Lương Thuỳ Linh một tay chống cằm, không quan tâm quay đầu sang, dưới ngọn đèn mờ ảo, một khuôn mặt trẻ thanh xuân tỏa sáng đập vào mi mắt, là một cô nàng rất xinh đẹp, sắc váy lửa đỏ bao bọc lấy thân hình thon mảnh tinh tế của nàng, một đôi mắt mèo mở to tựa như bảo thạch trong suốt lóe sáng. Dường như đã gặp qua ở đâu, Thuỳ Linh nhất thời có chút sợ run.
Bảo Ngọc đứng dậy, tay vỗ vào bả vai Thuỳ Vi, mở miệng giới thiệu:
"Nào nào, giới thiệu một chút, vị mĩ nữ này là chị em tốt của tôi, Thuỳ Vi, ờ, người này là Bartender, tên hơi hài chút, Đào Hà Tuấn Kiệt. Thuỳ Vi, mày nên nếm thử rượu anh ta làm."Nói tới đây, môi lộ ra một tia cười quyến rũ:
"Thuỳ Vi, mày gọi anh ta là Kiệt là được rồi, đây là bạn của anh ta, hôm nay lần đầu gặp, Kiệt, tôi nghe anh gọi cô ấy là Thuỳ Linh, phải không?"- "Ừm." – Thuỳ Linh khẽ gật đầu.
Một ly rượu nhỏ màu đỏ được mang đến trước mặt Thuỳ Vi, vừa nhìn Thuỳ Linh vừa cúi đầu uống rượu, đường cong cương nghị trên mặt lộ ra một tia nhợt nhạt:
"Xin lỗi, người bạn này của tôi, trời sinh không thích nói nhiều, mọi người thứ lỗi." Tuấn Kiệt nói
"Không sao." – Bảo Ngọc nghiêng mình dựa vào quầy bar, khóe mắt bay bổng nhìn Thuỳ Linh, bỗng nhiên cười: "Tính cách này khiến tôi an tâm."
Thuỳ Linh nghe nói như thế, nghiêng đầu nhìn nàng một cái, lạnh nhạt cười: "Tôi và Tuấn Kiệt là bạn tốt, bạn bè thôi."
Bảo Ngọc không ngờ cô lại nói ra trực tiếp như vậy, rất sửng sốt, Thuỳ Vi nghe vậy bật cười, một tay cầm ly rượu, đi vòng qua quầy bar, ngồi xuống bên cạnh Thuỳ Linh. Tay Bảo Ngọc không tự chủ được từ trên vai Thuỳ Vi rơi xuống, sau một lúc lâu, Thuỳ Vi vân vê mái tóc hạt dẻ dài của mình, tiếp tục ngồi xuống, vung tay lên mạnh mẽ hào phóng nói: "Nào! Chúng ta uống rượu, đêm nay tôi mời!"
Nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu say đắm, thân người đung đưa theo chiếc saxophone, chói lên ánh vàng trong tia sáng rực rỡ.
Nghe thấy tiếng nhạc du dương ở đây, Thuỳ Vi tâm tình tức khắc trở vui vẻ, miệng nàng hơi cong, mắt nhìn chất lỏng đỏ tươi trong ly.
"Chị hình như không hề nhớ ra em, bác sĩ Thuỳ Linh"
Thanh âm của nàng rất nhẹ, nhẹ đến nỗi khiến người ta cơ hồ không thể nghe thấy, duy chỉ có ba chữ cuối cùng tăng thêm giọng điệu. Thuỳ Linh buông ly xuống, nghiêng đầu mỉm cười: "Lúc đầu thì tôi không nhớ."
"May là bây giờ chị đã nhớ ra, nếu không em sẽ chịu đả kích lớn mất." – Thuỳ Vi theo bản năng nhìn nhìn Bảo Ngọc bên kia, thấy nàng ghé vào quầy bar, nghe Tuấn Kiệt nói gì đó, tựa hồ tất cả tâm trí đều đặt trên người hắn, căn bản không chú ý các cô bên này. Đồ nữ nhân trọng sắc khinh bạn, Thuỳ Vi không khỏi ở trong lòng cười mắng một câu.
"Trí nhớ tôi không phải tốt lắm, hơn nữa mỗi ngày tiếp xúc với quá nhiều người." - Thuỳ Linh nói.
Ngữ khí thực bình thản nghe không ra ý áy náy, Thuỳ Vi cũng không để ý đến, sóng mắt chuyển đi: "Tuấn Kiệt là bạn bè của chị, vậy chị chắc là khách quen của nơi này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí Ức Lãng Quên ( Linh Hà ) [ Cover ]
FanfictionTác giả : Quảng Lăng Tán Nhi Tai nạn đã lấy đi một phần ký ức của nàng khiến chuang khôgn còn nguyên vẹn, vậy mà trong mắt mọi người nàng lại có một cuộc sống gần như hoàn hảo. Nàng luôn muốn phá vỡ sự hoàn hảo của chính mình khi gặp một người nhữn...