Gc ng mga backstabber
asawaniken
:alam niyo ba yung chismisfosterhambebe
:what chismis?asawaniken
: may sinakay daw si cash sa kotse kahapon! babae te! hindi si lux!
2🧐fosterhambebe
: GAGI⁉️⁉️⁉️
SINO RAW⁉️⁉️⁉️asawaniken
: AYON NGA, WALANG NAKAKITA NG MUKHA, NAGTAGO DAW SA BAG!!fosterhambebe
: te stalk ko mamaya fan page niyang si cash!asawaniken
: ge, data gathering ka!
2😆
hoy @arogirl puro ka seen!fosterhambebe
: tulog ata iyan
naiwan lang bukas wifigustokoredribbon
: henlouh b4bezzsz 😘❤️😘❤️asawaniken removed ethan jin to the group.
asawaniken
: lesson learned: manahimik na langfrosterhambebe
: LT HAHAHAHAHAHAHA......
"Hi ma'am, good morning. What's your order?" magalang na tanong ko sa customer.
Weekends na at simula na ng trabaho ko. Maaga akong pumasok kanina para maturuan pa 'ko ni Tita Amor sa pagkakahera habang hindi pa nagbubukas. Isang oras din yun at mabilis ko namang naintindihan. Nakasuot ako ngayon ng black pants, green polo na may tatak na "Amor sweets" na naka imprint sa white at italize letter. May suot suot rin akong green na cap.
"Isang cholcolate trupples cake and ice tea." sagot nito.
Tumango ako at sinalang ang order niya. "You have to wait for 5 minutes po ma'am. Bali 250 pesos po lahat."
Inabot niya sa 'kin ang 500 pesos at sinuklian ko ito. Umalis na 'to sa harap at sumunod sa kanya ang isang teenager na lalaki.
Nginitian ko ito. "Hi sir, goodmorning. What's your order?
Tumingala ito sa screen na nasa taas ko, nag-iisip. "Isang matcha cake saka isang. . ." he looked back at me and smile. "Pic with you 'te!"
Noong una ay nagulat pa 'ko pero tumango na lang din ako at nginitian siya. "Go ahead po."
Nagpapicture siya sa 'kin at pagkatapos nun inabot niya sa 'kin ang bayad. "Pakidagdag na rin ng orange juice." I nodded as a response. "Simula ngayon, babalik balikan ko na 'tong bakeshop. Bukod sa masarap na ang cake, maganda pa ang kahera!"masayang saad niya.
Matamis ko siyang nginitian.
It was not the last time someone asked to have a picture with me. Some of the customers asked the same thing and despite of confusion, I nodded and keep my sweet smile flashed in my face.
Hindi ko alam kung bakit sila nagpa-papicture sa 'kin e hindi naman ako ganoon kaganda. I even barely looked at my face in the mirror because it disgusted me. I'm not pretty as Avery, I'm not attractive as Kiana and I'm definitely not smart like Akashi. Except of being aromantic, there's no special to me. I'm just a girl. . . that's it. Just a girl.
BINABASA MO ANG
The Aromantic Girl
Teen FictionThis story is about a girl who's aromantic, she hate the concept of having a crush, butterflies on the stomach and anything sweet. She has no romantic attraction to others. And there is a man who's not interested to anyone, a nonchalant they say. I...