Hắn ôm choàng cả người cậu , hông liên tục nắc lên cắm hết cả con cặc bự vào lồn cậu mà dập mạnh . Tầm mắt bỗng nhiên bị hai đồi vú hồng hào căng mẩy hấp dẫn , đầu óc không khỏi bị mê hoặc .
Hắn liếm mép môi ngậm vào vú cậu mà cắn mút , tiếng rên kiều diễm ngọt ngào tràn khỏi miệng cậu thật dâm đãng lại thanh tao .
" đừng cắn...lồn sướng quá ứm~~ đụ thật mạnh...áh anh thô bạo r...tê lồn em anh ơi...hức ngón tay véo..á~..lồn em nát mất...chồng chịch em thật sướng...ứm~"Cậu ôm chầm cổ hắn , bờ môi ươn ướt hôn xuống môi hắn thật say sưa , lưỡi cả hai quấn quýt đẩy đưa đến trào nước bọt , * ưm~ah * âm thanh dâm đãng của sung sướng của cậu khiến hắn nứng cặc đến mất kiểm soát . Hắn đưa tay giữ hông cậu mà nắc tới tấp , dập chẳng khác gì một cổ máy không biết mỏi mệt .
" Áaaaa...rát lồn em...đừng đụ nữa..đừng đụ nữa...lồn em hỏng mất...Ứh~~~tử cung đau...xin anh..đừng đâm nữa , tử cung chịu không nổi...lồn em nát mất huhu "
Đến phút giây này cậu không chịu nổi con thú ' hoang dã ' cực hạn của hắn đâm ngoáy nữa mà cầu xin trong đau đớn cùng sự sung sướng của lồn mình .Nước dâm liên tục bắn ra hai mép lồn đến ướt sũng , tiếng nước lồn
* phẹp phẹp * thật dâm đãng , cậu ngã vật vào hắn mà vừa run vừa siết tay . Cặc hắn cắm xuyên tử cung cậu mà xuất tinh thật lâu , bụng cậu căng tròn chứa tinh đến trướng to như nữ nhân mang thai 3 tháng .Cơ thể cậu không thể nhúc nhích ngã quỵ trong lòng hắn mà ngất đi . Hắn vẫn rất thèm khát không muốn buông tha cho cái lồn xinh đẹp của cậu mà tiếp tục để cậu trên người dùng lực động hông tạo ra bọt trắng giữa hai nơi giao hợp .
" hức...a~" Trong mơ màng cậu vẫn ôm chặt hắn rên rỉ trong tiếng nấc . Cặc hắn càng đụ , lồn cậu càng bóp khiến cho người ham muốn nhiều như hắn không thể ngừng lại việc đang làm . Hắn cọ xát cặc mình chọc thẳng vào tử cung mềm mại của cậu mà khuấy lộng .
Kích thích tàn nhẫn đến cậu cũng phải giật nảy tỉnh lại la hét , nước miếng chảy dọc xuống cằm , cơ thể vặn vẹo muốn né tránh lực tấn công từ phía dưới , vì nó quá mức cậu sắp chịu đựng không nổi rồi .
Cậu càng nảy người né đi hắn càng muốn làm cho cậu run lên trong lòng hắn , khóc thét trong sung sướng khi bị hắn đụ . Móng tay cậu sắc bén cào lên vai hắn đến bật máu , hông cậu giật mạnh lồn non phun trào nước 'tiểu vào người hắn' không ngừng , đến bật khóc .
" hức hức...em chịu không được...buông ra....hức~tha em...Áaa~...hức hức huhu , em không muốn nữa mà hức.."
Tinh dịch hắn mạnh mẽ xuất vào tử cung cùng lúc với cậu bắn , lồn cậu run rẩy lập tức liền ào ào tràn tinh ra khỏi lồn cậu khi hắn rút cặc mình ra .Hắn thỏa mãn ôm lấy cậu đặt xuống giường , cái bụng to to đập vào mắt làm cho hắn ngưng trệ nhìn chăm chăm không dời đi đâu được . Tay hắn nhẹ nhàng vuốt lên bụng cậu .
" nương tử nơi này...to như thế này , mang hài tử cũng giống vậy đúng không , lúc đó anh cũng sẽ vuốt ve nó như thế này "Lời hắn thốt ra chẳng khác gì tên đần , đang thắc mắc mọi thứ một cách thật ngu ngốc . Giờ đây hơi sức cậu dường như cạn kiệt chỉ có thể ôm bụng thở và thở mà chẳng nói nổi một lời nào nữa .
____________________________
Ánh nắng chiều tà rọi vào , cậu bất chợt xoay người , nhận thấy cơ thể mình nhứt mỏi rã rời , phía dưới hai chân đặc biệt đau rát , nơi bụng cứ cảm thấy căng căng nhưng nó đã rất bình thường không có to tròn như lúc làm tình cùng hắn .
Cậu loay hoay ngó nghiên tìm hắn , giọng nói thều thào từ trong cuống họng , có lẽ vì cậu hét lớn khi lên đỉnh không ngừng mà thành ra như thế .
" tướng công~...ục ục , giọng mình sao khàn thế này , tướng công ! "
Gọi mãi chẳng thấy hắn nên cậu bèn bước xuống giường , hai chân lại vô lực ngã nhào về trước .Mai mắn cậu nắm lấy cửa nhà kịp thời mà trụ lại , mắt cậu đánh một vòng liền phát hiện hắn đang phủi tay dường như mới vừa trồng cây xoài xuống . Hắn mút nước định tưới cây thì thấy cậu dịnh cửa ngó ra .
Tức tốc hắn đã chạy tới chỗ cậu mà dìu cậu xuống giường phía trước nhà ngồi nghỉ , hắn biết cậu rất đau , rất mệt nhọc vì khi hắn bế cậu vào tắm , lúc cọ rửa moi hết tinh dịch , lồn cậu hiện rõ là sưng tấy đỏ ửng đến đáng thương .
Lúc đó hắn có bôi thuốc cho lồn cậu , đúng ra cậu sẽ rát đến thức dậy la oai oải nhưng cậu đã không như vậy , đấy có nghĩa là cậu ngất không phải mệt đến ngủ quên . Hắn lúc ấy ôm cậu không buông còn không ngừng hôn cậu , người đáng thương bị hắn làm đến xỉu lên xỉu xuống .
Trở lại hiện thực hắn vẫn không buông cậu ra mà ôm chầm lấy thật chặt .
Cậu cố nở nụ cười , khàn giọng thì thầm vào tai hắn " buông em ra , em đói bụng rồi...anh còn không cho ăn gì em sẽ ngất đi nữa đấy "
Hắn gãi đầu gãi tai chạy vội vào trong nhà , lúc sau liền bưng ra một bác cháo nóng hổi ." để anh thổi nguội đã * phù phù * Aaa em há miệng nào " hắn xem cậu như trẻ con mà đút cháo thật cẩn trọng , cậu đưa tay muốn tự ăn hắn lại không cho mà thổi nguội tự đút cho cậu đến hết bát cháo .
Cậu im lặng ăn xong bát cháo mới nhìn hắn cười * xấu hổ * . Hắn bất giác cũng cười lại , hôn nhẹ lên vầng trán cậu mà hỏi nhỏ .
" sao lại cười đến đỏ mặt như vậy , nương tử em nói cho anh biết đi "( ảnh mang tính chất minh họa )
" sao em không trả lời mà lại ôm anh vậy nương tử " Hắn thắc mắc hôn vào cổ cậu mà hỏi tiếp .
Cậu lui người , tay giữ mặt hắn nhìn chằm chằm vào ánh mắt đen ngời xảo quyệt kia của hắn .
" vì em sẽ không cho anh hài tử , anh quá xấu tính quá con không thể giống anh được , em sẽ không sinh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
General Fictiontác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...