Chương 3 Ác Quỷ

7.9K 288 2
                                    

" đừng cắn...tôi đau...á~~...dừng lại.."
Ánh mắt sắc bén liếc nhìn từ mông dài đến lưng cậu , rảnh lưng thon mềm như có thể hứng lấy nước vậy .

Hắn nghe được lời cầu xin đan xen với rên rỉ thì phát nứng thêm . Cặp mông kia vì tránh né mà lắc lư , một thứ rất dụ hoặc trong mắt hắn .
" em là đang tránh né hay câu dẫn tôi thế , em cứ như thế thì tôi sẽ nhịn không được mà đụ em đấy , mông em còn đẹp hơn mấy con đỉ điếm nhiều "

Lời nói thô tục cậu chưa bao giờ nghe , nên cả người đều rung lên , cậu úp mặt nằm rạp xuống đất , mông lại chổng cao lên trời . Hắn phì cười liếm láp lên vết cắn do mình đã tức giận mà để lại .

Lưỡi hắn như loài dã thú , vừa mềm lại có chút gai góc ma xát với mông cậu , sự nóng bỏng truyền vào cơ thể cậu , sao khi liếm mút xong hắn buông eo cậu , tay cởi lấy quần mình .

" xong rồi sao...tôi cảm ơn anh chuyện lúc sáng...giờ tôi về đây " cậu nghĩ hắn chỉ muốn như thế và giờ đã xong nên định ngồi dậy , chỉ mới quay người ngồi lên thì hắn đã lên bờ , ôm cậu đè xuống đất .
" về sao ? Tôi chưa cho em về mà , muốn về thì giúp tôi dịu xuống đã "

Hắn nắm cặc mình sục vài cái rồi buông ra , cậu cảm nhận được thứ nóng hỏi như than kia đang nằm trên đùi mình .
" sao nào...giúp anh đi , không giúp bằng cách của em thì anh sẽ làm cách * của riêng anh đấy * "

Cậu ấp úng chẳng biết làm sao , trong lòng giờ chỉ muốn thoát khỏi hắn thôi , nhưng giờ hai tay hắn chống bên người làm sao để thoát được chứ .
" không...tôi không muốn..."
" vậy ý em là tôi có thể làm theo cách của mình à "

Hắn nhờ những lời sơ xuất của cậu mà tự làm theo ý muốn của mình . Hắn nắm lấy cặc nhỏ của cậu mà vuốt ve . Hắn xoa nhẹ trên đỉnh đầu cặc rồi dùng 2 ngón tay kẹp lấy nó kéo lên xuống , cậu ưỡn hông la hét .

" không...á~...lạ quá , đ...đừng vuốt..."
Thấy hông cậu ưỡn lên thì hắn áp xuống , tay buông cặc nhỏ , hắn để cặc mình đè lên cặc cậu rồi thúc đẩy như làm tình . Bị thứ nóng kia của hắn chà xát cùng của mình , người cậu sinh ra khoái cảm sung sướng .

Miệng cậu chảy cả nước dãi khi rên rỉ . Hắn vui vẻ càng đè mạnh xuống để cơ thể cậu chạm vào hắn , sự thúc đẩy kịch liệt làm cậu chạm đến tột đỉnh của cao trào , xuất ra . Khi tinh dịch được phun ra thì thứ kia liền mềm xuống , hắn không còn cảm thấy sung sướng khi cặc cậu mềm xuống nữa nên dừng lại .

Lúc này cậu thở hổn hển sao sự cao trào , cậu vô tình liếc thấy cặc hắn , thứ đó vô cùng to lớn nó bằng cả cổ tay cậu . Cậu bật người dậy .
" anh...a..anh..tha cho tôi đi ..." cậu luống cuống mà dùng hết sức đẩy hắn .

Hắn lần nữa bị đẩy cho bật người ra phía sau , hắn bùng phát sự điên cuồng tự xé áo mình rồi đuổi theo cậu . Cậu nghe tiếng bước chân thì sợ hãi càng chạy nhanh hơn . Hắn thấy vậy thì tăng sức đuổi theo , cậu chỉ chạy được thêm 3 bước thì bị nắm lại .

Tay hắn kéo tay cậu , tay kia lại ôm eo cậu làm cả hai dính chặt vào nhau , hắn nhìn môi cậu , giáng xuống một nụ hôn . Hắn như điên dại mà cắn xé môi cậu , cậu ứa nước mắt lắc đầu tránh né , hắn chế trụ đầu cậu , lưỡi hắn lung tung mà liếm mút .

Cậu ra sức đẩy hắn nhưng chẳng được nụ hôn chỉ càng ngày càng ác liệt , cậu cuối cùng cũng hết dưỡng khí mà hở môi , môi chỉ mới hé mở thì lưỡi hắn đã luồng vào . Chúng cũng như chủ nhân , ngoan cường mạnh mẽ chiếm chọn lấy môi cậu .

Bên trong bị hắn hút sạch nước bọt , cậu muốn thở bao nhiêu thì hắn liền đoạt bấy nhiêu .
" thở...A~...ư~~há...buông a..."
Cuối cùng hắn cũng buông cậu ra , cậu như bị mất sức lực mà khụy xuống .

Hắn bế bổng cậu bước đi về hướng nào đó . Cậu lờ mờ lấy lại tinh thần
" anh đưa tôi đi đâu...buông ra , đồ quái vật...ác quỷ , buông tôi ra "
Hắn dừng bước , đôi mắt sắc lên nhìn cậu với vẻ cảnh cáo .
" cứ không ngoan ngoãn như thế thì tôi sẽ...quăng em đem làm mồi cho cọp , còn nghe lời thì tôi nhất định sẽ nương tình không tổn hại em "

Cậu cụp mắt ra chiều sợ hãi , hắn thấy vậy thì cười khẩy một cái , tiếp tục bước đi . Do hắn ở trần nên cơ bắp hay ngực đều được cậu nhìn thấy , hắn rất lực lưỡng . Nếu muốn chắc hắn sẽ giết cậu dễ như trở bàn tay .

Cậu ôm chầm lấy cặp ngực mình , chúng đang lắc lư theo từng bước đi của hắn . Hắn cuối người bước vào một căn nhà nhỏ , nhưng nó vẫn còn tốt hơn nhà của cậu . Thả cậu xuống chiếc giường tre hắn quay sang thắp nến lên .

Trong ánh sáng mờ ảo kia hắn ôm lấy cậu , miệng lầm bầm .
" em ngủ cùng ta nhé , chỉ đêm nay thôi "
Cậu nghe thế thì rút người , ánh mắt dè chừng nhìn hắn .
" chỉ ngủ thôi tôi...sẽ không đụ hỏng em , đừng lo nhé " như hiểu được sự sợ hãi của cậu mà hắn vuốt ve thì thầm nói ngọt với cậu .

Cậu đúng thật là rất sợ , nhưng giờ nên nghe theo lời hắn , chống đối hắn , hắn sẽ làm đều gì đó đáng sợ hơn với cậu thì sao . Cậu như kẻ ngốc hiểu lời . Tay vỗ lên giường .
" nằm đi.."
Nghe cậu nói thì mặt hắn giảng ra có vẻ dễ chịu hơn , hắn nằm trên chiếc giường nhỏ bé cùng với cậu nhưng lòng vẫn chưa thấy đồng tình .

Hắn vỗ vào eo cậu .
" em nằm lên người ta đi , ta rất nóng còn em lại rất mát , mau nằm lên..." cậu giờ xem hắn như quái vật thật sự , hắn sẽ xé xác nếu cậu không nghe lời . Dù cậu muốn từ chối nhưng vẫn leo lên cơ thể to lớn của hắn , tay cậu để ở ngực hắn , mặt xát gần , chân thì duỗi thẳng để trên đùi hắn .
" anh... thấy nặng không "
" không nặng , tôi còn cảm thấy rất sảng khoái nữa * chụt * "

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ