Chương 51 Đụ Em Nơi Rừng Sâu H+

2.6K 45 1
                                    

Giọng nói nhỏ xíu đáng yêu lại ngọt lịm khiến hắn thèm khát cậu vô cùng . Hắn Hưng phấn tát vào bờ mông tròn mềm của cậu bôm bốp .
" dâm tiện , anh phải đụ cho em đi không nổi . Nhanh cởi quần áo , ~có phải lồn em đang rất ngứa ngáy không , nương tử~~"

Hắn xuyên trên y phục mò mẫm xuống lồn cậu mà xoa xoa khiến cậu uốn éo rên rỉ , không để mình yếu thế nên cậu cũng cởi bỏ chiếc áo đã sờn thô của hắn , bàn tay mềm dẻo vuốt khuôn ngực cường tráng cùng cơ bắp cuồn cuộn thể hiện sức khỏe vượt trội của nam nhân ấy .

Đùi cậu cạ phải thứ nhô lên của hắn mà thích thú không ngừng , cậu đang sờ ngực hắn thì bất giác hét lên thất thanh vì hắn kéo xuống y phục của cậu đột nhiên nghiến mạnh bầu vú . Tiếng kêu đau đớn lại dâm đãng của cậu khiến mi tâm hắn cau lại , gân trán hiện rõ mồn một trong ánh sáng của đêm trăng .

Con cặc trong đủng quần do tiếng rên kích thích cho vươn cao , dường như còn chờ đợi nữa thì nó sẽ phá tan lớp vải ấy mà xuyên ra ngoài tìm đến lồn cậu để yêu thương một trận cuồng nhiệt .
" ngoan ! Anh xin lỗi ! Anh sẽ nhẹ nhàng... chụt nương tử nhỏ~ có muốn được anh bú lồn cho không hay là lồn em nhớ cặc lớn muốn được cặc lớn của anh yêu thương trước "

Cậu dụi vào cổ hắn bắt đầu làm nũng , đôi môi mím nhẹ vào tai hắn rồi mới ngọt ngào nói khẽ .
" em muốn được anh bú lồn ah~~móc lồn em đến co giãn...đụ lồn dâm thật sướng , phun ra thật nhiều nước dâm~~"

Hắn bật cười vui vẻ mà tặng cho cậu một nụ hôn sảng khoái đến cơ thể cậu phải run lên bần bật trong tê dại không dứt . Cậu cầm lấy bàn tay đã rời khỏi giữa chân mình lên mà hôn chùn chụt vài cái .
" anh dùng bàn tay này khuấy đảo lồn em đi~...em muốn được anh liếm , lại được anh đụ bởi bàn tay này của áh~~"

Chỉ trong tích tắc y phục của cậu đã bị hắn cởi sạch , làn gió khe khẽ chạm vào đầu vú của cậu mà mân mê , chúng khiến đầu vú cậu phải dựng đứng trong gió trời , thật khiêu gợi lòng người . Hắn tát lên bầu vú to tròn ấy vài phát rồi mới nhẹ nhàng hôn xuống liếm mút , day kéo nó .

" ứm...vú em sướng lắm...mạnh nữa lên á~~anh cắn vú của em óh~...bên kia...bên kia cũng muốn...chồng ơi~~xoa xoa hức...xoa cho em~~" cậu rên rỉ như một con điếm nhưng sự ti tiện ấy hắn không hề ghét bỏ .

Hắn như con thiêu thân chẳng còn biết phân biệt mà lao vào cơ thể cậu phục tùng , lời yêu cầu nào của cậu hắn cũng không kiềm được mà tuân theo . Đầu lưỡi ướt át đi khắp cơ thể cậu mỗi nơi đều để lại một vết hồng đỏ khích thích người nhìn .

Liếm đến phần bụng phẳng lì , thon thả ấy , hắn vì muốn cậu được hưởng thụ khoái cảm nhiều hơn mà không hề ra hiệu hay báo trước đã liếm lên đầu khấc của cậu một cách bất ngờ , từ gốc cặc đến đầu khấc nơi nào cũng là nước bọt của hắn .

Bàn tay kia không yên phận mà mò xuống lồn cậu , rẩy nhẹ chỉ vài cái vào môi lồn hắn đã không chờ được cho ngón tay mình vào trong , ngón tay tạo độ cong nhất định hắn liền cọ xát , nhấp vào lồn cậu một cách vội vàng .
" đừng mà anh...haÁ~~sướng quá , ngứa lồn...ngứa quá nữa đi...mạnh lên nữa...ứm~~ngón tay anh thật thô...sướng lồn em lắm ''

Cậu rên càng dâm hắn càng mút mạnh vòm miệng , bên dưới vừa đẩy vừa cào vào lồn cậu loạn hết cả lên khiến cho cậu cũng phải bật khóc vì sung sướng .
" Áh~~em muốn ra...lồn em bắn...ha áaa...không chịu được , hức cặc em...buông ra...em điên mất...chồng ơi Áaaaa"

Sao một tiếng ngân dài cậu giật nảy lồn mà phun nước , tinh dịch ấm nóng vừa bắn ra đã bị hắn uống sạch đến không chảy ra một giọt .

Hắn còn luyến tiếc le lưỡi liếm lên cặc cậu đến nó cũng thật bóng loáng cương cứng trở lại .
" giờ anh khát rồi sẽ uống đến nước dâm của em , em hãy chảy ra thật nhiều để anh giải khát có được không "

Nói rồi không đợi cậu trả lời hắn đã ụp mặt vào lồn cậu mà liếm một cách thèm thuồng , nước lồn chỉ mới phun ra vừa rồi trong chốc lát đã bị hắn liếm cho sạch sẽ . Lưỡi hắn xoay tròn chà sát trên hột le . Cậu run lên
" không á~~sẽ ra nữa mất...nhẹ thôi...em lại nữa mất huhu...chồng ơi em điên...a~em sướng đến điên Á~~"

Đầu óc của cậu bị hắn làm cho xáo trộn trống rỗng không còn suy nghĩ được gì nữa ngoài cái lồn dâm đang sướng . Cậu rên hét đến quên đất trời , lời dâm đãng ấy khiêu khích đến hắn phải móc cặc ra mà sục liên tục để giảm bớt đau đớn .
" Ha~~a...em muốn được đụ...á lưỡi anh đâm vào lồn em ứm...ha~~nó ngọ nguậy...khuấy...á cọ vào rồi...em không được mà...em ra..em ra Áaaaaa~~"

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ