Chương 18: Uống rượu độc giải khát

207 17 0
                                    

Chuông cửa vang lên một hồi, Thuỳ Linh lấy lại bình tĩnh, từ sô pha đứng dậy đến mở cửa, khuôn mặt vốn không chút thay đổi nở ra một nụ cười nhẹ.

"Chào! Người ăn cơm đến rồi."

Đi vào đầu tiên là Bảo Ngọc, nàng giơ cao bao trái cây lớn trong tay, híp mắt lại cười đến sáng lạn, hai người Tuấn Kiệt và Đỗ Hà cũng bao lớn bao nhỏ theo sát phía sau nàng.

Thuỳ Linh cười tiếp đón: "Mau, mời vào."

Tuấn Kiệt nhanh chóng vào trong phòng, đem đồ vào nhà bếp, lại đi ra tiếp lấy những thứ trong tay các cô. Bảo Ngọc dạo quanh phòng khách: "Oa, khó trách Thuỳ Vi nói bác sĩ có bệnh sạch sẽ, chỗ nào cũng có thể soi gương được, so với cái ổ của em thì dữ dằn hơn nhiều."

Đỗ Hà vốn cũng thực hứng thú nhìn bày trí trong phòng khách, nghe nói thế không khỏi ngẩn ra: "Thuỳ Vi sao?"

"Vâng." – Bảo Ngọc nghĩ đến tâm tư của Thuỳ Vi đối với Thuỳ Linh, ho một tiếng, nói nhanh: "Em muốn đi thăm quan các nơi." Tuấn Kiệt còn chưa kịp nói câu nào, nàng đã lấy tay đẩy cửa phòng ngủ, sau đó quay đầu cười nói: "Phòng khách làm cho người ta cảm giác rất lạnh, vẫn là màu sắc của phòng ngủ nhìn thoải mái hơn một chút."

Đỗ Hà đi qua nhìn, quả nhiên màu sắc phòng ngủ không giống với phòng khách mà lấy tông màu ấm làm chủ đạo, vách tường màu cam nhạt, cùng màu với ra trải giường và tầm chăn màu vàng nhạt, phối hợp với chiếc gối dệt tơ, hết thảy có vẻ ấm áp lại không mất đi hoạt bát. Nàng không khỏi nhìn Thuỳ Linh một cái: "Phòng ngủ bố trí thật sự ấm áp đấy."

Tuấn Kiệt thấy Thuỳ Linh ngơ ngác đứng đó, tựa hồ có chút khẩn trương, vội vàng nói: "Linh, em nên vào phòng bếp bắt tay vào làm đi, tôi có hơi đói bụng, tôi sẽ giúp em."

Thuỳ Linh lắc đầu: "Không cần, tôi một mình làm cũng nhanh thôi, anh ở chỗ này cùng hai người họ tâm sự đi." Nhìn nhìn Đỗ Hà và Bảo Ngọc, nhấp mím môi, xoay người đi.

"Ai, Hà..., cái đồng hồ báo thức này thật tuyệt, màu sắc cũng hợp với căn phòng luôn." – Bảo Ngọc một bên lôi kéo Đỗ Hà, một bên chỉ trỏ, đột nhiên rầu rĩ không vui: "Vừa nhìn thấy phòng người ta, em cảm thấy phòng ngủ màu đỏ của em thật tầm thường."

Đỗ Hà nhịn không được cười: "Không có, phòng ngủ của em rất nữ tính, rất lãng mạn."

Bảo Ngọc trắng mắt liếc nàng một cái: "Nghe chị cười đến vậy, là biết nghĩ một đằng nói một nẻo rồi. Hừ, vậy thì sao, so với nhà chị toàn trắng đen còn tốt hơn."

Tuấn Kiệt xen mồm nói: "Trắng đen là màu kinh điển á."

Bảo Ngọc xoay người hung hăng nói: "Anh là đang giúp ai hả?"

Tuấn Kiệt nhún vai, không nói thêm, Đỗ Hà lại nói: "Chị thì sao cũng được, phòng ở trang trí thế nào, thậm chí cả việc kết hôn, tất cả chị chưa bao giờ nghĩ nhiều, tất cả mọi chuyện đều là Đức Nhân làm cho."

"Em với chị không còn lời nào để nói, dù sao chỉ cần em kết hôn, tất cả mọi thứ trong phòng, đều phải biến thành bộ dạng em muốn, nhất là màu sắc phải là màu em thích nhất." – Bảo Ngọc khi nói lời này, rất nhanh liếc mắt Tuấn Kiệt một cái, sau đó đi ra khỏi phòng.

Kí Ức Lãng Quên ( Linh Hà ) [ Cover ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ