Chương 25 Tướng Công Dạy Vợ Bú Cặc _ Bị Chơi Lỗ Nhị Và Lồn Đến Đái

5K 89 0
                                    

" miệng em toàn là rượu , anh say đến chết vì bờ môi của em đó , vợ ngoan ! Nương tử ngoan của anh * chát * nhanh quỳ gối chổng mông lên lắc đi nương tử "

Cậu thở hồng hộc chân bủn rủn mà quỳ xuống giường , chổng bờ mông căng mọng của mình lên mà lắc lư qua lại theo lời của chồng nói .

Hắn cười khẩy tát lên mông cậu một phát nữa .
" không uổng công anh tưởng tượng ra nhìn em rất hấp dẫn..muốn đụ nát lồn em liền đấy , nhưng hôm nay anh có cái này cho em , nương tử dâm đãng "

Hắn bước xuống giường đi đến cái bàn ở giữa phòng , trên bàn còn có vài cây nến hoàn toàn mới nằm lăn lóc , hắn lấy liền 3 cây mà đi về giường . Hắn hôn lên bờ mông trắng nõn căng đầy của cậu .

Cậu vẫn còn bị bịt mắt nên có chút mẫn cảm pha lẫn giật mình mà nảy mông lung tung . Hắn mỉm cười liếm lên thịt mông , hắn thấy liếm vẫn chưa đủ nên liền cắn xuống , hàm răng nghiến nhẹ vào nhau rồi mút vào .

" Á~~đừng liếm đít của em mà , tướng công anh liếm bướm cho em đi..Ah~~lưỡi anh làm em sướng nhất nên liếm bướm non cho em đi~..." cậu chống người thẳng lưng muốn ngồi dậy thì bị hắn ấn người trở lại .

" muốn được tướng công bú lồn thì  em cũng bú cặc cho anh đi "
Hắn nằm xuống theo chiều ngược lại của cậu mà nói .
" còn không mau cho anh chiêm ngưỡng lồn non , coi chừng anh sẽ không bú lồn cho em nữa đấy "

Cậu nóng bức đến ngứa lồn mà sờ loạn tìm chỗ hắn nằm , cậu chống người đặt mông xuống mặt hắn . Hắn gãy nhẹ mép lồn chọc ngứa cậu mà cười khanh khách .
" haha giờ em xích xuống đem cặc anh mút vào mồm đi , mà nhớ em không được dùng răng cạ vào nó , đúng~ , em mút đầu cặc , phải rồi nhẹ nhàng thôi ha~~tốt lắm "

Hắn thở dốc theo từng động tác nhẹ nhàng mút cặc của cậu rên lên . Cậu nghe chồng rên lên thoải mái thì cũng vui vẻ mà tiếp tục làm theo chỉ dẫn của hắn . Hắn thả lỏng nằm ngửa mà hưởng thụ khoái cảm kích thích .

" em liếm lên đầu cặc đi A~ híttt...tiếp theo ngậm vào hết mức có thể , từ từ...em từ từ ngậm vào đừng gấp , rồi rút ra ngậm vào...Ah~~đúng rồi vợ ngoan của anh...ha~đúng là yêu tinh chỉ đến đâu liền biết đến đó Á~"

Cậu bất thình lình mà kết hợp những gì hắn chỉ dạy nãy giờ cho mình , cậu làm dưới một tốc độ nhanh hơn khiến cho hắn không chịu được mà gào lớn . Hắn hung bạo mà tát lên khe giữa lồn cậu .

" dâm tiện không ngờ em giỏi bú cặc như vậy ha~~sướng quá...mau nâng niu trứng dái xoa nắn , A~~xoa nhẹ nhàng , đúng ư~ha~...liếm lên trứng dái A~mồm mở lớn ra ngậm nhẹ nhàng vào~~tuốt phía trên , đúng..đúng rồi giờ em lập lại hết tất cả những gì anh dạy đi "

Cậu gật đầu bắt đầu bú cặc mà không có sự chỉ dẫn nào nữa , cậu lè lưỡi liếm lên đầu cặc , thân cặc lại được cậu tuốt lộng an ủi , cậu bất ngờ ngậm cặc sâu vào mồm , cổ họng dấy lên cơn nhợn cậu liền kéo đầu ra , lại cố gắng tiếp tục ngậm vào lần nữa , cậu cứ thế nuốt vào nhả ra , nuốt vào rồi lại nhả ra .

Bàn tay khéo léo không quên mà nhẹ nhàng xoa bìu dái , hắn bất thình lình duỗi tay ra giữ chặt đầu cậu , hông hắn kịch liệt nẩy lên thút nhanh vào mồm cậu .
Cậu hoảng hốt khi bị nghẹt thở mà vỗ vào chân hắn .
" uôn...uôn...ục..ục..ha~~ha~~"

Hắn đâm sâu vào cuống họng rồi bắn tinh khiến cho cậu thở dốc mà ho sặc sụa , dòng tinh dịch cuối cùng còn bị bắn trên bờ môi , cậu lén lút liếm vào phần tinh ấy .
' có chút tanh tưởi nhưng lại mặn mặn vị cũng không khó ăn '

Hắn sau khi được sung sướng cũng không quên nhiệm vụ , hắn cầm lên một cây nến , hắn lăng toàn bộ cây nến trong nước dâm của cậu , cảm thấy nến đã phũ đầy nước lồn thì hắn liền ngước mặt mà liếm lên mảnh đất mềm nhũn toàn là nước của cậu .

Cơ thể cậu dường như đang rất nhạy cảm , liếm vào đâu hay vuốt đến đâu cậu cũng cảm thấy thân thể rất sướng , chúng tê liệt mặc cho ngọn lửa ái dục thiêu đốt đến nóng bừng . Hắn nhìn lồn cậu chân bất giác mà gác lên lưng cậu đè chặt .

" ngoan , anh không làm em đau chứ  nương tử..anh chỉ đang muốn giữ chặt để em không vùng vẫy muốn thoát thôi , giờ anh bắt đầu bú lồn cho em nhé , bú cho em đái vào mồm anh " hắn dứt lời liền tung đòn tấn công .

Hắn mút lưỡi kéo chặt hạt châu nhỏ mà ngậm cắn , cái hột le này của cậu tuy nó rất nhỏ nhưng lại rất nhô rất mẫn cảm , khi bị hắn mút le thì quả thật mông cậu lắc dữ dội muốn tránh né khoái lạc chết người ấy .

Hắn úp mặt vào lồn uống sạch nước dâm rồi mới tiếp tục liếm láp lên khe lồn mà ngoáy lưỡi muốn đâm vào , lồn cậu hồi hộp đến mứt mở ra muốn chào đón vị khách ấm nóng tiến vào làm cho rối tung mọi ngóc ngách bên trong .

Lưỡi hắn luồn lách cắm vào trong , bên trên hắn cũng cùng lúc bất ngờ cắm cây nến vào lỗ nhị của cậu . Cậu thở dốc mà nảy mông lên nhưng thân dưới đều đã bị hắn kẹp cứng , cậu chỉ có thể bấu xuống giường mà rên la .

" không Á~~...chồng ơi chết em , đừng cắm hai lỗ mà...ức...thốn quá Ah~~đừng đâm vào nữa...anh rút ra đi...Aaaa~~em chỉ muốn được liếm bướm thôi hức...không muốn bị đâm vào đít mà...tướng công rút Áaa~..." cậu rung lên khóc to hơn vừa rồi .

Hắn hôn lên môi lồn hồng thắm , muốn an ủi đau đớn của cậu mà nói .
" đừng khóc , chút nữa thôi em sẽ sướng đến bay lên trời , chổng mông đòi thêm cái lớn hơn cắm vào đó "

Hắn linh hoạt một tay lộng cặc cho cậu , một tay điều khiển chiều dài của nến cắm vào lỗ nhị , miệng lại bú mút đút lưỡi đụ lồn cậu cho nó chảy nhiều nước dâm thêm . Cậu bị sự kết hợp của hắn làm cho rụng rời , nằm lả ra mà rên khóc .

" hức thật sướng...A~~nhẹ thôi , nhẹ thôi mà chồng Áh~~cặc sắp bắn aaa~~không được lồn cũng muốn phun...Áaaaa~~cắm vào đít em mạnh nữa lên , há~~chỗ đó sướng...A~em điên mất...tướng công không được nữa..lồn rất nóng điểm đó sướng...không áaa~ mọi nơi đều muốn phun nước...tướng công lồn phun nước rồi...Áaaaaa~~huhu..Ah~"

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ