Chương 219: Thiên nhân ngũ suy, đoạt xá chi kiếp

1 0 0
                                    

Trảm Thương Sinh bị Quý Hiết nắm trong tay, thân kiếm không ngừng chấn động, có vẻ muốn thoát ra.

Quý Hiết giơ kiếm ngang trước mắt, tay trái búng mạnh một cái vào thân kiếm phát ra tiếng vang, Trảm Thương Sinh bấy giờ mới an tĩnh lại.

"Vậy ra đây chính là Tạ Chinh Hồng!" Quý Hiết hơi nghiêng đầu, vung Trảm Thương Sinh trong tay về phía Tạ Chinh Hồng.

Một thanh kiếm tương tự.

Kiếm quang tương tự.

Kiếm của Trảm Thương Sinh rất nhanh, nhanh đến nỗi mở hết toàn bộ thần thức cũng khó nắm bắt được, mà kiếm của Quý Hiết thì lại rất rất chậm.

Nhưng chậm thì chậm, uy lực lại cách nhau một trời một vực.

Một tiếng ầm vang.

Va thẳng vào phật quang trước mặt Tạ Chinh Hồng. Hư tượng Phật Tổ phía sau Tạ Chinh Hồng đột nhiên biến lớn, phật quang bên trong ngưng châu, dừng lại không tiến, phật quang bên ngoài liên tục xoay vòng, song cũng mang theo khí cương chính.

Hai thứ va chạm, gió mạnh nổi lên, chỉ chốc lát sau lại im hơi lặng tiếng, không chút động tĩnh.

Hư tượng Phật Tổ phía sau Tạ Chinh Hồng từ từ mờ đi, tay áo phần phật lay động, chỉ giây lát sau người đã đi ra từ trong phật quang.

"Tạ Chinh Hồng, bái kiến Huyết Sát Ma Hoàng."

Quý Hiết bình tĩnh "nhìn" Tạ Chinh Hồng, cất lời cảm thán, "Thì ra các hạ chính là Tạ Chinh Hồng, chúc mừng đạo hữu tiến lên kỳ Độ Kiếp."

Tạ Chinh Hồng đã thăng cấp lên kỳ Độ Kiếp?

Các thành chủ của Tiểu Ma Giới đồng loạt sửng sốt.

Sao có thể, nếu Tạ Chinh Hồng đã tiến tới kỳ Độ Kiếp, vậy tại sao lại không có Thiên kiếp, không có thiên tượng?

"Cùng chung vui." Tạ Chinh Hồng thản nhiên gật đầu, quay lại nhìn Văn Xuân Tương, lộ ra một nụ cười.

Văn Xuân Tương cũng kinh ngạc, đương nhiên càng mừng cho tiểu hòa thượng.

Chưa từng có ai nói, độ kiếp nhất định phải có kiếp lôi. Hơn nữa, với vận mệnh của bản thân tiểu hòa thượng, dù có chuyện nào kỳ lạ xảy ra với hắn, thì cũng chẳng là gì cả.

Nếu tin Tạ Chinh Hồng lên kỳ Độ Kiếp là từ miệng người khác nói ra, có lẽ các thành chủ của Tiểu Ma Giới sẽ không tin.

Nhưng lời này là do chính miệng Quý Hiết nói, dù hắn nói Tạ Chinh Hồng là Địa Tiên thì cũng không ai hoài nghi thật giả.

Đây chính là uy thế.

Dù Trảm Thương Sinh cũng có thể dùng tu vi để đàn áp những thành chủ này, thế nhưng đám người Ninh Thụy Hàm vĩnh viễn chỉ nguyện trung thành với mình Quý Hiết mà thôi.

Tuyết Sa đại thế giới sở dĩ được gọi là Tiểu Ma Giới, cũng là vì Quý Hiết, chứ không phải vì Trảm Thương Sinh.

"Giờ vẫn còn sớm." Tạ Chinh Hồng khoát tay, "Tu vi của bần tăng đã đến kỳ Độ Kiếp, nhưng những thứ còn lại vẫn chưa đuổi kịp. E rằng phải một thời gian nữa thiên lôi mới giáng xuống. Chỉ là vừa rồi bần tăng mượn dùng một ít sức mạnh, chưa tiêu hóa được, cho nên tu vi mới đột ngột tăng lên thôi."

Sử Thượng ĐNPT - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ