* Bốp * nắm đấm mạnh mẽ bất ngờ lao đến mặt tên kia , tên kia hứng trọn lấy nó mà không kịp né tránh .
" còn mở mồm hỏi lung tung tao cho mày chỉ có thể húp cháo đấy ! " hắn gắt gỏng hậm hực nói lớn .Cậu hoảng hốt trợn tròn mắt nhìn hắn hung hăng đánh tên kia , khóe miệng người kia đã rỉ máu đỏ tươi . Lần đầu tiên cậu thấy dáng vẻ hắn dữ tợn đến như vậy .
" chồng ơi~! Anh đừng đánh người mà , cậu ta chảy máu rồi kìa "Hắn mặc tình dường như không có gì là việc to tát mà hôn lên má cậu , giọng điệu tựa như làng gió nhẹ nhàng , êm ái bảo .
" cứ mặc kệ cậu ta , không sao đâu , em lo nhìn tướng công em này "
" anh...anh thì bị gì ?
Nghe cậu hỏi lại hắn liền chau mày giận dữ dùng dao xuyên qua cổ con lợn một nhát .Tiếng con lợn quằn quại kêu la làm cho cậu sợ hãi đến cứng người . Một ít máu bắn lên mặt hắn , hắn nhanh tay dùng bát hứng lấy tiết của con lợn ấy .
" anh nhễ nhải mồ hôi mà em chỉ quan tâm đến cậu ta thôi sao , nhanh lên vào trong nhà ngồi yên ở đó đi "Cậu lắp bắp " d..Dạ dạ " rồi rời đi , theo sự nghiệp bao nhiêu năm làm nghề hắn lưu loát dùng dao không cần tên kia phụ thêm , heo cũng đã nhanh chóng được hắn phân mổ xong hết cả .
Hắn dùng ánh mắt tức giận nhìn vào thằng nhóc trước mặt , giọng điệu cũng không kìm được sự chết chóc nguy hiểm trong đấy .
" ngày mai ba mày lái mua heo về thì mày không cần ra đây nữa , nếu còn gặp mày tao liền cho mày biết mùi đớn đau bầm dập xác thịt "Chớp mắt hắn liền đổi khác giọng điệu cưng chiều nói to vào trong nhà
" trời sắp sáng rồi nhanh xuống giao thịt cho chị Loan Hồng thôi , nhanh nào nương tử nhỏ~ "
Cậu bước ra ngáp dài một hơi , nhìn thấy hắn mặt cậu liền ngại ngùng đỏ ửng lên " chỉ là..dậy sớm quá , nên .."Hắn nở nụ cười phấn khích ngoắc cậu lại cạnh mình .
" chăm ăn ngủ kỹ cũng tốt...thành heo để anh ăn luôn một thể haha , đi thôi nào * moa * " hắn vác hàng chục cân thịt trên lưng tay vẫn không quên lau sạch mới nắm lấy tay cậu .Trời vừa tờ mờ sáng thì cậu cùng hắn đã xuống đến thanh lâu đưa thịt cho nơi ấy , hắn nhận bạc liền kéo cậu nhanh chân rời đi .
" chúng ta ghé tiệm vải trước rồi hãy mua những thứ khác "Kinh thành bậc nhất này tiệm bán vải vóc cũng chỉ đếm được mỗi 2 lóng tay , hắn đưa cậu vào liền thẳng thừng bảo " tôi muốn mua vải gấm "
Thời buổi thuế lãi , người chọn mua vải tốt ít vô cùng nên người bán nhanh tay nhanh chân liền mang đến 4 . 5 cây màu khác nhau cho hắn xem .Hắn quay sang âu yếm hôn lên má cậu một cái trước mặt người bán , giọng hắn trầm thấp bảo .
" em cứ trọn màu sắc ưa thích...anh đi xem thêm vài thứ khác nữa "
Cậu thấy hắn mang ông chủ đi xa thì mới nhìn xuống , vải màu rất đẹp mắt nhưng cậu vẫn phân vân không biết mình nên chọn màu ôn nhu hay sặc sỡ .Bỗng nhiên giọng hắn thì thầm vào tai cậu hôm ân ái vang lên " em mặc màu đỏ rất xinh đẹp...đến mê hồn anh đấy "
Mặt cậu ửng hồng cười khẽ mang một khúc vải màu đỏ qua một bên , sau đấy là đứng quan sát những màu còn lại .' áo yếm màu nâu lại không hợp lắm chàng ấy không thích màu tối sầm như vậy . Màu...hồng phấn và màu xanh hoàng hôn như vậy chắc đã được rồi ' trong lòng xem như đã chọn xong thì đúng lúc hắn đi ra cùng người bán .
" chăn này là loại thượng hạng rất mềm mại ấm áp , quả thật cậu chọn quá tinh tường..haha"
" tướng công chàng mua chăn mới sao , cái ở nhà còn rất tốt..đ.ừ.n.g..."
" không được , anh muốn mua thì nhất quyết mua em đừng biện bạch cho tắm chăn lâu năm của anh nữa "Nghe người bán cùng hắn trò chuyện trên tay là một tấm chăn mới , nhìn vào nó thôi cậu cũng biết là rất đắt tiền , cậu muốn ngăn lại việc hắn mua nên bèn nói nhưng bị hắn nghiêm giọng cắt ngang lời cậu .
Cậu cũng gục gặc không dám nói thêm , người bán kia tươi cười hướng về cậu khéo léo hỏi vặn .
" hai vị là cùng nhau yêu đương sao ? thật là tốt đấy . Trên đời này không có mấy ai lo lắng từng giấc ngủ cho nhau đâu , hai vị đúng là bách niên hảo hợp haha "Hắn nhận thấy người bán có ý châm biếm nên không để tâm mà chỉ cười nhạt . Ngọt ngào ôm eo cậu lần nữa trước mặt người bán mà hỏi cậu .
" em đã chọn những màu nào vậy nương tử , cho ta xem xem nào "Cậu e thẹn nói nhỏ vào tai hắn .
" là màu đỏ , xanh da trời và hồng phấn , chàng xem những màu ấy có vừa lòng không ? "
" em là người mặc cớ sao lại dò xét anh vậy , em thích là được thôi " hắn từ tốn trả lời cậu với câu hỏi .Đôi má phiếm hồng cùng dáng vẻ ngại ngùng , cậu che miệng mình thỏ thẻ " thứ ấy mỗi ngày chàng đều ngắm nhìn mà , em không thể nào không hỏi chàng "
Hắn véo nhẹ vào mông cậu mà trêu ghẹo " thì ra là muốn ta vừa ý...càng nứng cặc thì đụ em càng sướng lồn hửm mưu mô với chồng quá rồi đấy "" ở nơi này có thể nói ra như vậy được sao , chàng tránh xa em ra đi " Cậu đẩy mạnh người hắn , giọng điệu tức tối nhưng lại như làm nũng trong mắt hắn .
Hắn cười lớn đặc biệt thích thú bảo với người bán .
" tấm chăn ấy mang gói lại , vải gấm thì lấy cho tôi màu đỏ , màu xanh da trời , màu hồng phấn và màu trắng , thứ ấy dùng để mai yếm ông cắt cho đàng hoàng giúp tôi "Mắt cậu trợn to chẳng biết phải mở lời nói gì với hắn nữa , điều thầm kín như áo trong của nữ nhân thế mà hắn lớn giọng hùng dũng nói như chẳng là vấn đề gì đáng ngại với người xa lạ bên ngoài .
Cậu nắm áo hắn kéo lại gần , nghĩ ngợi rồi nói với hắn .
" chàng chọn vài khúc vải đi , áo chàng đã sờn cũ , khô cứng hết rồi , cứ để em ăn mặc xinh đẹp còn anh thì như vầy...thiệt thòi cho anh lắm , anh mua cho em thì cũng mua cho mình nha "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
Genel Kurgutác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...