Trong buổi chiều ngày ấy hắn đã quay lại quán nói chuyện với bà chủ Loan Hồng , lập tức đồng ý đi cùng cha vợ vì có hắn A Nhiên sẽ yên tâm hơn mà không khóc , có lẽ cô bé hiền lành A Nhiên vẫn có chút sợ người đàn ông xa lạ nhưng mới quen là ông .
Bầu trời đã xế tà , hai người mới về đến nhà , hắn thì nhanh chân chạy vào tìm cậu hôn vài cái và xuống bếp nấu nướng cùng nương tử . Ngồi bên bếp lửa hắn cũng tỏ tường cho cậu nghe những việc sắp tới .
Hắn sẽ không cùng cậu ở nhà , sẽ đi cùng cha , sẽ mất hơn tuần trăng mới có thể về . Cậu nghe thế mặt mày cũng ủ dột nhưng được hắn vỗ đầu , nhẹ nhàng dỗ dành nên đã bớt thấy tuổi buồn .
" vợ ngoan của anh...đêm nay , chúng ta ra bờ sông , em tắm nơi đó còn anh sẽ ở trên cây lén nhìn em , có được không ? "" hứ anh là ' cẩu biến thái ' , mới an an ủi ủi tâm tình của người ta mà bây giờ đã lộ cả tai và đuôi hết cả , tên lưu manh nhà anh em sẽ..." giọng điệu mắng yêu , gương mặt tỏ sáng trong ánh lửa . Hắn chầm chậm đến sát bên cậu , đôi môi thâm chì dày to đưa đến trước môi nhau cho một nụ hôn ngọt ngào quen thuộc .
" hai ca làm gì thế ? Mẹ ơi ! Đại ca ca đói bụng muốn ăn ca ca của con "
Nhưng ! cô bé nhỏ nhắn A Nhiên chạy đến lớn giọng kêu gọi làm cậu hốt hoảng đẩy người hắn ra .
" A Nhiên nhỏ tiếng sịtttt . Đại ca không phải ăn thịt của anh đâu , A Nhiên của anh ngồi xuống đây .Đấy là do..do mắt của anh ấy bị bụi bay vào , anh chỉ thổi...thổi thổi giúp thôi...giống như ca đã thổi cho A Nhiên vậy , có còn nhớ không " Cậu hoảng loạn ra sức biện bạch muốn cô bé nhỏ tiếng bằng cách giải thích nhưng có hơi lọng cọng ấy của mình .
A Nhiên khẽ gật đầu , đôi mắt ngây thơ pha chút tinh xảo ngước nhìn ca của mình rồi nhìn hắn .
" A Nhiên nhớ rồi , nhưng ca à...em thấy rõ là anh ấy hé môi muốn...."
" anh ấy không có muốn gì cả...em , em đã đói chưa hay không muốn được ăn thịt nướng và cá nữa hửm " cậu nghe cô không ngừng nhắc đến chuyện của lúc nãy thì càng ngại ngùng lập tức dùng thứ khác dẫn đụ cô nhóc quên đi nó tạm thời ' đó chính là thịt cá thơm ngon vừa được nướng xong .Hắn thì thích thú cười vừa đảo bề cá lại vừa đưa mắt nhìn cậu đang lắp bắp nói chuyện với A Nhiên .
" thịt cá nướng ngon như này anh nghĩ A Nhiên của chúng ta không muốn ăn đâu , đành để chiếc bụng của anh ăn hết vậy " Hắn điềm nhiên lấy con cá cuối cùng đã nướng xong cho vào đĩa rồi đứng lên mà nói .Quả nhiên hắn vẫn rõ về tâm lý của người khác hơn vì chỉ vừa nói thế cô bé đã tự động giật đĩa thịt hắn để lơ trên tay rồi chạy vào nhà . Cậu bĩu môi quay sang hắn .
" tướng công của em~ chàng quả nhiên là giỏi nhất "" có thứ khác anh còn giỏi hơn " giọng điệu trầm thấp vừa phát ra thì thân cậu đã bị đẩy nhẹ nằm xuống nền cỏ xanh ướt mèm của sương chiều , hắn đè lên người cậu bàn tay mơn trớn trong đùi non , hơi thở cậu bị chiếm lấy bất ngờ nên mở to mắt .
" ưm...mẹ...a~~bên trong....ứm....hưm~~" cậu ưỡn hông thuận thế cho bàn tay kia chạm vào cánh mông mềm mại lúc nào mà không hay . Nơi giữa chân bị vật thể cứng liên tục cạ mạnh vào như muốn nhập thể . Cậu nóng rang cả người vì bị kích thích mà rên xiết .
Làn môi mềm cùng chiếc lưỡi dây dưa với hắn không ngừng càng làm cho cả hai muốn lao vào nhau nhiều hơn . Hắn thúc mạnh thân dưới dù cách một lớp vải dày nhưng sự kết hợp ấy không hề giảm đi sự kích thích mà càng tăng vọt đến đỉnh điểm .
Rẹt~~ tiếng vải bị xé toạc khiến cho cậu giật thót mà buôn môi hắn .
" đừng ở nơi này...chàng từ từ đã...á~~đau quá...." cậu run rẩy hét lên thất thanh khi hắn cắn xuống đùi trong của mình một cách bất ngờ ." anh quả thật không nhịn được , nương tử thơm lắm...chúng ta làm đi , nương tử ngoan " hắn buông lời dẫn dụ . Cậu vẫn đang mông lung trong sung sướng vừa rồi mà bèn chạm nhẹ môi hắn .
" nhưng không phải nơi này...mẹ sẽ ra đến mất "Nghe nương tử nhỏ bẽn lẽn , sợ mẹ phát hiện hắn cũng không thể bỏ lỡ cơ hội mà đỡ cậu ngồi dậy với tà áo rách đến cái hông nhỏ bé rồi chạy vào nhà . Lát sau hắn tiến đến với y phục trên tay .
" đi thôi ! Ta cùng nhau đến bờ sông " hắn bế thóc cậu trên tay mà rời đi , nơi giữa chân nóng bỏng còn không quên cạ vào mông cậu , cặc hắn hẩy nhẹ chạm vào bướm non một cái rồi mới thỏa mãn cười nhẹ đi tiếp .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
Aktuelle Literaturtác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...