Chương 35 Hứng tình

2.5K 56 0
                                    

Nơi đó mẫn cảm đến mức run bần bật bất giác trào thêm một ít nước dâm .
" tránh ra ! Anh là tên ác độc , hức hức...đái vào lồn của người ta..." cậu ấm ức hét lớn đẩy lùi hắn quấn chăn lẩn trốn .

A Khả buồn rầu nắm vai cậu lắc lắc .
" em là người sai trước mà , người gây lửa tình chính là em...anh đang ngủ mà em cứ trêu đùa với chỗ không nên đùa . Vợ à~~nương tử~~em~~quay qua đây đi , anh xin lỗi em mà lần sau anh sẽ không làm như thế nữa "

Cậu quay qua nhưng vẫn rất tức tối mà đánh vào người hắn .
" cấm anh gọi nữa , im lặng cho người mệt nghỉ ngơi "
" em mệt thì lấy anh làm đệm ấm mà nằm , thôi mà~~em không nằm trên người anh thì anh sẽ không ngủ được đâu , nằm ván đau lắm vợ à "

Cậu cũng đã rất quen thuộc mỗi đêm ngủ trên người hắn nên cũng không lạnh nhạt nữa mà leo lên nằm xuống lòng ngực hắn . Hắn và cậu cùng nhau chìm vào giấc ngủ .

Vẫn theo như thường lệ hắn thức vào canh 4 , trời vẫn còn tối mịch hắn đã lấy dao cùng dây thừng mà rời khỏi nhà .
Sáng tinh mơ cậu thức giấc thì đã không thấy chồng , trên người là cái chăn được đắp cẩn thận .

Cậu bước xuống thay y phục , bắt đầu dọn dẹp nhà cửa như mọi buổi sáng , khi dọn xong cậu mới thấy cái lồng thỏ bị mình bỏ quên trong gốc nhà , hai chú thỏ một trắng một nâu dường như đang trò chuyện cùng nhau .

Chúng đối mặt với nhìn nhau mà mấp mô giống như đang giao tiếp , chú thỏ nâu chạy vòng quanh thỏ trắng , thỏ nâu bỗng nhiên đè lên lưng chú thỏ trắng chúng nó bắt đầu một màng giao hợp ái ân .

Cậu nhìn chúng đụ nhau đến đỏ mặt , tốc độ của thỏ đực làm cho người cậu nóng rang , nhớ đến tên chồng cuồng nhiệt trên giường của mình . Trước mắt là một màn ái dục kích thích cậu nhìn đến cả người nóng lên , cái lồn sưng húp chảy nước mà thèm thuồng .

Cơn nứng lồn không thể kìm xuống dù chỉ một chút , cậu thở dốc ngồi bệt xuống đất tay lần mò tìm đến lỗ lồn đang ngứa ngáy mà xoa nắn . Nhớ lại ngón tay hắn xoa , kéo lúc làm tình thì bất giác cậu học theo .

Ngón giữa vuốt từ lỗ lồn cho đến le đĩ cậu gãi lên gãi xuống ngón tay , nước dâm thấm ướt tay cậu , cậu liếm môi dùng hai ngón tay đè xuống hột le mà xoa mạnh , khoái cảm tuyệt diệu làm cho cậu run người .
" Aaa...mình sướng quá...hưm~ ước gì tướng công ở đây để tướng công bú lồn cho mình , nứng quá " hứng tình bị cắt ngang cậu chẳng làm nữa , bèn đứng lên đi vào bếp .

Cậu đang thổi cơm thì nghe tiếng bước chân , quay đầu lại nhìn thấy hắn cầm cá cùng rau đặt xuống , tiến đến ôm cậu kéo lên . Hắn nhẹ giọng bảo .
" em đi nghỉ ngơi đi để anh nấu cho "
Cậu ôm lấy vai hắn ấp úng mà nói .
" em...em . Tướng công chàng có thể...ừm có thể , mà thôi để em nấu cho anh ra ngoài nằm nghỉ đi , lát nữa em dọn cơm cho anh ăn , đưa rau với cá cho em "

Đồ ăn bị cậu lấy đi hắn cười trừ đi ra ngoài , hắn đang uống nước vô tình liếc mắt đến cái lồng thỏ . Hắn bước đến lấy lồng thỏ mà xem xét .
" hai mi là đực hay cái vậy , ra đây để ta kiểm tra xem nào "

Hắn nắm tai con thỏ nâu kéo ra rồi đóng cái lồng lại , hắn để thỏ nằm trên đùi , ngón cái cùng ngón trỏ thô to của hắn để vào giữa mông của con thỏ mà ấn nhẹ , nơi ấy nhô lên một cục tròn tròn , hắn cười nhạt mà xoa đầu con thỏ .
" là thỏ đực...vậy kia là bạn tình của ngươi sao hay là anh em để ta xem con thỏ trắng kia thế nào "

Hắn để chú thỏ nâu vào lồng thì liền bắt lấy thỏ trắng mang ra . Hai ngón tay lại tiếp tục lập lại như con thỏ trước , khi hắn ấn nhẹ hai bên lỗ sinh dục thì bất ngờ . Con thỏ trắng này quái nào lại có dương vật kế tinh hoàn lại là một đường hẹp kéo dài như chữ l .

Bên dưới là hậu môn hắn nhanh nhẹn cầm chú thỏ chạy vào bếp mà nói với cậu đều lạ " nương tử em xem con thỏ này đi , nó giống em lắm.."
" anh đừng có lúc giống mèo , lúc giống thỏ được không , nhìn gì cũng giống là em được...sao này anh ra ngoài nhìn cô nương nào đó cũng nói là em sao "

Hắn gãi đầu cười cười nhìn cậu .
" Đêm qua anh say nên nhầm lẫn , nhưng mà em xem đi con thỏ này giống em thật , nó có dương vật lẫn hoa huyệt này " hắn nói rồi kéo đám lông xuống rõ cho cậu nhìn .

Cậu chỉ tay vào dương vật mà ngại ngần " đây là dương vật của thỏ sao , còn nơi này là lồn hả anh "
Hắn gật đầu nhìn mặt cậu đỏ ửng mà cười thầm thủ thỉ với cậu .
" là lồn giống của em đó , chúng nó chắc là bạn tình của nhau rồi "

" lúc sáng...chúng nó..." cậu lại ấp úng nhìn hắn . Hắn lại không nghĩ gì mà tỉnh bơ hỏi
" chúng làm sao...đụ nhau trước mặt em à haha "

Cậu cúi đầu che đi dáng vẻ ngại ngùng cùng gương mặt ngây thơ bừng bừng lửa nóng của mình .
" đúng vậy...chúng nó đụ nhau , nhưng em không có nhìn lâu đâu..."
" anh đã nói gì đâu...nương tử~~" hắn ôm lấy cậu mà râm ran lời nói mang ý dâm tục trêu ghẹo .

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ