"Hô, hôm nay thực sự mệt chết đi được!"– Bảo Ngọc đá dép xuống, chân trần đi tới ngồi xuống bên giường, vừa nghiêng đầu, vừa đưa tay gỡ khuyên tai xuống.
Tuấn Kiệt dựa lưng vào giường, thu hồi lại ánh mắt từ trên tạp chí trong tay, cười mỉm hỏi: "Hôm nay mang Khả Di đi chơi nơi nào?"
"Không phải là công viên trò chơi, là vườn bách thú, thỉnh thoảng đi một lần cùng người bạn nhỏ, ngược lại cảm giác cũng không tệ lắm, chỉ là tinh lực hữu hạn." – Tâm tình Bảo Ngọc thoạt nhìn không tệ: "Khả Di lên cân không ít, ôm có chút mất sức."
"Ồ."– Tuấn Kiệt vứt tạp chí qua một bên, tựa như vô tình nói: "Cô bé không có hỏi tới Đức Nhân sao?"
"Hỏi."– Bảo Ngọc lên giường, kéo chăn đắp lên người, theo bản năng nhíu nhíu mày: "Buổi tối lúc ăn cơm, đột nhiên hỏi ba đi đâu vậy, tâm tình Đỗ Hà vốn tốt lên một chút, vừa nghe lời này sắc mặt cũng thay đổi, ai."
"Em ấy đáp sao?"
"Đáp sao gì? Qua loa thôi."
"Thuỳ Linh phản ứng gì?"
"Thuỳ Linh?"– Bảo Ngọc nghiêng đầu nhìn hắn: "Anh không phải không biết, Thuỳ Linh không đi, chị ấy làm sao có thời giờ?"
"À, anh nghĩ buổi tối em ấy và mọi người cùng nhau ăn cơm trễ."
"Không có, đêm nay chị ấy tăng ca, chắc hẳn bây giờ còn chưa về đâu."– Bảo Ngọc đột nhiên dựa vào hắn, đưa tay ôm lấy cổ hắn: "Hỏi cái này tỉ mỉ như vậy để làm chi?"
Tuấn Kiệt cười nhạt: "Thuận miệng hỏi một chút thôi."
"Ba xạo!"– Vẻ mặt Bảo Ngọc không tin, dùng ngón tay chọt gò má của hắn một cái: "Anh và Thuỳ Linh hai ngày nay xảy ra vấn đề, đừng cho là em mù."
Tuấn Kiệt trầm mặc một chút, nghiêng người sang, tay phải ôm hông của nàng: "Vợ à, có chuyện, anh muốn nói với em."
Bảo Ngọc thấy thần sắc hắn đột nhiên trở nên vô cùng nghiêm túc, cảm thấy kinh ngạc: "Làm sao vậy?"
Tuấn Kiệt nói: "Trước tiên anh hỏi em, em nghĩ tình hình bây giờ của Thuỳ Linh và Đỗ Hà, bình thường không?"
"Em? Trước kia em nghĩ không bình thường."– Bảo Ngọc chỉ chỉ vào mình, kỳ quái nói: "Không phải là anh đã sớm biết chuyện hai người họ sao? Vì sao..."
Tuấn Kiệt lập tức lắc đầu: "Không, anh không phải muốn nói điều này, tuy rằng anh là người dị tính, nhưng sau khi biết chuyện cũ của Thuỳ Linh, anh tất nhiên hiểu thứ tình cảm này. Anh nói bình thường, là chỉ quan hệ bây giờ của họ."
"Quan hệ, có chút không nói rõ."– Bảo Ngọc nhớ tới Đỗ Hà, trong miệng phát ra một tiếng than nhẹ:
-"Đỗ Hà thật đáng thương."
"Đáng thương?"– Tuấn Kiệt ngạc nhiên: "Em chẳng qua là cảm thấy Đỗ Hà đáng thương sao? Em không cảm thấy họ thế này, không nên ở cùng mỗi ngày sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí Ức Lãng Quên ( Linh Hà ) [ Cover ]
FanfictionTác giả : Quảng Lăng Tán Nhi Tai nạn đã lấy đi một phần ký ức của nàng khiến chuang khôgn còn nguyên vẹn, vậy mà trong mắt mọi người nàng lại có một cuộc sống gần như hoàn hảo. Nàng luôn muốn phá vỡ sự hoàn hảo của chính mình khi gặp một người nhữn...