Chương 20 đụ tử cung _ bóp lồn đến phun nước đái

8.4K 125 5
                                    

Hắn chen vào giữa chân cậu , kéo quần rút mỗi cặc bự ra xoa vài cái lên cây gậy bự .
" ướt sũng thế này , chắc không cần mở rộng lồn em đâu nhỉ , Ah~~" hắn nảy hông dùng lực đi vào , bướm non bóp lấy hắn rất chặt làm cho hắn thoải mái mà rên nhẹ .

Cậu có chút chờ đợi , đến khi cặc bắt đầu đi vào chà sát vách thịt mẫn cảm thì đã không chịu nổi .
" Á~ sướng...đâm thật giỏi...chồng ơi chàng đụ đi , lồn em nứng muốn banh rồi...đụ đi...đụ em sha Á~~.."

Lời nói dâm đãng kích thích não hắn , làm cho hắn muốn kìm cũng chẳng được nữa mà nắc cặc . Hắn giữ hông cậu mà dập mạnh vào bướm nhỏ , hai hòn dái mạnh mẽ đập vào mông cậu bôm bốp .
" A...anh dập nát cái lồn của em , dâm tiện thiếu cặc...nâng lồn đỉ lên cho anh chơi...tốt lắm , thưởng cho em này "

Hắn đâm ngoáy dồn dập làm cho cậu dưới thân nảy mông né tránh , xem ra là sướng đến chịu không nổi . Hắn điên cuồng dập hông tới tấp , cắm sâu đến tử cung của cậu mà gõ cửa .

" hức sướng quá...chàng dập nhẹ thôi...em chịu không nổi..A~~chết mất...điên mất...tử cung hỏng...đừng đụ nữa lồn em hỏng...bướm nhỏ bị đụ hư mất...cứu con mẹ ơi...sướng quá...em muốn bắn...tướng công em muốn bắn...Áaaaa...ức...ha~~"

Cậu co giật mạnh mẽ , hông ưỡn cao rút cặc ra khỏi lồn mình mà giật giật phun nước dâm . Hắn cười khẩy lần nữa ôm lấy eo cậu thúc cặc vào .
" Á...em mới ra..không được..huhu.."
" vừa rồi em bị đụ đến gọi mẹ đấy , sao hả sướng lồn lắm phải không "

Cậu không dám giấu giếm mà gật đầu chồm người ôm cổ hắn . Hắn kéo cậu ngồi lên cặc mình , hai người thắm thiết ôm lấy nhau , hôn môi . Hắn giữ đầu cậu nút lưỡi , bên dưới thẳng đứng mà vỗ lên .

" ứm...uôn ra...ừng âm vào ồn ữa...ha...ực..ứ.." Cậu bị hắn giữ chặt lưỡi quấn quýt mà chẳng thể nói ra lời nào ngoài rên ư ử , nuốt nước miếng của hắn trao qua .

Cặc lớn lỗ mãng mà đụ cậu tới tấp , tiếng bạch bạch của giao hợp vang khắp căn nhà , hông hắn kịch liệt nẩy lên , hung hăng đâm vào lồn cậu .
" A..anh muốn vào tử cung , mau mở chân ra cho anh...hôm nay sẽ làm cho em đái bằng lồn .."

" Áh...lồn em tê quá...chồng đừng đụ tử cung , em chịu không nổi mà...huhu...óh..chậm lại...nhanh quá A Khả...tét lồn em huhu...lồn vừa đau vừa sướng...đừng vào mà ÁÁÁÁ...hức hức...đau quá...đừng cử động em xin anh mà...huhu..."

Cậu siết chặt hắn cặc nhỏ bắn ra , tử cung đau đớn ngậm cả đầu cặc thật khó khăn .
" nương tử đừng co chặt miệng tử cung , ta khó chịu quá , ta muốn đụ em , không kìm chế được rồi "
Đầu cặc cắm phập vào nơi đó , giây lát sao lại rút ra , tựa như mở nút bình mà phát ra một tiếng * ba * ở bên trong .

Cảm giác bị đầu cặc tiến vào nông rộng thật là quá khó hình dung , trừ bỏ thoải mái thì phải nói là vô cùng sung sướng . Bướm non cùng tử cung đồng thời bị cắm loạn , thọc vào rồi rút ra liên tục .

Mỗi lần quy đầu cắm vào tử cung cậu lập tức liền run rẩy , hơi thở khó khăn , đùi rung lẫy bẩy , nước dâm liên tục bị nắc đến văng ra ngoài . Lông tơ dựng đứng , cảm giác này so với lần nãy còn đáng sợ hơn gấp mấy lần .

Cậu không nhịn được tê dại mà co rút , bướm non mềm nhũn chảy nước như suối . Khi gần đạt khoái cảm sung sướng cậu liền gắt gao ôm lấy hắn , thẩm chí không rõ mà cầu hắn cắm sâu hơn , lúc này bên trong tử cung vô cùng ngứa ngáy , cậu còn hy vọng hắn sẽ cắm đầy đến cùng tử cung của cậu .

" lồn muốn ăn cặc...Áh~...chàng cắm chết em đi...đụ mạnh nữa lên...em muốn chàng đụ nát lồn em...huhu...đừng chậm mà...xin anh đụ em...hung hăng đụ em đi...Á~.."

" tiện nhân...tiểu kỹ nữ , lão tôn làm chết em , thao chết em cái đồ đỉ điếm , đụ nát lồn em "
Hắn bị lồn cậu trong lúc khoái cảm mà gắt gao cắn chặt đến cau mày , bực bội kéo núm vú đã sưng to .

Cặc lớn nóng như lửa đâm vào lồn non , cậu bị khoái cảm mãnh liệt kích thích đến khóc lóc tèm lem , bụng đau nhứt vô cùng nhưng lại sảng khoái đến dục tiên dục tử .

Cậu rên rỉ một cách dâm đãng , lúc này cậu bị hắn đụ cho mê loạn , biến thành dâm đãng muốn cặc lấp đầy . Hắn nghe cậu dâm tục rên thì chẳng nhịn được mà đụ càng hung hãng , tốc độ đâm rút nhanh đến mức tử cung muốn bốc lửa .

" Á...muốn được nát...lồn em muốn được đụ nát...đừng cắm mạnh bạo...rách tử cung của thiếp...A~...thật sâu..lồn đau nhứt.."
Lồn non cùng tử cung tuy rằng rất đau , nhưng mang đến cực hạn sung sướng , cậu cảm thấy mình sẽ bị hắn thao chết mất .

Hắn nảy sinh ý ác mà xoay vòng cậu ra phía trước , hướng lồn ra khỏi giường , tay chụp vào le đỉ nhô cao mà bóp mạnh , day day nó trong ngón tay mình . Cặc cũng không biết mệt mỏi mà đâm thọc , mảnh chiếu trên giường đều đã ướt đẫm toàn là nước lồn của cậu .

" sao hả , em run lên như vậy , anh biết em muốn đái đúng không , mau đái đi anh nắm cặc cho em "
Cậu dịnh tay hắn nắm chặt .
" Ãh...em muốn đái...đừng đụ nữa...tử cung em sướng ...sướng quá..."

Hắn tiếp tục nẩy hông mạnh mẽ mà nói .
" đái đi , đừng nhịn nữa , em sẽ vở bụng đó " Hắn cười thầm lập tức bịt kín lỗ sáu .
" Áaaaaaa...không được...há...em đái , ha sướng quá...đái cũng sướng "
Hắn cũng gồng mình nắc tới tấp mà bắn vào * phụt phụt * kéo dài đến tận hai phút .

" ha..em sướng quá...hưm...chồng đụ sướng lồn quá...ư..." cậu co giật nhắc hông rút cặc ra , tay ôm cổ hắn khen ngợi chẳng chút ngại ngùng như lúc nãy .
" em mệt lắm không , chúng ta đi ngủ , dưỡng sức cho em nữa nha "

Hắn để cậu tựa trên người , lui đến gối nằm xuống .
" ngoan từ giờ đi ngủ em cứ nằm trên người anh mà ngủ , ngủ đi nương tử của anh * chụt * "

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ