Chương 29 Hầu Cơm Để Bù Đắp

2.9K 65 1
                                    

Cậu loay hoay nấu cơm nước cho tướng công mình ăn , hắn thì ngồi sát bên cạnh cậu mài con dao để chuẩn bị cho lát nữa đi đốn cây . Một lúc sau cậu đã quay sang nhẹ nhàng mà nói .
" tướng công cơm em nấu xong rồi em dọn ra cho chúng ta cùng ăn rồi đi vào rừng đốn củi nhé "

Hắn vừa lúc mài dũa xong con dao nên quay lại hôn vào má cậu .
" anh thèm em hơn là cơm.."
Cậu đỏ mặt mà cười ngượng đánh nhẹ vào vai hắn .
" chàng...thật vô lại , ở phía dưới cứ đòi ăn mãi chẳng biết no , em chịu thua chàng đấy "

" vì em quyến rũ quá thôi , nên cặc anh ăn chẳng biết no đấy...cho anh làm một cái đi nương tử nhỏ " Hắn thầm thì nói vào tai cậu .
Cậu đẩy người hắn sang một bên , đem bát cùng cơm dọn ra chiếc giường ở trước sân nhà .

Cậu vừa quay vào định bưng thức ăn thì đã thấy hắn hai tay bưng hai cái thố đi ra đến , cậu nhìn hắn cười khẽ rồi bưng lấy một thố thịt gà kho . Cậu ngồi xuống xới cơm ra chén rồi đặt đũa ngay ngắn lên bát cơm .

Hắn nhìn chằm chằm vào từng động tác của cậu , đôi tay nhẹ nhàng bới cơm rồi đến đặt đũa , mọi thứ đều là một hành động của người vợ hiền dịu đảm đang .
" em mời anh...anh mau ăn cơm đi , ừm ờ...mặt của em dính gì hả anh "

Hắn cười khẩy lắc đầu làm cho cậu ngớ người mà tò mò . Cậu nhìn hắn đâm đâm , ánh mắt rình rập kia của hắn làm người cậu ớn lạnh , buốt cả toàn thân , cậu lắp bắp .
" A...Anh không...không được nhìn...dăm tặc Áh..."

Hắn lao đến đè cậu xuống giường ôm lấy mà hôn hít lung tung , cậu dùng hết sức lực mà đẩy mạnh hắn ra chống trả quyết liệt , nhưng sức ép của hắn quá lớn khiến cho cậu chẳng thể nào làm được gì hắn .
" tướng công anh đừng mà...bữa cơm nào anh cũng như vậy..ứh~đợi đã tướng công...ăn cơm cho xong đi đã , tối..tối nhất định em sẽ cho anh ăn no mà~~"

Hắn lập tức dừng lại mà ôm choàng kéo cậu ngồi trên đùi mình , ánh mắt vẫn chưa nguôi khát khao thèm muốn đụ cậu , hắn ôm chặt eo cậu cái đầu to đùng đầy tóc vùi vào ngực cậu mà hít hít . Cậu đưa tay ôm lấy đầu hắn mà kéo ra nói .

" tướng công anh nhịn xuống một chút được không , chờ đến tối...đến tối chắc chắn em sẽ cho anh làm thoải mái vì...bây giờ hai cái lỗ của em còn tê lắm...không thể tiếp nhận con cặc kinh khủng của anh được đâu~"

Hắn hôn lên ngực cậu dường như muốn miệng mình xuyên đến thẳng mị thịt bên trong áo mà cắn mút , hắn trầm giọng .
" được rồi em đừng nói nữa , anh sẽ nhịn đến tối , còn bây giờ thì em hầu cơm cho anh để bù đắp lại đi "

Cậu ngượng ngùng mà cúi đầu nói lí nhí .
" anh chỉ là...muốn em đút cơm bằng đũa thôi đúng không "
Hắn cười xảo quyệt , đôi mắt híp lại thật gian manh rồi hắn bỗng cười khanh khách .
" vậy nương tử muốn đút bằng cách khác sao hửm "

" Á không , em không có ý đó , tướng công đừng trêu ghẹo em mà , cơm cùng thịt này anh mở miệng ăn đi " cậu lúng túng mà gắp thức ăn kề vào miệng hắn mà nói .
Hắn mở to miệng ăn cơm vào , nhưng hắn lại giỡ trò mà cắn chặt đôi đũa .

Làm hại cậu muốn rút đũa ra cũng không được , cậu lén lút nhìn qua ánh mắt của hắn . Má cậu ửng hồng khi bị hắn nhìn thấy . Cậu lại thử lần nữa rút ra nhưng hắn vẫn như cũ mà ngậm chặt nó .

Cậu lém lỉnh mà cười khẽ lòng thầm nói .
' chàng có công làm khó thì em đây tình nguyện giải cái khó này vậy '
Cậu để bát cơm xuống , tay vẫn giữ nguyên đôi đũa trên miệng hắn . Môi cậu chậm chạp mà tiến gần đến miệng hắn như chờ đợi cá sẽ cắn câu .

Hắn hớn hở mà thả miệng muốn nhanh chóng đớp lấy con mồi đang được móc trong lưỡi câu là môi của cậu . Cậu cũng hớn hở mà rút đũa ra rồi ngoảnh mặt đi .

Hắn tức tối mà cau mày gằn giọng .
" nương tử...em-em...em là người lắm trò , dám lừa gạt tướng công của em . Hứ "
Cậu cười nhẹ tiếp tục gắp cơm đưa đến trước miệng hắn mà nói .
" là do anh lì lợm thôi , giờ thì ngoan ngoãn mà ăn cơm cho đàng hoàng tử tế , trời đã quá trưa rồi mà anh còn phải nhanh dựng nhà tắm cho em nữa đó "

Hắn đành chịu thua mà lặng yên ăn cơm do cậu hầu hạ , nhưng hắn vẫn không để cho nương tử mình chịu thiệt nên đã đút cơm cho cậu sao khi mình đã ăn xong .
Cậu cười trừ mà ăn lại cơm của hắn đút , cậu ăn xong hắn liền lẹ tay mà dẹp hết chén đĩa dơ không cho cậu động đến .

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ