Ngày 04 Tháng 04
Tình yêu đúng là thứ thần kỳ nhất trên đời, khoảng thời gian này tôi được nếm hết mọi hạnh phúc và ngọt ngào có trên thế gian, tôi giống như một đứa trẻ vừa chào đời, đứng ở một góc nhìn mới, một lần nữa cảm nhận thế giới này.
Thường thường vẫn còn đắm chìm trong ngọt ngào của hôm qua, thì hôm nay sẽ có niềm vui mới ập vào, mà tất cả những thứ này, đều là Fa của tôi cho tôi. Chị ấy đối đãi với tôi tốt như vậy, giờ nào khắc nào cũng muốn đem mọi thứ tốt nhất quý trọng nhất của mình cho tôi, mà chị ấy còn ngại bản thân mình cho tôi chưa đủ.
Vì để cho gia đình nhỏ của chúng tôi có cảm giác gia đình hơn, Fa dần dần mua thêm dụng cụ nhà bếp, từ đó về sau, chị ấy một quyển lại một quyển thực đơn mua vào trong nhà, mà tôi, từ nay về sau mỗi ngày đều được thưởng thức cao lương mĩ vị, hơn nữa còn biến đổi đa dạng, tuyệt đối không lặp lại.
Tôi không biết trong thời gian ngắn như vậy chị ấy sao có thể làm được, năng lực học tập của chị ấy thật sự rất mạnh, chỉ cần dựa vào sách, là có thể nắm bắt được kỹ thuật của đầu bếp hạng nhất, hơn nữa, chị ấy còn biết rõ khẩu vị của tôi, mỗi một món tôi nói thích, chị ấy đều có thể làm ra hương vị khiến tôi kinh hỉ, chị ấy hiểu sâu vị giác của tôi.
À không, không chỉ có tôi, còn có Mai Phương và Ngọc Thảo nữa, tôi thường mời hai người bạn tốt đến nhà chúng tôi làm khách, sau khi họ thưởng thức qua tay nghề của Linh, quả thực bái phục, từ đó về sau thường xuyên không mời cũng tới, mấy người bạn tốt của Linh cũng như vậy.
Căn phòng nhỏ màu quả quýt của chúng tôi trở nên náo nhiệt, tôi rất vui khi nhìn thấy cảnh này, chỉ là, chuyện của tôi với Linh, bọn họ có cảm thấy quái dị không?
Haiz, nghĩ nhiều làm gì.Ngày 05 Tháng 05
Tôi vui vẻ trong lòng, giống như mọi trĩu nặng đầy ắp trong lòng đều được thoát ra ngoài, có đôi khi, tôi thật sự khát vọng có thể có một người thân thiết để chia sẻ, về Thuỳ Linh với người bên ngoài.
Trong lòng tôi tràn ngập khao khát muốn nói, khát khao có một người bạn, chia sẻ tình yêu khiêm tốn phải bảo vệ của tôi, chia sẻ vì sao tôi không thể tùy tiện lấy một người chồng nói lời vừa lòng đẹp ý, tôi khát vọng nhìn thấy nụ cười chúc phúc trên mặt người đó.
Hôm nay ăn xong cơm tối, tôi cùng Mai Phương ngồi trên ghế đá trong vườn sau Học viện, cậu ấy nói với tôi một chút chuyện giữa bạn trai và mình, tôi không biết thế nào, tự nhiên cậu ấy lại tiếp lời rất nhiều chuyện về Linh của tôi, sau đó, tôi bị ma xui quỷ khiến nói ra quan hệ của tôi và Thuỳ Linh với cậu ấy.
Mai Phương phản ứng hoàn toàn ngoài dự liệu của tôi, đầu tiên cậu ấy có chút run sợ, sau đó liền cười rộ lên, nói mình đã sớm đoán được.
Cậu ấy nói tôi mỗi ngày sẽ không tự chủ được nói về Linh, lúc tôi nói, trong ánh mắt giống như sáng lên, nụ cười ngọt ngào cực kỳ, đó là biểu cảm khi người ta nói đến tình nhân.
Cậu ấy nói cậu ấy ngoảnh mặt làm thinh, quan hệ giữa tôi và Thuỳ Linh, từng ánh mắt động tác ăn ý, hoàn toàn không giống một cặp bạn bè bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí Ức Lãng Quên ( Linh Hà ) [ Cover ]
FanfictionTác giả : Quảng Lăng Tán Nhi Tai nạn đã lấy đi một phần ký ức của nàng khiến chuang khôgn còn nguyên vẹn, vậy mà trong mắt mọi người nàng lại có một cuộc sống gần như hoàn hảo. Nàng luôn muốn phá vỡ sự hoàn hảo của chính mình khi gặp một người nhữn...