Chương 85 : Sau này em nhất định sẽ nhớ ra chị

181 26 0
                                    

"Thật thua thiệt cho con, thời gian vừa qua vẫn một mực hối hận tự trách, con gái biến thành thế này, có lẽ là do ba mẹ ngay từ đầu làm sai, thế nhưng bây giờ nhìn con, Đỗ Hà bị cái đứa tên Thuỳ Linh kia đầu độc biến thành cái dạng gì, không xem ba mẹ là ba mẹ nó cũng được, nhưng một người ôn ôn nhu nhu như vậy, con bé... con bé lại lấy dao giết người."

Đức Nhân hơi mở mắt một chút, vụng trộm nhìn, thấy bà Hoa ngồi trên ghế cách giường bệnh không xa, vừa khẽ nói, vừa tuyệt vọng ủ rũ, ông Tào vuốt mái tóc thưa thớt, thở ngắn thở dài.

"Tội thằng Nhân yêu con bé như vậy, còn bị khổ thế này, nó cần gì phải thương cảm Đỗ Hà, đưa Khả Di qua đó, cho Khả Di ở chỗ cô gái kia, có ích lợi gì! Đời này nó hại con gái tôi là không thể thay đổi rồi, tôi cũng không muốn cháu gái tôi mưa dầm thấm đất ở đó, cũng bị ảnh hưởng không tốt, chờ Đức Nhân nó khỏe một chút, tôi không thể không kéo con bé về."

Ông Tào thấy bà càng nói càng kích động, càng nói càng lớn tiếng, càng cảm thấy đau đầu phiền lòng, nếp nhăn trên trán lại thêm mấy phần: "Bà nhỏ giọng một chút, chớ quấy rầy thằng bé."

Bà Hoa nghe nói, nhìn thoáng qua giường, lập tức im tiếng, lấy khăn tay ra lau nước mắt.

"Ưm." – Trong miệng Đức Nhân phát ra một tiếng than nhẹ thống khổ, chậm rãi mở mắt, suy yếu kêu: "Ba, mẹ."

"Đức Nhân, con đã tỉnh!"

Trên mặt bà Hoa lộ ra vẻ vui mừng, cùng ông Tào bên cạnh lập tức tiến đến.

"Ba, mẹ, khổ cực cho ba mẹ rồi, đã lớn tuổi như vậy còn phải trắng đêm chăm sóc con, con... con thực sự bất hiếu." – Đức Nhân tựa như muốn đứng dậy, thân thể vừa mới khẽ động, trên mặt liền lộ ra vẻ thống khổ khó chịu, nhíu chặt mi lại.

Bà Hoa và ông Tào gần như trăm miệng một lời: "Đừng nhúc nhích, nằm đi."

Hai người đưa tay dìu hắn nằm xuống, cầm cái gối đầu lót sau lưng hắn cho hắn dựa vào, còn nhét thêm cái chăn cho hắn.

"Cám ơn ba mẹ đã làm theo lời con, không nói việc này cho ba mẹ con biết."

Bà Hoa tắc nghẽn cổ họng: "Ba mẹ nào có mặt mũi nói việc này nói họ biết, tuy nói hai vị thông gia hiện nay vẫn chưa rõ tình hình của con và Đỗ Hà, nhưng ba mẹ đã sớm thấy không có mặt mũi nào gặp họ rồi. Đức Nhân, mọi việc con đều ráng giữ mặt mũi cho hai trưởng lão ba mẹ, toàn tâm toàn ý suy nghĩ cho ba mẹ, mẹ... mẹ cũng không biết phải nói gì mới tốt."

"Mẹ, mẹ đừng nói như vậy, loạn như ngày hôm nay, cũng là tự con không đủ dũng khí tranh giành, trong lòng con một mực tự trách, đều tại bản thân không tốt, cho nên không thể khiến Đỗ Hà yêu con."

"Chớ nói nhảm! Sao con có thể so mình với cô gái kia, nó không bình thường!"

Ông Tào rót ly nước, làm nước nóng nguội đi, tới nói: "Nào, uống nước."

Đức Nhân liền đón lấy cái ly trong tay ông Tào, uống hai cái, miễn cưỡng mỉm cười nói: "Ba, mẹ, ngồi đi ạ, con... cũng không phải trọng thương gì, ba mẹ như vậy, khiến lòng con bất an."

Kí Ức Lãng Quên ( Linh Hà ) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ