Chương 83: Tôi sẽ liều mạng với anh

140 12 0
                                    

Thuỳ Linh còn đang ngủ say, vài đêm chưa chợp mắt, hơn nữa đêm qua uống quá chén, phá vỡ đồng hồ sinh lý của cô, khiến cô không cách nào tỉnh lại như thường ngày. Đỗ Hà nằm ở bên cạnh cô, muốn đưa tay nắm cái tay cô che ở bụng, tay mới vừa đụng chạm đến da thịt của cô, lại rụt trở về.

Vừa nghĩ tới cái vết sẹo kia, cái vết sẹo xấu xí kia, cùng với những hành động giả vờ của cô trước kia, trái tim nàng liền co lại, mà việc Thuỳ Linh bài xích cô, càng làm cho nàng tan nát cõi lòng. Buồn cười, bản thân dĩ nhiên lại ngây thơ tin lời Đức Nhân nói như vậy, tin đến độ nói với Thuỳ Linh.

Đỗ Hà yên lặng nhìn chăm chú vào sườn mặt thon gầy của Thuỳ Linh, qua hồi lâu sau, cúi đầu, một cái hôn nhẹ nhàng rơi xuống trán cô, nàng đứng dậy khoác áo ra khỏi gian phòng.

Ánh sáng mặt trời lặng im xuyên thấu qua cửa sổ thủy tinh, mang đến nắng cho cả phòng, mang theo một chút hơi ấm. Khí trời bên ngoài cuối cùng cũng chuyển tốt.

Đỗ Hà ngồi trước gương, đột nhiên hất mái tóc đen lên, sau đó khẽ nâng cổ tay trắng mịn để đánh một lớp phấn lên mặt, khiến gương mặt nhàn nhạt má hồng, lấy thêm một cây son môi hồng nhạt cẩn thận thoa, nhẹ nhàng nhấp mím môi.

Nàng vốn trời sinh lệ chất, dung nhan thanh mĩ, vốn không cần cố gắng trang điểm, nhưng lúc này không thể so với mọi ngày, đồ trang sức trang nhã tinh xảo có thể che đậy sắc mặt nhợt nhạt uể oải và tiều tụy biến mất hoàn toàn.

Ánh mắt Đỗ Hà đạm mạc, nhìn cô gái mắt ngọc mày ngài trong gương kia, ưu nhã lịch sự, như nhìn một người xa lạ, chính nàng cũng cảm thấy kỳ quái khi làm đống chuyện này, nội tâm kỳ quái của nàng rốt cuộc cũng dần dần bình tĩnh, dường như đã không còn buồn vui, tựa như ngoài khơi không một gợn sóng. Tia bi tán đáy mắt sau cùng một cũng dần dần rút đi, nàng từ túi bên cạnh lấy điện thoại di động ra, bấm số Đức Nhân:

-"Bây giờ anh ở đâu? Có rảnh không? Chuyện lần trước anh nói với tôi, tôi đồng ý, nhưng có chút chi tiết, tôi phải gặp mặt nói với anh một chút."
.
.
.
Nơi đây là câu lạp bộ tư nhân cao cấp, là bạn tri kỉ của ông Minh mở, cũng là nơi các nhân vật nổi tiếng trong thành phố đổ xô vào, Thuỳ Vi mặc dù là hội viên nơi này, nhưng cũng không thường xuyên ghé vào, bởi vì ba và chú của nàng đều rất thích tới nơi này, nên nàng liền cảm thấy nơi này là dành cho những người có tuổi đến.

Chân mày lá liễu nàng hơi nhíu, như là không có gì để ăn uống, chỉ thử một chén canh nhỏ, lại đong đưa món điểm tâm ngọt một chút. Triệu tổng đối diện thấy nàng buông dĩa ăn, thân thể mập mạp bất an xê dịch trên ghế, do dự cũng buông dao nĩa cầm trong tay.

Thuỳ Vi buông khăn ăn trong tay xuống, cười nhìn hắn:
"Sao? Những thứ kia không hợp khẩu vị của anh?"

"Không không không!" - Triệu tổng lập tức lắc cái đầu dài như đánh trống chầu, luôn miệng nói: "Vị ngon lắm, cho tới bây giờ tôi chưa ăn qua thịt bò rán ngon như vậy, còn có gan ngỗng muối này nữa."

"Vậy sao anh không ăn nữa?" - Giọng nói Thuỳ Vi nhẹ bỗng, nửa giỡn nửa nghiêm túc nói: "Tôi mời khách, anh ăn ít như vậy, rõ ràng bất mãn với chủ nhà."

Kí Ức Lãng Quên ( Linh Hà ) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ