Chương 79: Em đương nhiên cũng có thể hiểu

147 15 0
                                    

Đỗ Hà? Đỗ Thị Hà...

Thuỳ Tiên nhíu mày trầm tư, trong đầu không tự chủ được hiện lên một bóng dáng mảnh khảnh, cô bé kia, dù nhiều năm không gặp như vậy, nhưng sóng mắt ôn nhu trong suốt, nụ cười như hoa nắng, vẫn đang rõ ràng mới mẻ tồn tại trong trí nhớ của nàng.

Đúng vậy, làm sao quên được, khi đó nàng đến trường học tìm Thuỳ Linh, cô bé kia luôn luôn ở bên cạnh Thuỳ Linh, cô bé như Thuỳ Linh, ngọt ngào gọi nàng một tiếng "chị", cô bé thân thiết có chút thái quá, nhưng lúc đó, Thuỳ Tiên cũng không suy nghĩ nhiều, nàng cho rằng đây hết thảy chỉ là xuất phát từ việc cô bé được dạy bảo tốt, và quan hệ tình cảm với em gái mình, càng về sau, nàng dần dần phát hiện, cô bé kia quả thực đối đãi với mình khác với người khác, cô bé đối với mình vô cùng thân mật tự nhiên, thậm chí, nàng thấy trong ánh mắt cô bé, cứ vẫn mang theo một tia sáng như sắc màu cảm kích.

Đúng, chính là cảm kích, cô bé dĩ nhiên lại bởi vì Thuỳ Linh mà cảm kích nàng...

Thuỳ Tiên rốt cuộc hậu tri hậu giác phát hiện, giữa hai cô bé không chỉ tồn tại quan hệ tình cảm đơn thuần, phát hiện này khiến nàng cảm thấy khiếp sợ, thế nhưng, chẳng biết xuất phát từ nguyên nhân gì, nàng lựa chọn trầm mặc giữ im lặng đối với phát hiện này.

Có thể, bởi vì khi đó khóe miệng Thuỳ Linh thỉnh thoảng nở rộ nụ cười, hay có thể, bởi vì nàng đối với cô bé kia, từ lần gặp đầu tiên đã có cảm giác thinh thích từ đáy lòng, cho nên sau đó nàng cũng không cách nào sản sinh bài xích với cô bé.

Đến bây giờ, Thuỳ Tiên cũng không biết, đối với việc Đỗ Hà về sau mất tích, nàng rốt cuộc là nên cảm thấy khổ sở hay là may mắn.

"Cạch", cửa phòng phát ra một tiếng vang nhỏ, vai Thuỳ Tiên khẽ động, từ trong trầm tư phục hồi tinh thần lại, nghiêng đầu nhìn lại, trợ tá Ngọc Hằng bưng trong tay một cái khay, đang rón rén tiến đến.

"Chị Thuỳ Tiên, chị đói bụng không? Ăn một chút gì trước đã."

Thuỳ Tiên nhìn bát cháo nóng hổi và bánh kem giữa khay, miễn cưỡng cười cười, khẽ lắc đầu: "Cám ơn cô, hiện tại tôi không muốn ăn."

Yết hầu Ngọc Hằng giật giật, khuyên nhủ: "Chị Thuỳ Tiên, chị yên tâm, chủ nhiệm nói bác sĩ Thuỳ Linh không sao thì nhất định không sao. Chị ăn một chút gì trước đi, nếu không sau khi bác sĩ Thuỳ Linh tỉnh lại, cũng sẽ không an lòng."

"Ừ." - Thuỳ Tiên thuận miệng trả lời một câu, bỗng nhiên ngẩng đầu lên: "Điện thoại Thuỳ Linh ở đâu? Sau khi đưa con bé tới nơi này, có người gọi điện thoại đến không?"

Ngọc Hằng sửng sốt, tựa như nghĩ tới điều gì, lập tức từ trong túi quần lấy ra một cái điện thoại di động: "Tôi quên béng chuyện này, đây là điện thoại di động của bác sĩ Thuỳ Linh, đôi tình nhân đưa cô ấy tới giao nó cho tôi, thế nhưng điện thoại di động bị ngâm trong nước, không khởi động được."

Thuỳ Tiên nhận lấy nhìn xem: "Sau khi con bé gặp chuyện không may, mọi người có gọi điện thoại tới cho bạn bè hay ai khác của Thuỳ Linh không?"

Kí Ức Lãng Quên ( Linh Hà ) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ