Theo thói quen hắn tỉnh giấc vào canh 4 . Nhìn trong lòng là nương tử đang ngủ say đắm , hắn yêu thương ôm siết eo cậu .
" tỉnh nào nương tử chúng ta phải về nhà rồi "Cậu cựa quậy nhẹ rút vào lòng hắn lại tiếp tục ngủ , hắn cũng cam nhận vì kết quả này là do hắn làm ra , hắn ôm người cậu dậy , mặc y phục cho vợ nhỏ đang ngủ gà gật của mình .
Sáng tinh mơ , mặt trời đã nắng gắt thì cậu tỉnh lại , loay hoay một lúc mới nhận thức được mình đang ở nhà , cửa nẻo đóng chặt làm cho ngôi nhà có chút tối tăm .
" tướng công ! Chàng đâu rồi "Cậu bước xuống giường chân bủn rủn mà ngã quỵ xuống mặt đất * loạt xoạt * tiếng động đột nhiên phát ra giống như một ai đang cố mở cửa thật nhanh vậy . Cậu hồi hộp lo lắng sợ chuyện ở bên bờ sông sẽ lại diễn ra .
* xoạt * cửa của ngôi nhà lá được mở ra , người đứng trước cửa thì ra là hắn tướng công của cậu .
" em sao thế mau..mau đứng lên " hắn vội chạy đến mà đỡ cậu ngồi lên giường .Hắn quay đến quay lui xem người cậu có bị gì khác thường không . Cậu dựa vào lòng hắn giọng nói nhẹ bỗng như chuồn chuồn lướt qua mặt nước .
" tướng công~ sao lại về sớm , hôm nay anh không đi bán sao "Hắn ôm eo cậu , cơ thể cường tráng muốn ép chặt mỹ nhân ngọt ngào vào thâm tâm , nhập thành một thể .
" anh có một tin vui , anh kể cho em nghe nhé ! "
Cậu ở ôm cánh tay của hắn , cái đầu nhỏ gật gật . Hắn bắt đầu kể lại việc của sáng hôm nay ." mẹ giữa đêm khuya tỉnh mịch mà ai lại vào đây tìm niềm vui vậy , làm hại con cả đêm ngủ không được , tiếng rên ngọt ngào của người đó còn tiếng va chạm cót két của giường nữa thật là haizz.." cô kỹ nữ vừa ngáp ngắn ngáp dài học lại việc của đêm qua với Loan Hồng .
Trong lúc đó hắn vừa đến khách điếm , trên lưng gánh một cái sọt lớn .
" ủa trâu điên ta tưởng ngươi trốn đi không trả tiền phòng chứ , không ngờ lại đến rồi , tiền phòng 20 đồng "Hắn không nói nhiều liền lấy 20 đồng đưa cho chủ quán , hắn bỏ sọt trên lưng xuống , bên trong là nửa con heo .
" cho bà ! " hắn nói rồi liền định quay đi thì bị bà ta kêu lại ." tên kia . Quay lại đây , vào quán chúng ta nhau nói chuyện một lát "
Hắn quay người cầm lấy cái sọt có chứa nửa con heo đi vào trong .
Bà ta khoanh tay trước ngực ngước mắt nhìn thật kỹ vào hắn như đang soi xét điều gì đó .Bà ta nhìn tầm vài phút thì nhìn xuống cái sọt , bà ta vạch lá chuối ra.
" thịt heo nhìn tươi lắm , hay bây giờ như vầy , một ngày ngươi có bao nhiêu cân đều đến bán cho ta với giá hời hơn một chút .Ngươi chỉ cần mỗi sáng mang thịt đến đây rồi lấy tiền về , không cần vất vả bán cho đến trưa , thịt hết hay không vẫn không biết được , còn một điều có lợi nữa là ngươi sẽ được về sớm với vợ đẹp , ở bên cạnh canh giữ không sợ người khác bắt đi , sao.. đồng ý không "
Hắn băn khoăn suy nghĩ thật kỹ lưỡng rồi gật đầu .
" được , nhưng tôi biết bà còn có ý khác nữa . Phải không ? "
Bà ta vỗ tay như táng dương khen ngợi tên xấu xí hung hăng như hắn .
" nói đúng , ta cũng nói thật cho ngươi biết . Ngươi mang nương tử đến đây bưng bê tiếp quán ta được không , bởi vì nhan sắc của vợ ngươi thì không những mang khách đến ăn uống thật nhiều mà còn ở lại mua vui đông đúc cho quán của ta "Hắn đập tay mạnh xuống bàn làm chiếc bàn cũng nứt toác ra .
" miễn bàn , thịt có thể bán nhưng nương tử thì tôi không bằng lòng "
Bà ta bị hắn làm cho hết hồn giật bắn người , nuốt vội một ngụm nước bọt .
" trâu điên ngươi lại muốn nổi điên rồi , không đồng ý thì cũng trả lời nhẹ nhàng chứ , làm ta giật mình .Thôi thì chỉ bán thịt , nhưng ta muốn ngươi là người canh giữ cho quán ta vì nhiều lần có vài tên hám gái mà đánh nhau , cũng có lúc muốn ăn quỵch mà không muốn trả tiền , ta mướn ngươi một ngày 150 đồng trừ tiền thịt heo "
Hắn nghe thế thì đứng phắc dậy .
" ngày mai mang thịt đến thì ta trả lời bà " hắn nói rồi một mạch đi thẳng ra cửa .
Trên đường về hắn dừng lại bên sạp hàng trang sức , một cây trâm cài tóc hình hoa sen , đường nét mảnh mai tinh xảo phối cùng màu hồng và xanh ngọc vô cùng đẹp , hắn liên tưởng đến mỹ nhân nhà mình cài lên .Hắn hỏi giá không chờ đợi liền mua lấy cất vào nếp áo ở ngực , dọc đường về hắn ghé mua thêm một con gà , và hai bó cải , khi về đến nhà hắn nghĩ rằng cậu sẽ vẫn còn ngủ , thế mà lại thấy cậu đang ngã dưới đất .
" em xem từ giờ anh đã có thể về sớm với em rồi , à còn việc của bà chủ quán em có muốn anh đi làm không " hắn lay người cậu cả hai nhìn nhau mà hỏi .
Cậu mím môi lắc lắc đầu mình .
" em không muốn...hay là chàng ở nhà trồng rau với em đi , em muốn tiếp tục bán rau , rau bên nhà mẹ sắp tàn rồi "Hắn cười trong vui cười hôn xuống má cậu .
" được chứ mọi thứ đều nghe em , anh sẽ ở nhà với em nhưng hôm nay để anh đi đốn cây dựng lên nhà tắm , để em khỏi ra bờ sông tắm đêm nữa nhé , à anh có cái này tặng em nè "Hắn mò mẫm trong ngực lấy ra một cây trâm đưa ra trước mặt cậu . Cậu hớn hở mà nhìn đồ vật trong tay hắn
" ch..chàng mua tặng em sao , nhưng em không phải tiểu thơ hay công chúa.."
Hắn cắt ngang lời cậu " không phải là công chúa của người khác nhưng là hoàng hậu của anh mà , em búi tóc đi để anh cài nó lên cho em "Cậu gật đầu thẹn thùng mà làm theo lời hắn , mái tóc dài được búi lên phân nửa , còn phân nửa lại xõa dài ra , trâm ngọc được hắn cài lên , hắn ngắm nghía rồi hôn lên môi cậu ca ngợi .
" em xinh đẹp quá , là trâm anh đài cát của riêng anh " * chụt chụt *
" nương tử của anh "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
General Fictiontác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...