Chương 27 Tướng Công Đụ Lỗ Hậu

3.6K 57 1
                                    

Hắn mò mẫm tìm xuống cúc huyệt đã có chút mềm mỏng của cậu .
" nghe lời anh nào . Thả lỏng..thả lỏng một chút , ngoan lắm " hắn dùng hai ngón tay thô lớn chậm rãi xoa vòng ở bên ngoài rồi đút vào .

Hiện giờ thân thể cậu đang mềm nhũn nằm thở hổn hển phó mặt cho tướng công của cậu muốn làm gì thì làm . Cậu nghe lời hắn dần dần lấy lại hơi thở để thả lỏng cơ thể mình .

Nhưng có chút cảm xúc kỳ quái ở bên dưới làm cho cậu hoảng loạn , ngón tay đang chôn vùi trong hậu huyệt ấy cứ liên tục cử động nhấp nhấp cào vào thịt non ở bên trong .
" lạ...quá tướng công..A~..anh đừng đâm sâu nữa..."

Cậu bị hắn lần đầu cắm vào mông không tự chủ được mà vặn vẹo bờ mông căng tròn , cảm xúc kích thích khác thường khiến cho lồn cậu ngứa ngáy lại tiếp tục chảy càng nhiều nước dâm hơn , hắn đem nước dâm bôi trơn ngón tay rồi cắm thêm vào 2 ngón .

" A~~đau quá...dừng lại đi...tướng công đừng cắm nơi đó...em đau quá , rất căng trướng..." cậu nắm lại tay hắn nói .
Nhưng chỉ nắm được ngón cái bên ngoài còn những ngón bên trong lại tung hoành mạnh mẽ khuấy đảo vách thịt mẫn cảm của cậu , mỗi lần ngón tay hắn cong lên nhấp mạnh là cả cơ thể cậu đều rung lên muốn la hét .

Hắn hôn xuống gương mặt xinh đẹp của cậu .
" nương tử ngoan đừng lo sợ , đấy là em đang dần có khoái cảm với ngón tay của anh...để anh làm mềm nó ra vì một lát nữa tướng công sẽ cho em thứ lớn hơn , sẽ nuốt không thông "

Cậu gật đầu nhìn vào gương mặt đang cố chịu trận của con cặc đau đớn của hắn , cậu nhịn không được mà cười khanh khách .
Hắn nghe thấy thì ngước lên nhìn cậu , gương mặt đã đỏ như quả cà ấy thế mà lại đang che miệng cười . Hắn cười khẩy .
" sao ! Đang cười nhạo tướng công của em à "

Thâm tâm hắn cũng nói lên .
' nếu là cười nhạo tướng công , tướng công sẽ cho em nếm trải vị đắng cay ở trên giường ngay lập tức '

Cậu quả thật là mỹ nhân của lòng hắn , hắn muốn bắt nạt cũng không thể bắt nạt bằng đánh đấm hay sỉ vả , chỉ có thể bắt nạt ở trên giường làm cho mỹ nhân của hắn khóc không ra nước mắt cầu xin tha cho .

" ta không phải...ứ~đừng nhấn..chỉ là thấy chàng khó chịu...a~của chàng thật nóng như lửa ha~~.." cậu bị hắn mở rộng phía dưới mà rên rỉ nói .
Giờ đây hắn mới để ý , cái cứng rắn kia đang chọc vào đùi cậu . Hắn nói

" vậy sao...em giúp tướng công nhé , để anh làm cho em sung sướng bằng nơi này " hắn vừa nói vừa đỡ đầu cặc tiến gần đến lỗ nhị của cậu , nơi ấy dù đã cố mở ra bằng 4 ngón tay thô lớn nhưng của hắn vẫn là rất khủng với nơi nhỏ bé này của cậu .

Hắn vuốt ve lỗ tiểu cùng le đĩ khiến cho cậu thiếu chút nữa đã thét lên , đôi mắt ngập nước mê hoặc nhìn hắn .
" chàng xoa nhẹ...hức thật sướng...Áh đau quá...mông em đau.."
Hắn tiếp tục mãnh liệt gảy ngón tay lên môi lồn trơn trượt .
" tập trung vào ngón tay của anh...lồn em đã sướng chưa hả đĩ dâm của anh "

Cậu gật đầu che dấu hơi thở sung sướng mà nói .
" sướng..ưm~~lồn em thật sướng~.."
Thấy nương tử đang đắm mình trong sự kích thích , phía dưới đã không còn kẹp chặt nên hắn liền dùng lực của hông mà cắm mạnh .

Cậu lập tức ưỡn ngực ôm lấy cổ hắn giọng điệu thút thít mà vừa khóc vừa nói .
" sâu quá rồi...bụng em...hức hức , chịu không được mà...em không muốn...a~anh đi ra...anh to quá~~...thật trướng hức "
Hắn nắm chặt tay cậu đè xuống , môi hồng mấp máy vì khóc kia làm cho hắn không nhịn được mà hôn xuống .

Cặc lớn nhẹ nhàng ra vào nơi đó , mỗi một lần đi vào đều sâu đến lút cán , hắn khóa lại tiếng khóc của cậu ở trong miệng hông dưới chẳng chờ được mà phập phập dập vào .
" ứm..buông ra...chậm một chút tướng công...á nơi đó em...không được " cậu dùng hết sức lực mà vẫy hai tay ra , chân chống xuống giường mà nảy hông lên .

Hắn bất ngờ chẳng kịp thích ứng với biến đổi của hiện tại , cậu run rẩy quay người bò về phía trước muốn bỏ trốn khỏi hắn , cậu nằm sấp ở trên giường người vì di chuyển bỏ chạy mà mông vểnh cao lắc lư qua lại .

Hắn đánh mạnh vào mông cậu bốp chát , một tay kia giữ lấy cẳng chân nhỏ nhắn của cậu .
" muốn chạy trốn này Thiên nhi...dám không để anh chịch này...không nghe lời chồng này...trốn sao ! Anh đây đụ cho em khỏi xuống giường được nữa...đụ hỏng hai lỗ nhỏ này "

Dù nói thế nhưng hắn vẫn dịu bớt lực mạnh mà đi vào lỗ hậu . Hắn cúi người ghé sát vào lưng cậu , hai tay bao lấy bầu ngực đẫy đà của cậu xoa nắn .
" tốt lắm ! Giờ em chạy nữa xem , * bốp * ngoan ngoãn nâng mông vểnh cao lên cho tướng công em trừng phạt "

Dứt lời hạ thân hắn điên tiết đưa đẩy , không để tâm việc lỗ nhỏ mềm mỏng này mới mở rộng , háng hai người va vào nhau thật mạnh , dâm thủy ướt át văng ra khắp nơi nhỏ xuống chiếc giường gỗ quý báo của khách điếm này .

Cậu bị động tác của hắn dọa sợ , con cặc bự của hắn dường như muốn xé đôi người cậu vậy . Đôi mắt yêu kiều rưng rưng cùng tiếng nức nở .
" tướng công chết em mất...anh chậm một chút...chậm một chút đi tướng công a~..."

Hắn bóp vú cậu xoắn xuýt chúng trong lòng bàn tay , hai mắt hắn đỏ ngầu động tác dưới thân lại vô cùng mạnh thêm không hề dừng lại , hắn liếm vào gáy cậu dụ dỗ .
" chậm sẽ không thể làm em sướng , nương tử nói đi , đụ em mạnh bạo như thế này có thích không hả~~ "

Cặc lớn bị hậu huyệt của cậu hút chặt , từng lớp thịt mềm nhũn xoắn lấy làm cảm xúc người hắn sướng đến tê dại chẳng kiểm soát được dục vọng mà nắc tới tấp , dập nhanh đến mức cậu chẳng thấy được gì trước mắt nữa , tâm trí đã trắng xóa .
" Áaa~~em sướng...sướng lỗ đít quá~~ưh em muốn bắn...Áaaa~~"

Cậu nằm trên giường cả người mềm nhũn vô lực , bụng trướng đến căng tròn , thân thể vẫn run rẩy co giật , mắt phiếm lửa tình vì từng cú thúc dứt khoát ở lỗ hậu. Hắn nắm chặt mông cậu đánh bốp bốp mà bắn ra .
" Ah~...ha , nương tử em làm cho anh sướng quá * chụt * em có mệt không hửm " khi hắn không nghe thấy cậu trả lời thì nhìn xuống mới phát hiện cậu đã ngủ hay ngất đi mất rồi hắn cũng không phân biệt được .

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ