Chương 9 Chăm Sóc Bá Đạo Của A Khả

7.1K 205 0
                                    

Hắn mang bát cháo đã sạch bóng vào trong , vài phút sao hắn liền quay ra .
" nương tử ! Em đem đùi tách ra...anh bôi thuốc cho em "

Cậu vẫn cúi mặt , khi nghe lời nói của hắn thì ánh mắt trở nên tức giận , cậu ngước nhìn hắn .
" nương tử...anh gọi nương tử , tôi không phải.."

" không phải sao ? " hắn bước đến bên giường thân đè xuống người cậu .
" em nói không phải sao , vậy nơi này...em bị ai đụ đến thế này , không phải nương tử của ta thì của ai...của ai Hả "
Vừa dứt lời hắn liền đánh vào mông cậu * chát * , cậu ăn đau nước mắt liền tưm ra hai hàng .

" còn khóc sao , em không phủ phàn trối chết không nhận thì tôi đã không làm thế , sao lại không phải nương tử chứ...em là nương tử của ta mà " hắn nhẹ nhàng âu yếm hôn lên mặt cậu rồi nói .

Cậu quay mặt tránh né những cái hôn hít của hắn , cậu không nói một lời thái độ lại vô cùng chán ghét với hắn , khiến hắn lòng nóng như lửa , tay lớn cũng nắm chặt lại thành nắm đấm .
Hơi thở hồng hộc kìm hãm sự tức giận muốn đập phá .

Cậu lại càng sợ hãi hơn , ánh mắt muốn giết người kia của hắn , gương mặt thật dữ tợn . Hắn lôi chân cậu kéo mạnh về phía mình một cách nhẹ tênh .
" tách chân ra ... Tôi Nói Tách Ra "
Cậu rung rung ép chân mình chẳng muốn buông .

Đàn ông ghét nhất là trái lời , nên không mất bao nhiêu giây chân cậu đã bị hắn banh ra . Hắn làm động vết thương khiến cậu đau đớn mà tránh đi .
" Giữ im , đừng làm tôi tức giận...nếu không tôi sẽ đánh em...không nương tay đâu "

Hắn chồm người lấy một lọ thuốc , hai chân hắn đè lên hai chân cậu để tránh nương tử của hắn vùng vẫy lung tung . Hắn rút đầu bình thuốc ra , tay để ngay miệng bình mà lấy thuốc , khi ngón tay đã ươn ướt thuốc hắn liền đem chúng bôi vào nụ hoa đỏ thắm kia .

Cảm xúc lạ lùng nơi ấy làm cậu có chút thoải mái , phía dưới hắn lại tiếp tục lấy thuốc , ngón tay được phủ đầy thuốc bắt đầu đâm vào bên trong lồn cậu . Cậu hơi giật người vì cảm giác đau đớn nơi nhạy cảm được thuốc xoa dịu đôi chút .

Cậu ngước xuống thì thấy hắn đóng nắp bình thuốc nhỏ . Cậu liền nói với giọng gây gắt .
" xong rồi thì bỏ tôi ra , anh làm tôi mỏi quá đi "
Hắn lắc đầu " không thể bỏ được , đợi vài phút , em sẽ biết liền thôi "

Cậu nghe mà chẳng hiểu gì thì liền có một cơn nóng rát nhẹ ở bên dưới , nơi được bôi thuốc kia .
" Áaaaaa...sót quá , nóng...nóng quá rửa cho tôi ... anh bôi gì...buông tôi ra...hức...A~cứu với..."

Cậu la hét khi cơn nóng đang giày xéo nơi mềm mỏng ấy của mình , hắn thấy thế thì quên bẳn đi cơn tức tối vừa rồi mà nằm rạp xuống , vác chân cậu lên vai mình , miệng liên tục thổi gió vào nơi ấy .

Hắn nhìn thì thấy cậu đã bớt la , hắn nhẹ lòng mà tiếp tục thổi vào lồn cậu y như cách thổi bát cháo nóng vừa rồi . Sự nóng bỏng giảm dần , cậu ngại ngùng nhìn hắn , hắn đang cúi người thổi vào nơi đó cho cậu .

Một nơi ghê tởm khi người đời nhìn thấy , nhưng với hắn lại khác biệt , hắn đang kề miệng sát vào mà chẳng e dè . Cậu cảm nhận lòng mình đang dần mến lấy con người xấu xí to lớn như quái thú này rồi .

Cậu ngượng ngùng lây đầu hắn .
" đ...anh đừng thổi nữa , tôi đỡ rát rồi anh đi làm việc của mình đi...t..tôi có thấy anh chưa ăn gì , hãy đi ăn đi , tôi ổn rồi.."
" tôi ăn cái này được không ? "
Hắn liếm lên môi thịt rồi nói .

" Ah~ xấu xa...đêm qua...còn đau lắm tôi không thể cho ân~..ứ.." Cậu ngượng ngịu lời chẳng ra lời làm hắn vui vẻ , khi cậu nhắc đến đêm qua , hắn còn cắn nhẹ vào mép thịt béo ú kia làm cậu rên rỉ .
Đêm qua thật quá tuyệt vời với hắn , mỹ nhân này đã là của hắn , hắn vui lắm , hắn yêu thích người trước mặt này dù cho có dị dạng , bất nam bất nữ đi chăng nữa .

" vậy khi hết đau liền cho tướng công của nàng ăn nhé "
Hắn nói thế làm cậu ngại ngùng mà đỏ mặt , cậu không nén được sự vui vẻ mà cười nói .
" chàng vào lo cơm nước cho mình đi , nếu ta đi được thì đã lo cơm cho chàng ăn , ờ...đi nấu cơm đi..."

Cậu sợ hắn sẽ phát dát chuyện mình vui vẻ cười với hắn , nên quay người đắp lên tắm chăn đã cũ của hắn mà tự vui cười một mình . Hắn thấy mình cũng đói nên vào nấu cơm theo lời cậu .

Khi hắn đi ra thì thấy cậu đã ngủ mất , hắn tiến đến vén chăn lên xem xét lồn cậu ra sao , quả thật bà chủ của tửu lầu nói đúng , bôi 2 . 3 ngày sẽ khỏi , bây giờ nó đã bớt đỏ hơn lúc sáng rồi .

Hắn nhớ lại lúc sáng sớm khi hắn thức giấc , cậu tơi tả nằm bên cạnh hắn , vú lớn bầm xanh , bầm tím , người lại đầy vết cắn , hôn , phía dưới đến khi hắn kiểm tra thì thấy mép thịt đã đỏ thẩm không còn tươi hồng , lồn cậu đã lật ra và đang đọng lại tinh dịch của hắn , nên hắn vội xuống giường đi múc nước rồi lâu qua nơi đó cho cậu .

Khi bán thịt ở chợ xong thì hắn lại đến tửu lầu , bà chủ tưởng hắn đến mua vui nên đuổi đi , nhưng hắn đã nhờ tướng hình to lớn , lỗ mãng của mình mà giữ bà lại , hỏi thuốc trị cho kỹ nữ của bà hôm ấy .

Lúc sau bà ta vì sợ hắn mà đã đưa thuốc mà không dám lấy tiền . Bà còn dặn bảo .
" thuốc bôi vào vài phút sau sẽ hơi nóng và rát , chịu đựng một chút rồi sẽ hết nóng , thuốc này hiệu quả lắm 2 . 3 ngày sẽ khỏi ngay "

Hắn kết thúc sự suy nghĩ của mình , thân nằm lên giường ôm lấy cậu .
" em sẽ không về nhà trong vài hôm được rồi , ta xin lỗi em nương tử "

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ