Chương 178: Xem kịch

1 0 0
                                    

"Tiền bối, ngài vẫn ở đây chờ tiểu tăng sao?" Tạ Chinh Hồng quay đầu, nhìn về phía Văn Xuân Tương đang chờ ở bên cạnh, bỗng nhiên cười hỏi.

Văn Xuân Tương bị hoa mắt bởi nụ cười của Tạ Chinh Hồng, nhất thời chẳng biết nên tiếp lời thế nào mới phải.

Nếu thoải mái thừa nhận mình đang đợi tiểu hòa thượng, vậy chẳng phải có vẻ mình để ý hắn quá mức sao?

Nhưng..... Nhưng y vốn cũng rất để ý tiểu hòa thượng mà.

Nghĩ vậy, Văn Xuân Tương liền gật đầu không chút do dự, nói, "Thấy mỹ nhân tĩnh tọa dưới tàng cây, có một phen phong tình khác, bổn tọa ở đây chờ một chút cũng không hề gì."

Tạ Chinh Hồng ngẩn người, nhất thời quên mất kỹ năng vừa mở miệng là buông lời đùa giỡn của Văn Xuân Tương.

Có điều xưng hô mỹ nhân này..... Từ miệng tiền bối nói ra nghe cứ là lạ thế nào.

Gương mặt Tạ Chinh Hồng mặc dù cũng có phần xinh đẹp, nhưng tuyệt đối không nữ tính, theo tu vi gia tăng, khí chất càng trở nên thần bí khó lường. So sánh với dáng vẻ ung dung hoa quý của Văn Xuân Tương, thật sự là chẳng đáng nhắc tới.

"Sao vậy, cảm động à?" Văn Xuân Tương tức khắc chuyển đến trước mặt Tạ Chinh Hồng, cười nhéo gương mặt ngẩn ngơ của hắn, "Ngươi có gì muốn đáp không?"

Mặt Tạ Chinh Hồng bị Văn Xuân Tương nhéo đến biến dạng, vất vả lắc đầu, "Tiền.... Tiền bối muốn nói sao cũng được."

Văn Xuân Tương phì cười, "Còn bảo ngươi không biết tiếp lời?"

Rõ ràng tiểu hòa thượng lần nào nói chuyện cũng đều có thể đáp trả một đống lời y đã chuẩn bị sẵn, chẳng biết là vô tình thật hay là cố ý nữa?

Tạ Chinh Hồng mỉm cười đáp lại, dường như cam chịu lời nói của Văn Xuân Tương.

"Đúng rồi, tiểu hòa thượng, ngươi chuẩn bị kết Sinh tướng sao?" Văn Xuân Tương buông tay ra, hỏi có chút khẩn trương. Vừa rồi y nhéo tiểu hòa thượng lâu như vậy, sẽ không truyền vận rủi của mình cho tiểu hòa thượng đấy chứ.

Mặc dù tỷ lệ tiểu hòa thượng kết ấn thất bại rất thấp, nhưng cũng không phải không có.

Hơn nữa Tạ Chinh Hồng vừa mới độ kiếp thành công, tu vi chưa vững cho lắm. Tùy tiện kết ấn, chỉ sợ sẽ chịu một ít thương tổn. Nhưng nếu không kết, lần kết ấn tiếp theo không biết sẽ phải chờ đợi chuyện gì nữa.

"Tiền bối yên tâm, tiểu tăng đã kết ấn thành công rồi." Tạ Chinh Hồng bình tĩnh trả lời.

"Thành công rồi ư?" Văn Xuân Tương ngờ vực nhìn lên trời, lại nhìn cây bồ đề kia, chẳng có lấy chút dị tượng nào, sao tiểu hòa thượng lại thành công được?

"Sinh tướng vốn khác với Diệt tướng, nó đến vô thanh vô tức, nhuận vật vô thanh." Tạ Chinh Hồng nghiêm túc giải thích.

Văn Xuân Tương nửa tin nửa ngờ, "Nhưng ta thấy mấy tên lừa trọc khác khi kết Sinh tướng, khí thế đều không nhỏ mà." Đâu chỉ không nhỏ, quả thực là hận không thể chiêu cáo với toàn thiên hạ rằng bọn họ sắp kết ấn. Cảnh tượng ấy, Văn Xuân Tương lần nào nhìn thấy cũng đều muốn đi phá bĩnh.

Sử Thượng ĐNPT - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ