Chương 31 Đụ Bên Bờ Suối H+

3.8K 76 0
                                    

Nói rồi hắn như được giải phóng con thú hoang trong người vòng tay ôm chặt nương tử cố định không cho nhúc nhích . Bên dưới lại dập nhanh đến mức cậu thấy lồn mình sướng ngay lập tức .

Tiếng da thịt chạm nhau càng lúc càng lớn chứng tỏ lực nắc cặc của hắn đang rất mạnh bạo , âm thanh
* bạch bạch * cứ nối tiếp nhau đều đều nhìn không ra được khi nào tiếng rên cùng tiếng ái muội ấy sẽ dừng lại .

" nhanh...nhanh quá~ứm nhẹ thôi...em sợ tướng công..hức " cậu lắc đầu rên rỉ ngắt quãng vì từng cú thúc mạnh mẽ ở bên trong lồn non ấm áp .
" A~giỏi ư~...em mút giỏi quá...cặc anh muốn được hôn cái miệng nhỏ sâu bên trong em đó...ư giờ nó đang mút lấy cặc anh này " hắn vừa nói bên dưới lại không ngừng tăng thêm lực mà thúc vào lồn cậu .

" Á.. anh chậm thôi...em sợ...tha cho em ~~...chết em chồng ơi~..." cậu giữ hai tay hắn đang nắm eo mình mà la hét khốc liệt hòa với tiếng suối .
Hắn buông eo cậu mà nắm lấy hai tay , giữ chặt không cho cậu nảy người muốn trốn tránh con cặc của hắn .
" đụ em bụng lớn này...Ah sướng cặc quá , nương tử sinh hài tử...sinh hài tử cho anh đi.."

Hắn sung sướng mà nắc tới tấp dập mạnh muốn nát cái lồn của cậu , tiếng giao hợp cùng tiếng nỉ non xin tha vang lên bên bờ suối , hai thân thể y phục sộc sệt dính lấy nhau mà run rẩy , cặc lớn của hắn không ngừng giã bôm bốp vào cái lồn đáng yêu của cậu .

Đến lúc sắp bắn cặc lớn nóng hổi của hắn đâm mạnh dứt khoát hai phát lút cán vào cái lồn sưng húp rồi phun trào toàn bộ tinh trùng vào tử cung nhỏ hẹp của người nằm ở dưới.
" Áaaaa~~.." Cậu bên dưới hét lớn rồi co rút mút chặt cặc hắn ở trong tử cung mà cao trào .

" ha~~ em giỏi quá nương tử * chụt * lồn em đáng ghét quá cho anh cưng một cái nữa nào " con cặc to lớn vẫn còn ở trong lồn lại nhanh chóng cương cứng . Hắn đỡ lấy cậu ôm lên người mình .

Hạ bộ của cả hai quấn quýt tiếp tục mà ôm ấp mút mát nhau .
" tướng công~~từ từ đã..em vẫn chưa sẵn sàng mà...ứm~~ " cậu ôm cổ hắn vẫn không kiềm được run rẩy mà nói .

Hắn cười nhẹ mà xoa từ lưng đến bờ mông căng tròn mọng nước của cậu .
" lúc nãy để em nằm dưới tảng đá mà đụ mạnh như thế , lưng em có bị đau không hả nương tử nhỏ "
Cậu ở trong lòng hắn mà khẽ lắc đầu , bờ mông trắng nõn căng tròn kia chậm rãi muốn nảy lên rút con cặc thô to ra ngoài .

Nhưng hành động ấy lại bị hắn phát dát ra sự việc mà tát lên một bên mông vểnh của cậu , hông cùng tay phối hợp mà thúc cặc đi vào lại như cũ .
" em trốn đi đâu * chát * này nương tử hư , ngoan nhún trên người anh đi đừng cố chạy nữa , cặc anh không muốn xa cái bướm non nớt dâm đãng của em đâu , mau nhún đi "

Cậu thút thít mà lắc đầu lợi hại , hông rướn lên mà trốn tránh nhưng bị hắn kiềm chặt như thú hoang động dục nắc cặc lên tàn bạo .
" ư~..anh đụng đến cái miệng nhỏ bên trong rồi này ha~~nó mút anh dữ dội chưa kìa...nương tử rõ ràng đang sung sướng mà sao lại không muốn cho anh đụ "

" không phải...không cho tướng công đụ em...Áaa nhẹ thôi..ức ức lồn em sướng quá...tử cung sẽ uống hết tinh của chàng...Áh~~chậm thôi anh ơi~" cậu run như cày sấy mà siết chặt hắn , môi lồn mấp máy mà co rút .

Cậu vừa tê sướng lại vừa rất sợ hắn sẽ đụ chết mình vì cặc hắn đang điên cuồng mà thúc nảy giã bốm chát không thương tiết vào cậu , nước mắt cậu vô thức mà chảy ra  bên dưới lồn lại sướng muốn điên dại . Cậu giật nảy lồn siết chặt phun nước lên cặc hắn .

Hắn dừng lại , ôm lấy mặt cậu mà tráo lưỡi hắn nút chùn chụt lưỡi của cậu , con cặc lại bất ngờ được hắn hẩy lên va chạm lúc cán vào lồn cậu . Bờ môi ngọt ngào được liếm mút , lưỡi lớn đụ địt vào vòm miệng .

Cậu lại bị cọ xát đến tê dại cảm giác lâng lâng bay bỗng mỗi khi được cặc thúc vào sâu bên trong lồn . Hắn càng đụ càng mãnh liệt lỗ lồn non nớt dường như đã biết điều hơn mà co bóp lợi hại con cặc khủng của hắn .

Mỗi lần thúc đẩy là cái mông đầy thịt tròn trịa của cậu lại sóng sánh dập xuống đùi hắn .
" tướng công mạnh quá...em ra~...em muốn bắn...Á~~"
" chờ chút A~nương tử~ "
Cậu cùng hắn đều mạnh mẽ bắn ra , hắn được nước dâm của cậu làm ấm cặc thật sảng khoái .

Còn cậu lại được uống trọn tinh dịch nóng hổi vào trong tử cung , cặc nhỏ phía trên cũng không cần chạm vào mà giật giật bắn tinh lên bụng hắn .
Hắn ôm hông cậu mà kéo lên rút con cặc vẫn còn cương đôi chút ra .

Tinh dịch trắng đục thoáng cái đã chảy xuống , nhiễu lên con cặc của hắn . Hắn vỗ vào mông cậu rồi ôm lấy cậu thật âu yếm .
" có sướng đến tê lồn như ý muốn của em không...sao em không trả lời anh gì hết vậy "

Hắn đỡ cậu nằm xuống thì thấy cậu đã ngủ đi mất rồi . Hắn chỉnh trang  lại y phục cho cậu rồi tiếp tục ra đốn cây , hắn đốn hết 2 cây rồi lại muốn đốn thêm nên chọn một cây to nữa để đốn nhưng vô tình lại đụng đến một cái hang .

Chú thỏ trắng tinh đôi mắt đen láy xinh đẹp ngó đầu ra hang muốn vụt chạy , và với tay nghề mấy chục năm của hắn , hắn nhanh tay đã tóm được con thỏ , lại tiếp tục có thêm một con thỏ màu nâu chạy ra hắn quăng con dao mà bắt lấy một chú thỏ nữa .

" có cả hai con , lần này A Nhiên sẽ có bạn để chơi cùng rồi " hắn nắm hai chú thỏ quan sát rồi nói . Hai chú thỏ được hắn buột chặt lại bằng mảnh vải trên đầu . Hắn bước đến gọi cậu dậy và giao hai chú thỏ rồi bó cây vác về nhà .

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ