-Vâng, còn đang mất giọng cơ. Em định pha một ly chanh mật ong cho anh ấy.

-Để đấy, mày lên trông thằng nhỏ đi để chị làm cho.

Thanh Nhi nói rồi vội đứng lên đi vào bếp.

-Dạ em cảm ơn chị.

Đức Duy trở về phòng, đi đến thay cho anh một bịch dịch truyền khác rồi nằm lên giường ôm anh.

Tựa Ánh Dương Rực RỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ