Đợi cậu thở nhịp nhàng thì hắn lại cười hỏi .
" sướng không...anh đụ nữa nhé..." chỉ vừa nói thế hắn đã như pít tông mà cắm rút . Đau đớn lúc nãy chẳng thấy đâu , giờ chỉ còn khoái cảm kịch liệt tấn công cậu .Cặc nhỏ trước đây khó mà cương thì giờ cũng đứng lên , nó lắc lư lên xuống theo từng động tác của hắn . Lồn cậu bị đâm đến nghẹt thở .
Hắn bị kẹp đến thở hổn hển , xương cốt tê liệt càng thêm dũng mãnh mà đụ vào lồn cậu .
" đụ cho em sướng này...lồn dâm của tiểu dâm đãng này...chơi cho em lên tiên...A~~"Cặc lớn thô lỗ mà đụ cậu như muốn cho lồn nát bươm ra , càng ngày càng sâu , càng làm càng tàn nhẫn , quy đầu to tướng liều mạng hôn lấy tử cung . Cặc lớn đáng ghét rõ ràng đã đụ vào chỗ sâu trong lồn cậu , lại tà ác mà nghiền nát nhụy hoa nơi ấy .
Cậu bị khoái cảm chí mạng chôn vùi , cặc nhỏ rung động bắn ra chất lỏng hơi loãng , lồn cũng đặt biệt co giật đến mất mạng mà rung rẫy siết chặt cặc lớn , lồn cậu kẹp chặt cặc hắn đến một khe hở cũng không có , mưu toan muốn hút hết tinh hoa .
" mỹ nhân của anh , em còn sức kẹp chặt thế à A...đụ chết em.." Hắn cố nén dục vọng bắn tinh , ở trong cơ thể non mềm của cậu mà tiếp tục một trận công kích mãnh liệt hung tợn . Động tác hung ác càng lúc càng sâu vào trong .
Sau đợt cao trào thì khoái cảm bên trong cậu liền phân bố , sướng tê hết cả người , cặc lớn ở trong cơ thể cậu mà ra vào mạnh bạo , khi cắm vào thì cậu thật thoải mái và sướng lồn , khi rút ra lại đặc biệt muốn ép hắn đâm thật mạnh vào .
" nơi đó sâu quá...đừng vào...điên mất...chết mất...A Khả...dừng lại ..."Cậu bị hắn đùa giỡn tử cung đến sợ hãi , nơi đó thật sướng nhưng đâm mạnh thế này cậu chỉ có thể sướng đến chết .
Cậu lớn tiếng la hét rên rỉ . Vòng eo cùng tứ chi đều bị cặc chịch đến vô lực , toàn thân trên dưới tựa hờ chỉ có lồn non là còn sống .Lồn cậu kịch liệt co rút , khoái cảm mà cậu có thể nhận đã đến cực hạn . Lại cao trào lần nữa , cặc nhỏ vô lực mà phun ra nước loãng , nước dâm trong lồn lại như đại hồng thủy , từ trong cơ thể trào ra . Cặc vốn đang mạnh mẽ đỉnh vào tử cung , nhưng với nước dâm ấm nóng hắn càng tàn bạo đâm vào bên trong , đột nhiên cặc hắn tiến vào miệng tử cung nhỏ hẹp .
" Áaaaaa...Aaa...không được sẽ chết...A Khả...chết mất...ta chết mất "
Cậu bấu víu vào ngực hắn miệng liên tục cầu xin hắn cứu mình .
Cậu thấy cặc hắn như chọc thủng mình rồi , cao trào kéo dài lại cực kỳ đáng sợ từng đợt mà đánh úp cậu .Cậu sợ hãi vội vàng giãy giụa , hắn một bên giữ lấy cậu , phân thân khổng lồ đâm sâu trong tử cung , hắn hưng phấn nói .
" tôi đâm vào tử cung em rồi , lợi hại không...lại có thể đụ sâu thế này...hôm nay em chuẩn bị tinh thần nhé "" đừng mà...tôi sợ lắm , anh buông tha cho tôi đi ... Á~~quá sâu...không cần đụ nữa...hức , hức..."
Cặc hắn không biết mệt mỏi mà tiếp tục đụ cậu , quy đầu thật lớn không ngừng nhồi vào tử cung , chỉ vài cái nhấp của hắn thì cậu đã ngất đi .Trong mơ cậu thấy quái thú to lớn đang đâm vào lồn mình thật đau đớn , cậu sợ hãi khóc lóc cầu xin nó cũng không dừng mà tiếp tục khuấy đảo trong cậu . Đến khi quái thú to lớn ấy bắn thì cậu cũng xỉu đi .
Sáng hôm sau cậu thức dậy trên một chiếc giường xa lạ , nó không phải là giường của cậu , cậu định ngồi dậy thì giữa người đau nhứt như chết đi sống lại . Cậu chẳng thể nào ngồi dậy cứ thế mà nằm đó sợ hãi rơi nước mắt .
Nơi đó thật rát , khi cậu sờ vào thì nó có hơi khô thoáng , nhưng phía dưới lại hé ra chứ chẳng còn như lúc đầu khích chặt . Cơ thể cũng thật mệt mỏi làm cậu lại chìm vào giấc ngủ .
Chẳng biết ngủ đến bao giờ thì cậu bất giác cảm thấy phía dưới lành lạnh , lồn cậu có hơi đau . Cậu mở mắt ra thì chẳng thấy ai , nhưng khi nhìn xuống dưới thân thì lại thấy một cái đầu được buột vải xanh ngang trán để ngăn tóc rơi , đang ở phía dưới lồn mình .
Cậu cựa quậy bị người phía dưới phát hiện .
" em tỉnh rồi , để tôi múc cháo cho em ăn , rồi bôi thuốc cho em sao " hắn vào nhúm lửa hăm lại cháo lúc sáng mình mới nấu , chỉ một lát sao đã hắn đã bưng tô cháo thịt ra cho cậu .Xem ra hắn rất giàu vì cháu nấu chung với thịt sẽ dễ ôi thiu , thường thì người nghèo sẽ kho để ăn được lâu hơn nhưng hắn lại nấu chúng như cách quan phủ ăn .
Hắn để cháo qua một bên , đở cậu ngồi dậy , hắn múc cháo thổi bớt nóng thì đưa đến miệng cậu , cậu vì đau đớn mà sinh bực tức nên không màng đẩy tay hắn , bát cháo vì thế mà rơi xuống sàn đất .
Hắn không bực tức chửi mắng lại cậu , nhưng hắn có vẻ rất buồn . Hắn vào múc lại bát khác , thật mai khi hắn nấu nhiều để cho cậu ăn . Hắn múc cháo mang ra lại tiếp tục thổi , nhưng rồi lại cho vào chính miệng của hắn . Hắn hôn lấy cậu chuyền cháo qua .
Cậu ngậm lấy cháo , đến khi hắn buông ra , cậu liền phun chúng ra mặt đất hết sạch . Hắn lại không bực tiếp tục mà thổi rồi đưa vào miệng mình hắn còn tàn nhẫn nhai vài cái trước mặt cậu . Tay giữ lấy đầu cậu mà hôn lên .
Cháo được chuyền qua miệng cậu , nhưng lần này hắn không thả ra cho đến khi * ực * nghe tiếng cậu nuốt xuống mới buông tha .
" hực ục ục...đưa đây , tôi tự ăn " cậu bị ho vài tiếng rồi nói.
" ban đầu không tự ăn , thì bây giờ không cần nữa " hắn nói rồi lại tiếp tục đút cháo như vừa rồi cho đến khi bát cháo hết sạch .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
Fiksi Umumtác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...