Bóng đêm sắp hạ xuống cậu mới kéo hắn cùng về tắm rửa rồi đến
' nhà mẹ ruột ăn chực ' . Ba cậu đêm nay lại tiếp tục nổi hứng rủ chồng cậu làm vài ly , cậu chẳng thể ngăn cản thế nên hắn lại say xỉn cùng nhau mò mẫm về nhà .Thân thể hắn như con gấu to lớn đè cậu xuống giường , lần này cậu chẳng dám đi đâu cứ ngoan ngoãn nằm yên trên người cho hắn ôm ngủ . Tình hình thế này cậu chẳng mai mà đi khỏi như hôm trước chắc hắn sẽ quậy phá cho cửa nhà tan hoang để tìm cậu mà thôi .
Cố gắng gượng ép chính mình nhưng mùi rượu nồng nặc cứ phả xuống làm cho cậu chẳng nằm đấy mà chịu được nữa , cậu gỡ ngón tay thô to của hắn ra thân thể nhỏ nhắn tuột xuống giường cầm theo ngọn nến thắp sáng để vào bếp .
Cậu lò mò cuối cùng mang ra một chậu nước ấm cùng chiếc khăn tay . Khăn ấy có thêu hoa cùng con bướm vàng xinh đẹp , khăn tay này chính là sản phẩm đầu tiên cậu biết thêu mà thành ra .
Cậu lúc đó rất ung dung hồn nhiên không nghĩ đến mình bây giờ sẽ theo chồng làm nữ nhi hầu hạ , chăm lo như phụ nữ thật sự . Cậu đem khăn mỏng nhúng vào nước lau nhẹ lên mặt hắn , vết sẹo lồi lõm chẳng thể mờ phai này .
Nếu không có nó chắc hẳn chồng cậu sẽ là một công tử tuấn tú , sức mạnh không thua ai nhưng phải chịu bất hạnh , sống lẻ loi từ thuở nhỏ bé thật tội nghiệp .
" tướng công chàng đáng thương quá , em sẽ cố sanh một bầy trẻ , cho anh không còn cô quạnh , em sẽ lo lắng ân cần bên anh vì anh đã yêu thương em bằng tất cả tấm lòng mình "" ưm...đừng bỏ anh , nương tử..em ở cạnh anh , suốt đời suốt kiếp ư " hắn gạt tay cậu trong cơn say mơ hồ nói lảm nhảm cái gì đó , cậu vắt khăn lại một lần nữa lau đi đôi tay to lớn của hắn .
" anh xem bàn tay to lớn như vậy , em sẽ chạy không thoát haha đại ngốc nghếch "" vợ...vợ yêu ơi~~người đâu , sao không nằm trên cơ thể của anh , ực thiệt là chạy nhảy mãi "
Cậu nghe hắn lầm bầm tìm vợ thì không nhịn cười được mà đẩy chậu nước sâu vào sàn . Thân thể lại lên giường áp lên người hắn mà nằm .Khuôn ngực cường tráng tỏa mùi nam tính ập vào mặt , cậu đột nhiên bị hắn trở người đè ép . Hắn như gấu lớn còn cậu chẳng khác gì con ong không cẩn thận bị hắn đè bẹp .
Cậu ra sức đẩy tay hắn ra , cố gắng đem hắn kéo ra khoảng cách nhưng con người to lớn như hắn chẳng si nhê , cử động . Cậu đành phải nghĩ mưu mẹo gì đấy để thoát ra thôi , nếu còn kéo dài chắc cậu phải tắt thở vì bị ' gấu đè ' thôi .
Cậu ra sức suy nghĩ , hắn giờ chỉ có cậu là quý giá nhất , chẳng lẽ dùng đến chính cậu . Cái đêm cậu bị đánh ngất bắt cóc đi , chợt hiện lên cậu thì thầm .
" tướng công...tướng công , nương tử nhỏ bị vô lại bắt đi rồi , anh còn không cứu em sẽ trở thành của người khác đấy "Thật sự hiệu quả hắn ngay lập tức bật dậy loạng choạng bước xuống giường " nương tử của ta , tên nào đụng đến liền phải nát thây ghừm"
Cậu cười vui vẻ nắm tay hắn kéo lại .
" anh sợ mất nương tử đến vậy sao ? , vậy kể từ đây đừng uống rượu nữa , em có ngày sẽ bị anh đè chết "Hắn mở mắt nhìn cậu .
" ừm nương tử...nghe em , tất cả đều nghe em , mau ngủ thôi...ức ngoan ta ôm em " Cậu lại theo bản năng trèo lên người hắn để hắn ôm trọn người mình .Canh 4 hắn giật mình thức dậy , đầu hắn có chút đau đớn , trên ngực là nương tử nhỏ phì phò ngủ ngon lành . Hắn chọc vào đôi má tròn trĩnh của cậu .
" nương tử à ? em thức dậy đi , chúng ta phải đi mổ lợn còn xuống kinh bán thịt lại , hôm nay cần phải mua vải đấy , nương tử...nương tử nhỏ "" ưm anh đừng thì thầm bên tai em nữa , hơizzz em nghe thấy khi anh gọi ' nương tử à ' rồi , được rồi rửa mặt rồi mình đi , em cũng muốn nhìn anh mổ thịt " cậu nhỏ giọng ngáp một hơi vì thức dậy sớm hơn mọi ngày .
Hắn mang dao bỏ vào thúng đeo trên lưng mình như mọi ngày ra khỏi nhà , hắn mấy chục năm qua lại khúc đường nơi này tất nhiên ngóc ngách đều rõ , nhưng vì hôm nay có cậu theo nên hắn dùng đuốc soi đường cho vợ đi theo .
Cậu theo hắn đến một trang trại , tuy ở đây mùi tanh tưởi nhưng cậu đã nhiều lần nghe được trên người hắn nên cũng có đôi chút không ghê tởm . Cậu quan sát thì thấy một người trai tráng cùng hắn trói tay chân con lợn lại .
Cái cách trói quen mắt kia , thì ra lần đầu hắn trói cậu vào giường thuần thục như vậy là vì quen tay trói lợn . Tiếng éc éc giãy giụa của con lợn làm cho cậu hoảng sợ hét lên , lúc này người cùng hắn bắt heo mới để ý một mỹ nhân đang che mắt co rúm bên ngoài .
" là ai vậy , vợ của anh à ? thướt tha xinh đẹp như vậy thế nào lấy được chỉ giáo cho em với " người con trai kia cứ lằng nhằng hỏi vặn hắn chẳng ngừng . Hắn sắc bén liếc nhìn người đối diện mà lạnh giọng .
" trói lợn sẽ có ! "" ấy anh đừng nổi cáu chứ , em muốn anh chỉ giáo thật mà , nương tử anh tuyệt quá , mỹ nhân nha " người con trai kia cười ngượng nói .
Hắn lại nổi nóng nắm chặt khớp tay mình , tiếng ' răng rắc ' rõ to bắp tay hắn cứ thế dần lớn lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
Fiksi Umumtác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...