Chương 23 Thăm Viếng Mẫu Thân _ nương tử bị bắt cóc

3.3K 81 4
                                    

Sau trận làm tình mạnh mẽ , cậu đã mệt nhoài nằm trong lòng chồng . Nước tiểu đã ướt hết một bên giường , cậu chỉ có thể nằm trên người chồng mà thở dốc lấy lại sức lực .

Hắn hôn xuống vầng trán cậu thật ôn nhu , tay ôm eo cậu không rời .
" nương tử em hết mệt chưa , thay y phục rồi về thăm mẹ đã sắp xế chiều rồi "
Cậu tựa trên ngực hắn lắc đầu .
" em vẫn còn mệt lắm tướng công , nhưng giường...bị em làm ướt hết rồi , nó sẽ hôi lắm , chàng mang đi giặt sạch đi , em ở nhà thay y phục khi nào anh về thì mình đi thăm viếng mẹ "

Cậu run rẩy ngồi dậy lấy y phục đã dính đầy tinh dịch đi vào trong , thấy nương tử đã đi thay đồ nên hắn cũng đi giặt chiếu theo lời dặn của vợ . Khi hắn quay lại thì cậu cùng hắn sang nhà mẹ vợ .

Thấy cậu và hắn đến mẹ cậu mừng lắm bà đón hắn và cậu vào nhà . Hắn muốn để cho nương tử cùng mẹ vợ được không khí riêng , nên ra ngoài tìm em gái của cậu .
" A Nhiên , em đâu rồi A Nhiên..ấy sao lại buồn rầu ngồi ở đây " hắn bước đến gốc cây nơi có chút xa nhà thì thấy cô bé đang ngồi đó .

Cô bé mắt ướt đẫm mà nhìn hắn miếu máu .
" thỏ con...chạy mất , đại ca ca không ai chơi cùng A Nhiên hức.."
Hắn xoa đầu cô bé giọng thật nhẹ nhàng dỗ dành .
" muốn chơi cùng thỏ con sao , vài ngày nữa ca tìm thỏ cho em , giờ có một việc ca muốn thông báo cho A Nhiên này , đó là ca ca về nhà rồi A Nhiên có muốn mừng ca ca không "

Cô bé gật đầu lau đi nước mắt rồi chạy đi bỏ hắn ở lại gốc cây . Hắn chậm rãi bước theo cô bé về nhà .
Vừa về đến hắn liền nghe tiếng háo hức của cô.
" ca ca huynh về rồi , ta nhớ huynh muốn chết được , không ai hát cho Nhiên Nhiên ngủ..không ai chơi cùng Nhiên Nhiên "

Hắn bật cười bắt đầu trêu ghẹo tiểu muội đang cười khúc khích kia .
" ủa vừa rồi ai khóc sướt mướt bên gốc cây vậy ta , giờ vui vẻ cười như vậy kìa "
Cô bé nhăn mặt , trợn má núm đồng tiền của mình lên , nắm tay cậu lắc lắc " đại ca ca là tên xấu , dám chọc muội ca ca đánh anh ấy cho muội , anh ấy ghẹo muội "

Cậu nhìn lên hắn rồi quay qua em của mình .
" anh ấy rất to con , ta đánh không lại , hay muội nghĩ cách chọc quê lại anh ấy đi "
A Nhiên chạy về phía mẹ cậu , ôm chặt lấy bà .
" mẹ ! Người là lớn nhất , người xử hai anh đi , ca ca giờ không bênh vực con nữa chỉ biết bênh tướng công to bự kia "

Mẹ cậu ôm lấy cô bé mà vỗ lưng cô .
" đừng nhõng nhẽo nữa , con làm anh giận anh sẽ không về chơi với con nữa đâu "
Cô bé ngẩm nghĩ gì đó rồi nhìn cậu .
" ca ca không cần đánh anh rễ , anh rể sẽ vì muội mà bắt nạt huynh đó "

Hắn đứng nhìn cô mà cười lớn , sự thông minh vượt bậc những đứa trẻ ở dưới kinh thành , dù cho không có đi học cô bé cũng rất hiểu chuyện .
Mẹ cậu nấu cơm cho hắn và cậu ở lại ăn , đến khi trời đã tối mịch thì hai người mới xin phép về .

Trời gió mát rượi , đúng lúc đi ngang con sông cậu mới nắm tay hắn lại .
" tướng công chàng về nhà lấy y phục đi , ta và chàng còn chưa tắm , ta ở đây đợi chàng đến tắm cùng "
Hắn gật đầu ôm eo cậu thân mật mà nói " em muốn nói tướng công dơ bẩn "

Cậu tựa trên ngực hắn , môi hé mở .
* chụt * " ta là không có ý đó , chàng mau về lấy y phục , người em thấy rất khó chịu vì chưa được tắm rửa "
Hắn hôn lên má cậu , giọng điệu cưng chiều .
" tướng công đi liền , em tắm đi ta sẽ mang y phục ra ngay "

Cậu cúi đầu cười thẹn , vị tướng công thô to này cái gì bảo cũng nghe , muốn gì cũng chiều chuộng mà nhẹ nhàng âu yếm , nhưng trừ việc lên giường thì lại giống như báo hổ mà vồ cậu như mồi không thương tiếc .

Kể từ ngày bị hắn đè ra đụ , cậu đã phát hiện chính mình rất dâm đãng , rất nhiều lần cậu đã hài lòng việc tướng công đụ mình đến phun nước tiểu , mỗi khi bị chịch cậu luôn muốn tướng công sẽ đụ cậu sướng đến chết .

Cậu rất thèm khát con cặc to lớn đầy gân của chồng , nó rất khỏe khoắn bền vững muốn đụ bao lâu liền có thể đáp ứng cậu .

* Sột soạt * cậu dừng lại suy tư khi tiếng bước chân dẫm đạp lên lá cây khô , cậu cười thầm . Tướng công chắc là đang muốn hù cậu đây mà . Cậu quay người chỉ kịp nhìn thấy một bóng đen cao gầy thì đã bị đánh vào gáy mà ngất xỉu .

Người kia vác cậu lên vai mà bước đi . Lúc này hắn cũng vừa quay trở lại thì thấy có một bóng người đang vác trên lưng một cô nương . Dưới ánh sáng của trăng rằm hắn nhìn sợi dây buột tóc liền phát giác là nương tử của mình , hắn vội vàng đuổi theo .

Người kia vừa xuống núi liền có một chiếc xe ngựa đậu sẵn , người kia thuần thục trói tay cậu , dùng vải lụa bịt mắt cậu trong tích tắc rồi leo lên xe ngựa chạy đi . Hắn dù đã rút lại một chút khoảng cách nhưng bây giờ người kia lại đánh ngựa chạy đi .

Hắn dùng hết sức lực mà chạy tiếp , không để khoảng cách bị kéo xa ra thêm . Người mình yêu chỉ mới vừa lấy không bao lâu , hắn làm sao có thể để cho người khác bắt đi được .

Cuối cùng người kia dừng xe ngựa ở một khách điếm quen thuộc . Nơi đó chính là nơi mua vui hắn từng tới . Hắn thấy người kia mang nương tử mình vào quán thì vội đi vào , nhưng chưa kịp vào lại bị hai người đàn ông canh cửa giữ lại .

Hắn nghiến răng tức khắc muốn hai người đó buông ra , hai người giữ cửa không buông ra mà còn nắm chặt hắn hơn , hắn suy ngẫm chuyện gì sẽ xảy ra với nương tử nếu hắn còn bị giữ ở lại đây .

Tức khắc hắn dùng lực của hai bàn tay chắc khỏe mà nắm lấy hai người kia nâng lên cao , đến chân của hai người kia cũng bị nhấc bổng khỏi mặt đất , hắn tức giận đến mặt mũi đỏ chót mà quăng hai người kia ra khỏi quán , té xuống mặt đường .
" chuyện gì vậy hả , ai muốn phá nơi làm ăn của Loan Hồng ta "

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ