Cậu vui mừng mà ăn cơm nhanh hơn , hắn thấy vậy cũng cười nhẹ , trong lòng cảm tháng .
' nương tử đáng yêu quá , cặc ta lại nứng muốn đụ lồn em nữa rồi ' .Cậu bị hắn nhìn chằm chằm thì rất ngại mà dừng lại việc ăn , thắc mắc cậu liền hỏi hắn .
" mặt em dính lọ sao , chàng nhìn chằm chằm . Em ngại " hai má cậu tròn trịa , nhét đầy cơm bên trong mà nói .Hắn lắc đầu dùng ánh mắt suy tư nhìn cậu mà thèm khát muốn hoang ái cùng cái lồn mềm múp của cậu .
" mặt em sạch lắm không có dính gì đâu , nếu có dính thì chắc là sắc đẹp mê hoặc người nhìn thôi "Cậu được khen mà cười vui vẻ , miệng nhai cơm lại tiếp tục nói .
" tướng công nói quá rồi , em không có đẹp đến mê hoặc lòng người đâu , chỉ dụ được mỗi chàng thôi "" hửm em dụ được ta à , tốt lắm...sau này anh mà thấy em dụ thêm ai thì liền chết với anh " hắn nhướn mắt vẻ chọc ghẹo mà nói .
Cậu và hắn vui cười bên nhau mà ăn cơm , hắn đột nhiên ưỡn người vỗ bụng .
" sao tướng công thấy còn đói lắm , em còn đồ ăn nữa không "Cậu nhìn cơm và thức ăn đã sạch bách thì cười ngượng .
" hết...hết rồi , chàng còn đói
...em phải làm sao đây "
Hắn cười quỉ quyệt , nói nhỏ vào tai cậu " anh thấy còn mà , không có hết đâu nương tử "Cậu bất thình lình bị hắn bế thóc lên đi vào trong nhà , hắn nhanh chóng đặt cậu xuống giường .
" chàng làm gì vậy ? " cậu ngẩn người chẳng hiểu sự tình mà hỏi hắn . Hắn hôn lên môi cậu " rõ ràng ta thấy còn thức ăn mà , em giấu đi rồi nói đã hết nên ta tự tìm thức ăn "Cậu tiếp tục ngơ ngác mà nhìn hắn mặt khó hiểu , giọng ngây thơ hỏi .
" tìm thức ăn sau chàng lại bế em vào giường ? "
Hắn cười thầm cởi đồ cậu.
" thì ta còn đói nên đem nương tử ăn đây haha "" Á chàng thật tinh quái haha , ấy mà không được...giờ là ban ngày mà... " cậu nắm tay đang tung hoành của hắn mà bảo .
Hắn lắc đầu gian xảo mà xoa xoa đùi cậu nhướn mày .
" đâu ai cấm con người lâm trận vào ban ngày đâu em , chồng muốn lấy phần thưởng của lúc sáng "Hắn chớp nhoáng đã cởi ra y phục của cậu , bàn tay thô ráp vuốt ve tận hưởng làn da thịt mát rượi của cậu . Cậu đột nhiên giữ tay hắn lại mà bảo
" chàng đi đóng cửa lại đi , nhỡ đâu có người đi ngang qua nhìn thấy thì xấu hổ lắm "Lúc đã cương cứng thì nương tử bảo gì chồng cũng đều nghe theo , hắn tức tốc đóng hết cửa nhà và cửa sổ lại , hắn lao lên giường vùi đầu vào cổ cậu liếm láp , lưỡi hắn liếm dọc theo động mạch cổ tạo ra sự kích thích chạy dài khắp cơ thể cậu .
" A~~chàng đừng mút...mẹ thấy dấu vết sẽ chê cười chúng ta , ưm~.. thật thích...ha~áh~"Hắn hiểu rõ nhưng vẫn cắn nhẹ vào cổ cậu .
" chút nữa em tìm y phục kín đáo một chút mặc vào là được rồi " đầu hắn hạ thấp xuống bú liếm láp vú cậu xuyên trên yếm đào , hắn đưa tay thò vào chiếc yếm mạnh bạo bóp bên vú còn lại .
" ưm...sướng , để ta kéo yếm cho chàng ăn vú..mà~á..."Cậu cởi dây áo , vú to liền run rẩy hiện ra , núm vú cương cứng xe lại trước không khí mà lắc lư .
" ngực lớn...cho tướng công bú , Ah~~..nhẹ nhẹ thôi~ anh vồ mồi..à "
Hắn dâng lên sự thèm muốn liền lao đến cắn vào vú cậu đến sướng mồm.Chật chật " vú em ngon quá , mau có sữa cho chồng uống hưm~" chụt , âm thanh nước bọt cùng tiếng bú mút hòa vào nhau mà vang lên chùn chụt . Cậu sướng đến ngửa đầu rên rỉ , tay ôm lấy đầu hắn .
" tướng công...muốn uống sữa từ vú..a..em sao...vậy em phải...ứm..có hài tử...á , vú em sướng...sướng "Hắn chuyển qua bầu vú bên cạnh .
" phải em mang hài tử liền sẽ có sữa cho ta uống , lúc đấy ôm bụng lớn cho ta chịch em nữa "
Cậu nghe đến đã thấy lồn dâm nứng tưng lên , hông đẩy đưa vào vật to lớn trong quần của chồng mình ." ngứa a...bên dưới ngứa...chồng gãi ngứa cho em...ư.."
Hắn buông bầu ngực , cởi quần mình ra chen con cặc to lớn vào lồn cậu . Lồn cậu chảy đầy chất lỏng trơn trợt , hắn không khó để đi vào nhưng lồn cậu lại rất giỏi hút chặt con cặc hắn .Hắn như thú hoang gầm lên .
" ghừm A..~...lồn em chặt quá , thật giỏi mút cặc mà , ta sướng lắm "
Cậu dưới thân cũng không kém chi hắn , vách thịt bị cọ đến cực khoái mà hét lớn .
" Á...cắm thật sâu...lồn em cũng sướng lắm , tướng công nhấp..đi..A.."Quy đầu to tướng liều mạng mở ra nếp thịt xoắn xuýt bên trong , nhiệt độ ấm nóng kết hợp với sự mượt mà của lồn cậu làm cho hắn tê dại rùng người , hắn phát sướng đến điên cuồng mà thọc sâu hơn vào lồn cậu .
" Á...gì vậy...ha~~...chỗ đó sướng...cắm vào đấy...Áaa...lồn phun nước rồi...sướng quá...chơi nát điểm đó...Áh...phải...hức hức...lồn em sướng quá...tướng công đụ mạnh vào lồn em đi...bướm em muốn uống tinh...a...á...sinh hài tử...cho chồng...chồng đụ em lớn bụng..."
" A...nương tử là dâm nữ...em giấu tướng công em là dâm phụ , đụ cho em đẻ con đầy cháu đống...chọc nát bướm dâm của em này ! Nương tử Ah~"
Hắn bất ngờ bị hút chặt , nước dâm ấm áp lại xối lên lỗ sáu làm cho hắn không kiềm được mà đâm sâu vào tử cung bắn ra tinh dịch nóng hổi .
" Á...nóng quá , bướm em trướng...ha~~tinh dịch thật nhiều trong lồn..."
Cậu nằm thở hồng hộc còn nói ra cảm giác của bướm non ngậm tinh dịch nóng hổi của hắn .Hắn cương lên khi vẫn còn ở bên trong cậu , cặc lại lớn bất thường làm cho cậu bất ngờ mà nhìn hắn .
" sao...sao nhanh vậy , anh mới bắn mà...Á..."
Cậu bị hắn lật người lại chổng mông lên cao , lồn bị cặc xoáy một vòng đến run rẩy .Hắn nắm eo cậu , hung ác mà dọng cặc to dài như ngựa vào lồn cậu một phát lút cán . Cặc hắn thẳng tấp dập sâu tận tử cung liên tục mà nện vào điểm A bên trong cậu .
" có sướng lồn không hả ! "Cậu nằm rạp xuống giường quằn quại mông bị hắn giữ chặt mà địt vào bôm bốp .
" sướng...em sướng đến chịu không nổi...lồn trướng quá...ah...cặc chàng thật to..Áaaa...ha~...xin chàng nhẹ tay...em nát mất...lồn nát mất...A...chàng ơi...tướng công...nhẹ lại...nhanh quá rồi Á----~~"Cậu hét thất thanh cặc nhỏ bắn ra một dòng nước đái , lồn lại mạnh mẽ phun trào nước sướng trắng tinh . Hắn cười khẩy rút cặc ra mà bắn lên mông cậu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
Ficción Generaltác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...