Tạ Chinh Hồng bấy giờ mới quay đầu lại, lẳng lặng nhìn Kiến Vi đang tràn đầy giận dữ, nói bằng thần sắc thản nhiên, "Ngươi nói rằng bần tăng giết vị đạo hữu này sao?"
"Ngươi muốn chối à?" Kiến Vi thấy không ít tu sĩ đã bị hấp dẫn bởi động tĩnh bên này, bởi vậy càng cố diễn kịch, "Kiến Tri sư huynh ngã xuống ngay trước mặt ngươi, nếu không phải ta chú ý thấy thì chỉ e đã bị ngươi giấu diếm rồi! Tạ Chinh Hồng, dù ngươi có tự cao vì tu vi cao thâm thì cũng không thể chối tội trước sự chứng kiến của nhiều tu sĩ như vậy!"
Trong lúc nói chuyện, Kiến Vi vận dụng pháp lực, hầu hết người ở đây đều bị hấp dẫn tới.
Điều này khiến không ít tu sĩ thần trí tỉnh táo lấy làm ngạc nhiên.
Dù họ có bảo các tu sĩ này dừng lại thì hiệu quả đều rất nhỏ. Có thể thấy lời Kiến Vi nói đã hấp dẫn lực chú ý của bọn họ tới đây.
Đây đương nhiên không phải bản lĩnh của Kiến Vi.
Mà là vì trong tâm ma của những tu sĩ này, có một phần của Tạ Chinh Hồng.
Cái gọi là tâm ma, vốn là một chút ác niệm bị phóng đại vô hạn trong lòng các tu sĩ. Trong thuyết pháp của Phật giáo, ghen tị cũng là một loại tội nghiệt. Bọn họ ghen tị với Tạ Chinh Hồng, sau khi bị tâm ma phóng đại thì càng cực kỳ để ý đến. Bởi vậy, ba chữ Tạ Chinh Hồng này vừa xuất hiện, bọn họ đều lục tục dừng việc trong tay, quay đầu nhìn về phía Tạ Chinh Hồng.
Đây cũng là điều Kiến Vi đã đoán trước được.
Không có tu sĩ nào nhìn thấy Tạ Chinh Hồng mà lại không ghen tị.
Dù là thiên phú, tu vi, tướng mạo, tư chất, cơ duyên, đều không ngoại lệ.
Tạ Chinh Hồng nghe Kiến Vi nói thế, còn cười bảo, "Đạo hữu đùa đấy ư, tạm không bàn tới chuyện bần tăng và vị đạo hữu này không oán không thù, chẳng lý nào lại hạ độc thủ với hắn; Cho dù bần tăng thật sự động thủ, thì với tu vi của các hạ, cũng khó mà phát hiện được."
"Tạ Chinh Hồng, ngươi thật quá ngông cuồng!" Kiến Vi tự thấy tính tình mình tốt, nhưng sau khi nghe Tạ Chinh Hồng nói vậy, hắn vẫn cảm thấy Tạ Chinh Hồng thật chẳng coi ai ra gì.
Hắn thật sự nghĩ rằng Phật tu trên đời này ngoài hắn ra thì không còn ai khác sao?
Nếu Văn Xuân Tương có ở đây, y có lẽ sẽ hiểu ý của Tạ Chinh Hồng, thậm chí còn cười một cái.
Cũng không phải Tạ Chinh Hồng cuồng vọng tự đại, mà hắn đang ăn ngay nói thật.
Nếu đối phương là bằng hữu hoặc đối thủ đáng để hắn tôn kính, có lẽ Tạ Chinh Hồng còn che giấu, nhưng với Tạ Chinh Hồng, Kiến Vi chẳng qua chỉ là một kẻ muốn hãm hại hắn mà thôi. Đối với loại người này, Tạ Chinh Hồng sao có thể vì mặt mũi đối phương mà từ bỏ cách phản kích hữu hiệu nhất được?
"Nếu đạo hữu không tin thì có thể thử xem." Tạ Chinh Hồng thản nhiên cười với Kiến Vi, "Xem xem nếu bần tăng trấn áp đạo hữu, thì có bị các thí chủ khác phát hiện hay không?"
Nội tâm Kiến Vi gào thét muốn phá hủy bộ dáng bình tĩnh này của Tạ Chinh Hồng, muốn mặc sức chà đạp kẻ này ở dưới chân! Nhưng lý trí hắn lại đang không ngừng nhắc nhở rằng, tu vi của hắn còn chẳng thể làm tổn hại đến một sợi lông của tu sĩ Hợp Thể hậu kỳ!