Cậu ngồi lên giường trong phập phồng , lo lắng vặn vẹo ngón tay như một cô nương sắp phải gặp mặt chồng lần đầu tiên , đã vậy một lát còn động phòng với chồng .
Mặc dù đã làm với nhau không xem là ít , nhưng cũng không phải là nhiều . Cả hai đã biết rõ thân thể nhau nhưng cậu cảm thấy một cảm giác rất khác biệt . Cậu thấy lòng mình rất bồn chồn , giống như thiếu nữ mất đi tiết hạnh khi về với chồng mà sợ sệt .
" em suy nghĩ gì vậy , tân nương tử à ahaha , lo lắng lắm sao , mau xích qua đây ta cởi đồ cho em , đừng ngồi cách xa như vậy , mau..."
Cậu ngượng ngùng , lén lút nhìn hắn , hắn có vẻ đang rất vui , môi luôn nở nụ cười kể từ khi rước cậu về đây .Hắn tiến đến lưu loát cởi y phục của cậu xuống .
" em mặc màu đỏ nhìn rất đẹp...đến mê hồn anh đấy * chụt * "
Cậu ngồi lặng im để hắn hôn mình , y phục từng lớp rơi xuống , áo yếm cũng được cởi bỏ .Cậu bất giác , chụp lấy vú mình che đậy giấu kín . Nhưng vú quá lớn nên tay cậu chỉ có thể che giấu đầu vú . Hắn cười thầm , hôm nay lại ngại ngùng như thế , thật không biết người của hai ngày trước muốn hắn yêu thương có phải là cậu không nữa.
" nơi nào ta còn chưa từng nhìn qua , em che che giấu giấu làm cái gì hửm , ngoan nâng vú em lên như hai ngày trước cho ta ngắm , mau buông tay ra đi "
Cậu cúi gằm mặt , mỏng manh lắc đầu nhỏ .
" kh..không được , ta thấy xấu hổ , ch..chàng đừng nhìn chằm chằm vào nó nữa mà "
Hắn cúi đầu liếm lên bàn tay của cậu , lưỡi hắn không ngừng liếm từng kẻ tay đang ẩn chứa thịt mềm kia ." A..." cậu kêu lên , tay vòng qua cổ hắn siết chặt , muốn hắn không nhìn thấy vú cậu .
Hắn đưa tay ôm choàng cậu vào lòng , lòng ngực rắn chắc hưởng thụ cảm giác được bầu vú mềm mại của vợ ịn vào.Lưỡi hắn đột nhiên ngoáy vào tai cậu , đi một vòng khắp vành tai rồi lại liếm vào . Lưỡi hắn linh hoạt như một con rắn muốn chui vào trong tai cậu mà khuấy động .
" đừng như vậy...nhột quá chồng ơi...tai rất nhột...ưm "
Hắn cười khẩy , liếm láp mảnh thịt trắng trắng ở cổ , hắn mút vào tạo ra vết hôn đỏ chót . Hắn từ từ đỡ cậu nằm xuống tiếp tục hôn chiếc cổ trắng trẻo để cậu phân tâm không chú ý gì .Sao đó hắn đột ngột ngậm vú cậu vào , cố há to miệng để ăn vú lớn , nhưng vú thật sự quá lớn tìm mọi cách cũng không ăn được dù là phân nửa .
" ưm...không cho chàng liếm , buông em ra... liếm em sướng "" không cho chàng liếm , vậy mà la sướng , em vẫn là lật mặt giỏi nhất Thiên nhi , anh không những muốn liếm vú , còn muốn cắn chết tiểu dâm đãng em . " hắn nói rồi liền cắn nhẹ , day day đầu vú .
Tay kia không rảnh rỗi mà bắt đầu nắn bóp vú còn lại .
" ướt quá...vú dâm đau , anh nhẹ tay chút "
Nhũ thịt theo cậu run rẩy mà nhẹ nhàng đung đưa , núm vú dựng đứng cương lên vì mẫn cảm .* chụt , ha * hắn để lại một tiếng chóc thở ra thật thỏa mãn .
" Đêm còn dài , anh cùng em từ từ mà trầm luân trong tình ái nhục dục " hắn nói rồi tay cầm cặc cậu mà xoa bóp .Thân cặc được hắn sục , đầu nấm lại được bàn tay thô ráp xoa mạnh , chỉ xoa xoa vài cái cậu đã ưỡn người bắn ra chất lỏng .
" em sướng đúng không , nhanh như thế đã cao trào mà "
Hắn nằm ngửa ra giường lớn , nắm tay cậu mà nói .
" ngồi lên mặt anh , anh muốn bú lồn cho em "Cậu ngập ngừng mà ngồi lên mặt hắn , môi lồn vừa đúng ngây miệng hắn . Hắn dùng tay kéo căng lồn cậu , mị thịt đỏ tươi hổn hển chảy ra nước .
" em xem lồn em đang thở nè , nó co lại mở ra , đẹp quá , lồn em là nhất "" Á...căng quá , đừng kéo lồn em mà , anh đừng nhìn nữa lồn em không biết thở.. "
Hắn nhìn đến mê mẩn ,*tỏng tỏng* nước lồn rơi xuống đầu mũi hắn , mùi lồn thơm phức làm cả người hắn rạo rực nóng bức .Hắn ấn eo cậu xuống húp một cái rột , nước lồn ừng ực uống vào . Lưỡi hắn liếm láp bên ngoài lồn nhỏ , chậm rãi mà kích thích cậu dâm hơn.
" thật nóng...sướng quá...lồn non được liếm...anh hút le đỉ...A~sướng lắm , lưỡi chồng đâm vào lồn em...Áh~~ngoáy nhẹ thôi...em sướng..em sướng..."Hắn liếm đến đâu cậu liền rên rỉ diễn tả nơi bị hắn liếm vào , hắn hết thọc rồi lại cắn , mép thịt mập mạp cũng bị mềm nhũn ra theo .
Cậu nảy mông chà sát lồn vào mồm hắn .
" nứng quá...thật thích...chồng gãi le đi , cắn lồn em nữa...Á...lồn em sướng quá...đừng...em ra chồng ơi..chịu không được...em bắn..áaaaa~"Cậu gục người nằm khỏi đầu hắn sung sướng đến hẵy lồn nhấp le lên mũi hắn mà bắn ra .
Hắn vỗ vào mông cậu , tay xoa nắn mông mềm .
" nằm ngửa ra để anh đụ nào , lồn dâm ngứa lắm đúng không , để anh gãi cho em nhé "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
Fiction généraletác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...