Cậu không biết phải trả lời thế nào cho hắn hiểu , chỉ do hai người đều muốn người kia phải làm hài lòng mình mà lại hờn dỗi lẫn nhau nữa rồi , đang buồn rầu thì chợt có gió thổi qua làm cậu phải run rẩy ôm hắn tìm chút hơi ấm .
Mắt cậu đang nhắm lại để cảm nhận rõ cái ' nóng bức quen thuộc ' để sưởi ấm thì từ đâu một thứ gì đó mềm mỏng rơi lên người . Cậu mở mắt ra thì thấy hắn dùng y phục khoác lên người cậu , có lẽ hắn đã cảm nhận được cậu đang rét run đây mà .
Cậu mỉm cười hạnh phúc , đưa tay ôm lấy hắn thật ngọt ngào , giọng nói không giấu được vẻ châm chọc .
" Aaa có người thương vợ lắm mà không tỏ ra nhỉ , tiếc quá . Chắc em phải tìm người biết bày tỏ...Áh haha anh nhéo em làm gì ? Không phải ghen tức rồi chứ "Hắn mang cả tấm lòng yêu thương vuốt lên nơi mình vừa nhéo một cách thật nhẹ nhàng , tay kia không thể kiểm soát mà chạm vào bầu vú xoa bóp chơi đùa .
" anh cũng biết bày tỏ mà nương tử , nam nhân cũng biết ghen tuông...em đừng bỏ anh... "" chưa biết bỏ anh hay không~~ nhưng...anh xoa vú em đến tê rồi~~" cậu rên rỉ , rít lên một cách thoả mãn mà nói . Hắn nghe thế thì bỏ tay ra , sờ mái tóc mượt mà của cậu mà thầm thì .
" anh sẽ không xoa nữa , em hãy ngủ đi trời đã khuya rồi đấy "Sao lời nói điềm đạm ân cần của hắn cậu cũng mỏi mệt mà ngủ đi . Cậu đang trong giấc ngủ ngon thì tiếng sột soạt cứ làm phiền ở bên tai cậu , cậu hé nhỏ đôi mắt của mình thì bầu trời vẫn còn tối mịch . Cậu chợt nhận ra mình đang nằm trên một cái áo lớn y phục đều gọn gàng trên mặc vào cơ thể .
Nhưng hôm qua sao khi làm tình với hắn cậu vẫn lõa thể nằm trên người hắn , giờ thì người đã đi đâu mất chỉ còn mỗi cái áo lót cho cậu nằm . Lỗ sợ trong lòng cậu lập tức bật dậy đảo mắt nhìn xung quanh , tiếng lá khô bị giẫm đạp , cậu nghe thế thì sợ hãi hơn mà co người .
Bóng đáng to lớn ấy dần tiến đến trước mặt cậu , cậu hoảng loạn mà gục mặt chẳng dám nhìn xem là thứ gì trong lòng luôn gọi tên hắn liên tục để trấn an chính mình ' Tướng công...A Khả , em sợ ! anh đâu rồi ' .
Đang nghĩ thầm thì một giọng trầm thấp cất lên , cùng với gương mặt cậu bị người nào đó nâng kéo .
" nương tử là chồng của em đây A Khả , sao em lại sợ hãi...hãy theo anh , anh đưa em đến nơi an toàn "
Cậu thút thít xen lẫn vui mừng nhanh chóng nhào vào lòng người trước mắt ." anh bỏ đi làm em sợ chết mất , chồng ơi ! Chẳng phải...chẳng phải áo...anh đang ở . Kk..không phải...cứu với !!! " Cậu bỗng nhận thấy điều khác thường mà hét lớn , tiếng kêu vang vọng khắp khu rừng . Một tiếng gió xé , một tiếng bước chân mạnh mẽ .
Hắn đã lao tới thì thấy một người đang đuổi bắt cậu , cậu hoảng loạn chạy về phía hắn mà khóc lóc không ngừng . Người phía sau thấy hắn đang ôm lấy cậu thì hóa thành một con cáo mà chạy sang hướng khác mất tích .
Vòng tay ấm áp cùng vòm ngực cường tráng ôm chặt lấy người cậu , hắn càng dỗ dành thì cậu càng khóc to hơn . Giọng nói dịu dàng của hắn ôm trọn người cậu .
" đừng sợ ! Có anh đây nương tử . Nương tử nhỏ của anh đừng sợ nha , bình tĩnh " sau một trận dỗ cậu thì mặt trời đã hé sáng từ phía xa xa .Cậu mệt lã nằm trong tay hắn mà thiếp đi , bầu mắt sưng húp khiến cho hắn vô cùng đau lòng . Hắn mặc kệ mình ở trần mà hướng về phía hang động của tối đêm qua mà trở lại .
Đến nơi thì hắn thấy có hai con hổ đang tựa vào nhau ngủ ngon lành , xem xét bằng mắt thì hiện tại con hổ bị thương kia chắc đã bình phục không ít , nó biến đổi hình dạng thành hổ lại rồi .
Đêm qua đi vội trong bóng đêm nên hắn không rõ đường đi mà phải tựa vào tảng đá gần đấy , tìm một tư thế thoải mái cho cậu tiếp tục được ngủ ngon .
Và suốt mấy giờ trôi qua ' ngắm ' vợ mình ngủ , cuối cùng hắn cũng thấy một trong hai con hổ cử động .Không để lâu hơn nên hắn ôm cậu đi đến , con hổ ngước đầu về phía sau nhìn hắn nhe răng . Hắn rất bình tĩnh mà quỳ xuống để đỡ cậu êm ái nằm trên đùi .
" có thể chỉ tôi đường về nhà không , vợ tôi cần phải nằm thoải mái "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
General Fictiontác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...