Dưa chuột được hắn quét nước dâm xoa đều rồi đặt ngây mông cậu , cúc hoa hồng nhạt mấp máy bị cắm trái dưa vào .
" Á...chậm thôi , đau...nơi đó đau...chờ chút đi mà ứm...lớn quá r.."Hắn rút ra dưa chuột dùng hai ngón tay lộng nhẹ vào hậu huyệt nhỏ vài cái rồi đột ngột rút ra một phát lại đâm vào chọc ngoáy dồn dập , ngón tay tách rời căng mở chọc rút nơi cúc huyệt .
" để anh mở rộng cho em chút nữa , nơi mềm mềm này ? "
" Áaaaaa...đừng , chỗ đó đừng mà...kỳ quái...thật kỳ á...đừng ấn nữa mà , xin anh Ứ~..." cậu hét lớn mông lợi hại kẹp ngón tay hắn mà rung rung .Hắn cười thầm mắt gian xảo híp lại , dừng động ngón tay trong mông cậu lại mà ngọt xớt dụ dỗ người nhỏ bé bên dưới .
" em thả lỏng ra , anh nhanh rút ra mà , đừng cắn ngón tay anh như thế chặt quá anh rút ra không được "Cậu chẳng còn nghĩ được gì ngoài thả lỏng lỗ nhỏ ở mông , ngón tay thô ráp nóng hổi chậm rãi rút ra , cậu rùng mình khi ngón tay hắn rời khỏi lỗ nhỏ bên dưới . Cậu bất ngờ không kịp định hình trái dưa đã bị cắm vào phân nửa .
" trái dưa chuột này tuy độ to không bằng cặc lớn của anh nhưng nó lại dài hơn của anh cả một bàn tay đấy ,
* chát * mau thả lỏng ăn nó vào "
Mông cậu núng nính theo cú đánh của hắn mà lắc lư . Cậu ưỡn người lắc đầu nhìn hắn .Hắn thấy ánh mắt sợ sệt của cậu thì ngưng đọng lại tâm tình một chút . Cậu xem hắn sẽ ngừng lại nhưng thật không ngờ hắn rút ra trái dưa gần hết thì lại mạnh bạo tống vào hết cỡ .
Tầng tầng lớp thịt xoắn xuýt chặn lại trái dưa của hắn đang đi vào , hắn linh hoạt cắm vào rút ra nhẹ nhàng , bên trên xoa nắn cái lồn đỏ ao cho cậu kích thích dần quen với trái dưa chuột .
" A...em không muốn...đít em nứng , ứm~~không mà...tướng công anh~áh " nơi đó rộng ra cắn lấy trái dưa mà nuốt vào nhả ra .Hắn thích thú khi biết điểm yếu của cậu mình vừa mới chọc vào , tốc lực đâm rút mãnh liệt lồn cậu không cần hắn chạm đến cũng liên tục ọc nước ra .
" không thể...tướng công đừng nhanh nữa~~...ứm sướng lắm...dưa hảo giỏi cắm em sướng Aaaaa~~.." cậu lần nữa run rẩy co giật mà phun ra nước sướng .Hắn rút ra trái dưa nhanh nhẹn lên giường áp đảo cậu xoay chuyển chống tay xuống giường mông tròn lại nâng lên cao rõ rệt trước mắt hắn . Lỗ đít liên tục hô hấp mở ra đóng lại khiến cho hắn không nhịn được hứng lên đánh vào mông cậu .
Nhìn thấy nương tử bên dưới không còn co giật nữa hắn liền thực thi mục đích chính , tuốt cặc lớn của mình vài cái hắn liền đỡ đầu cặc tiến vào lồn cậu một phát lút cán . Tay cầm củ cải trắng có chút ngoằn nghẹo khác lạ kia cắm vào lỗ mông đang mở tròn mấp máy của cậu .
Cậu rung người hét lên quằn quại .
" Áaaaaa...trướng em , tướng công...huhu ăn không nổi , tha cho em ứm~hưm "
" sao hả có phải đang rất thích , không căng trướng nữa có phải không " hắn đè xuống hột le mà khuấy đảo thật mạnh , bên trên cầm củ cải thọc sâu thêm vào trong cậu .Cậu thật sự là có khoái cảm kích thích rất đặc biệt bên dưới , cảm giác vừa nhói vừa sót lại vừa sung sướng rung rung cả người , cậu thỏ thẻ trong tiếng rên mà trả lời hắn .
" phải ah~~..lồn em ăn cặc lớn hức ~...mông ăn củ cải...Áaa~le đỉ được véo sướng lắm...huhu em không biết gì nữa...ha~ha~ điên mất...thật sướng...thật đầy A~..thao em~ "Hắn cười khúc khích lập tức động thắt lưng tăng tốc ra vào dập bôm bốp nơi lồn cậu , cải trắng kỳ quặc nhẹ nhàng đưa đẩy bất ngờ lại đâm vào kéo ra theo lực nắc . Cậu ngây người rung lắc trong sung sướng mà quay đầu nhìn củ cải trắng đang được hắn sử dụng đụ lỗ đít của cậu kia .
Được tận mắt nhìn thấy , sự mê hoặc đầy chết chốc của hắn làm cho cậu thở dốc kích thích thêm , nước mắt sinh lý cũng chảy dài , lồn cùng mông cậu đột ngột kẹp chặt làm cho hắn hiểu rõ mà đâm rút tàn bạo hơn . Cặc lớn lỗ mãng thúc mạnh vào trong lồn cậu hôn hít với tử cung , lồn dâm cứ như vòi nước bị hỏng mà phùn phụt nước sướng mỗi khi hắn dọng vào mạnh bạo .
" ã~~...sướng lồn em áaaa...banh lồn của em rồi chồng ơi...dập nát lồn đĩ của em Áaaaaa...không chịu nổi...sướng lồn quá...em bắn...huhu em bắn Á...~~"cậu rên la không ngừng , siết chặt lỗ lồn cùng cúc hoa mà mạnh mẽ xối nước trong lồn phun ngập cặc hắn , cặc nhỏ cậu không kìm được cũng phun ra dòng nước loãng trong suốt .
Hắn cố gồng người nhưng không thể kiểm soát mà cắm củ cải mạnh vào cúc hoa cặc lớn ồng ộc bơm tinh đặc quánh mùi nam tính vào lồn cậu , tuy chỉ mới bắn tinh mà bụng cậu đã gồ lên một khối thật tròn trịa dưới sự quan sát mắt thường của hắn .
" ha~~lồn em bóp quá , cặc anh sướng quá hưm , mau ôm lấy chồng nào , chúng ta làm tiếp trận mới " hắn bắn xong liền tiếp tục cương cứng trở lại mà quăng củ cải xuống đất , tay ôm lấy người cậu kéo lên đùi mình ngồi xuống .
Cậu ôm cổ hắn thân thể nhỏ nhắn vẫn không ngừng co giật , người như sắp rụng rời mà ôm vai hắn níu kéo .
" lồn em đang chảy hưm~...tinh dịch nóng hổi cứ chảy ra ngoài ah~~"Hắn nghe cậu nói thế liền không chờ được mà nâng người cậu lên dùng lực cắm mạnh , trọn cả con cặc to lớn đầy gân vào lồn cậu thêm một lần nữa " ta ngăn chặn chúng giúp em có được không , A~~lồn em vẫn khít như thế , thật tuyệt mà...lồn em là đĩ đượi nhất có biết ah~.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
Fiksi Umumtác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...