Chương 184: Đây không thể nào là Cửu Châu Ma Hoàng được

2 0 0
                                    

Khi Tạ Chinh Hồng mở mắt ra lần nữa, đập vào mắt là những đồ trang trí tinh xảo lộng lẫy.

"Thiếu gia, người tỉnh rồi." Mấy thiếu nữ xinh đẹp tiến tới, cười hỏi.

"Ta vẫn hơi mệt, các ngươi lui xuống trước đi." Tạ Chinh Hồng bất lộ thanh sắc, bảo với mấy thị nữ.

Các thị nữ vâng lời, phúc thân với Tạ Chinh Hồng rồi nhu thuận đóng cửa rời đi.

Tạ Chinh Hồng thử điều động linh khí trong cơ thể, rất mong manh, khó có thể vận chuyển. Nếu cố đột phá thì cũng không phải không được, nhưng tình huống hiện tại, hẳn là vẫn nên kiểm tra tâm trí thì hơn.

Lúc trước Lục Nhâm đạo nhân tập hợp bọn họ ở quảng trường, chỉ chớp mắt đã bị đưa đến huyễn cảnh này, phải tìm kiếm kẻ gọi là "gian tế Tiên đạo", tu vi đều bị phong ấn, tình hình này quả thực không thể nói là tốt. Nhưng Tạ Chinh Hồng cũng biết, bây giờ ở bên ngoài huyễn cảnh, mấy vị thành chủ và đại năng kia nhất định đang thông qua loại pháp thuật nào đó để quan sát nhất cử nhất động của bọn họ. Nếu mình có chút dị động gì thì rất dễ dàng bị phát hiện. Đây cũng không phải là sợ đối đầu với bọn họ, mà chỉ vì nếu làm vậy thì khả năng hai người gặp được Quý Hiết sẽ ít đi nhiều.

Hơn nữa Lục Nhâm đạo nhân cũng nói, nhân vật bên trong huyễn cảnh này đa phần đều là thật, nếu chết bên trong huyễn cảnh này, chỉ sợ cũng sẽ chết thật. Điều này cho thấy độ nguy hiểm trong huyễn cảnh vượt xa những gì biểu hiện ra ngoài.

Vẫn phải cẩn thận là trên hết!

"Huyễn cảnh này thật kỳ quái." Tạ Chinh Hồng thì thào một câu, hoàn toàn là nói cho người đang quan sát bên ngoài nghe, "Trước tiên cứ dưỡng tinh thần cho tốt, nghe xem những người đó nói những gì đã."

Dứt lời, Tạ Chinh Hồng liền vén chăn nằm xuống, chẳng mấy chốc đã chìm vào mộng đẹp.

Có vẻ chẳng hề cảnh giác.

Người quan sát bên ngoài có chút dở khóc dở cười với hành động của vị Ma Phật "Ôn Hồng" này, nhưng trong giới Ma tu vốn nhiều kẻ tính cách quái dị nên cũng không khiến người khác chú ý mấy. Mới đi vào huyễn cảnh, chẳng có chút tin tức gì, án binh bất động trước cũng coi như một cách hay. Chỉ là không ngờ thành chủ Lục Nhâm thành lại làm như thế. Loại huyễn cảnh khảo nghiệm và phong ấn tu vi này đa phần chỉ có Tiên tu mới dùng. Với Ma tu thì thực lực mạnh mới là lão đại.

Nhưng lần này Lục Nhâm đạo nhân không định xài cách bình thường, ngoại trừ tỷ thí tu vi của những người này, tâm kế và vận may cũng trở thành trọng điểm khảo sát.

"Cứ xem đánh đánh giết giết suốt cũng có phần nhàm chán. Đám Tiên tu kia mặc dù hơi cứng nhắc một chút, nhưng đôi khi phương thức giày vò người khác của bọn chúng cũng rất thú vị." Lục Nhâm đạo nhân mỉm cười giải thích, "Nếu chỉ xem tu vi cao thấp thì chúng ta liếc mắt một cái là có thể biết đại khái rồi, cần gì phải khiến bọn họ phí thời gian đấu đá một hồi, tự dưng làm bẩn chỗ của ta."

Các thành chủ và tu sĩ khác mặc dù có phần không tán đồng nhưng Lục Nhâm đạo nhân là người có tu vi cao nhất trong bọn họ, lại được Ma Hoàng coi trọng nhất. Nếu cuộc đại bỉ này là do lão chủ trì thì bọn họ cũng chẳng có lý do để mà phản đối, chỉ đành phụ họa mấy câu có lệ, bản thân mỗi người thì chú ý động tĩnh của các tu sĩ.

Sử Thượng ĐNPT - P2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ