Chương 175: Di Lộc thành - 6

1 0 0
                                    

"Ta không hiểu ngươi đang nói gì." Thẩm Phá Thiên nghĩ thông suốt chân tướng, song không hề có ý định tiết lộ bất cứ tin tức gì về Tạ Chinh Hồng.

Nếu quả thực đúng như lời Ma tu này nói, vậy Tạ Chinh Hồng có lẽ đã làm không ít chuyện để che giấu thân phận tán ma chi thể này cho hắn, hắn sao có thể lấy oán trả ơn được? Vả lại, Ma tu và Phật tu vốn là thiên địch, nếu để kẻ trước mắt này biết được, e rằng về sau sẽ mang đến phiền toái không nhỏ cho Tạ Chinh Hồng. Nếu thật sự lấy oán trả ơn, sau này hắn còn mặt mũi nào mà đi gặp Tạ Chinh Hồng, đi gặp Kỳ Vĩnh Duyên và Chu Ninh nữa!

"Có ai từng bảo rằng, con không giỏi nói dối chưa?" Ninh Thụy Hàm bình tĩnh nhìn Thẩm Phá Thiên, cười nói, "Dù bây giờ con không nói, ta vẫn có thể điều tra ra được. Nếu đã vậy, con nói sớm một chút, đối với chúng ta đều là chuyện tốt."

"Nếu các hạ không tin thì có thể giết ta." Thẩm Phá Thiên không hề dao động, giọng điệu tràn đầy khí phách.

"Cần gì bày ra bộ dáng thấy chết không sờn như thế." Ninh Thụy Hàm hậm hực thu tay về, cảm thấy thật chẳng thú vị, "Cùng lắm thì ta tốn chút thời gian, đi dò la thêm là được. Có điều, con đừng mong ra ngoài được."

Thẩm Phá Thiên cười nhạt một tiếng.

Giỡn hả, kẻ này vô duyên vô cớ bắt hắn đến đây, lại còn không cho hắn chạy trốn sao?

"Con có biết đây là nơi nào không?" Ninh Thụy Hàm thấy dáng vẻ nghé con không sợ hổ của Thẩm Phá Thiên, lại nổi mấy phần hứng trí, tốt bụng hỏi.

"Là nơi nào?" Thẩm Phá Thiên hỏi ngược lại. Dù có là núi đao biển lửa, hắn cũng tuyệt đối không ngồi chờ chết!

"Tiêu Thái thành." Ninh Thụy Hàm chậm rãi nói, "Tiêu Thái thành xếp thứ ba trong Tiểu Ma Giới. Cái tên Tiểu Ma Giới, con hẳn đã từng nghe rồi chứ."

Thẩm Phá Thiên lập tức biến sắc.

Tiểu Ma Giới có vào mà không có ra đã là chuyện ai ai cũng biết. Mà Ma Hoàng Quý Hiết của Tiểu Ma Giới còn là kẻ điên đứng đầu ba ngàn thế giới. Hắn ở Đãng Kiếm tiên tông cũng từng nghe mấy vị sư huynh nhắc đến sự lợi hại của nơi này.

Tiểu Ma Giới Tiểu Ma Giới, Tuyết Sa đại thế giới đã có cách gọi như vậy, cũng đủ chứng minh sức nặng của nó trong Tu Chân giới.

Ninh Thụy Hàm thấy tiểu tử quật cường này rốt cuộc cũng biến sắc, trong lòng dâng lên cảm giác thỏa mãn, y cười vỗ vai Thẩm Phá Thiên, "Ta biết con xuất thân từ trung thế giới. Trong Đãng Kiếm tiên tông của con cũng có mấy lão bất tử lợi hại, nhưng bọn họ không thể nào ra mặt chỉ vì một đệ tử ngoại môn nho nhỏ như con. Mà môn phái và bằng hữu của con, nếu con không muốn bọn họ chết oan, vậy thì hãy ngoan ngoãn ở lại đây, làm đồ đệ của ta. Nếu một ngày nào đó tu vi của con vượt qua ta, hoặc là ta thân tử đạo tiêu phi thăng đến Ma Giới, đó sẽ là lúc con được tự do."

Thẩm Phá Thiên mím chặt môi, tức không nói nên lời.

Hắn chưa từng gặp kẻ nào vô liêm sỉ như vậy, ấy thế mà còn ngang nhiên nói ra uy hiếp được!

Song, đây quả thực là chuyện Thẩm Phá Thiên chẳng cách nào chống đối.

Hắn nhận đại ân của Lạc Kiếm tông, Ma tu này tuy không thể gây khó dễ cho Đãng Kiếm tông môn, nhưng muốn diệt trừ một môn phái trong trung thế giới thì thậm chí chẳng cần lão tự mình động thủ. Không ai nguyện ý chống lại người trong Tiểu Ma Giới chỉ vì một môn phái hạng trung!

Sử Thượng ĐNPT - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ