" say xỉn lại thành ra bộ dạng quấn người thế này , anh to xác mà dễ thương quá , em...em yêu anh sâu đậm quá mức rồi tướng công A~
* chụt * " cậu nói rồi liền chồm lên mà hôn vào cổ hắn , và đương nhiên cậu cũng không biết rằng mình vừa mới đánh thức dục vọng của người to lớn đang ngủ say kia .A Khả bất ngờ dùng lực đánh vào mông tròn của cậu một cái thật lớn .
" con mèo rừng hư hỏng ức...dám trêu ngươi ta , hôm nay ta sẽ cho nhà mi biết tay " hắn lật người nắm hông cậu mà kéo lên , bờ mông căng mọng hiện ra trước mắt , hắn nhịn không được mà đánh mạnh xuống vài phát .Mông cậu lắc lư theo từng cú đánh , mông tròn đầy thịt lại vô cùng mềm mại làm sướng hết cả tay , khiến hắn muốn ngừng đánh cũng không thể ngừng được .
" A...nhẹ tay...chàng nhẹ tay đi...em đau quá , em xin lỗi...đừng đánh nữa em..em dâng lồn cho chồng đụ...Á~ huhu đánh đau em hức mà chồng "" Hứ...con mèo cái hư hỏng này , đến ngươi cũng có lồn cho ta đụ sao...lừa gạt ta ta đánh cho ngươi nát mông , ta chỉ đụ mỗi lồn của nương tử...ức vợ của ta đâu , nương tử nhỏ...ực em đâu rồi " hắn nói rồi liền ngó ngang ngó dọc mà gọi nương tử .
Cậu quằn quại khép chặt hai chân bất giác cọ loạn , bên dưới do bị hắn đánh đến thích thú mà chảy ròng ròng nước dâm rồi .
" tướng công em là vợ...là nương tử của anh , anh nhìn kỹ đi em không phải con mèo...huhu lồn vợ ngứa quá " bên trong vách thịt lại nổi lên một trận ngứa ngáy .Cậu cọ chân càng ngày càng nhanh cho giảm bớt ngứa nhưng bên trong lại ngày càng nứng nhiều hơn , nước lồn chảy ra ướt nhẹp hết cả hai mép bướm . Hắn chau mày híp mắt nhìn kỹ vào người đang chổng mông bên dưới mà bất chợt ôm lấy gọi loạn .
" vợ ơi , nương tử em ở đây . Anh nói em nghe , lúc nãy có một con mèo cái vào mê hoặc anh đấy...hức vợ trốn anh...xém nữa là chồng bị dụ dỗ...nó ờm nó~giống em lắm..vợ~"
Cậu chẳng quan tâm mà luồn tay xuống lồn xoa nắn le mình , cảm giác kích thích chạy khắp cơ thể cậu dần trở thành sung sướng ." em đừng lắc lư mông nữa...nứng cặc , ức mất đái quá...hưm cho anh chơi lồn của em đi...lồn non mềm của anh đâu , mau đưa cho anh...anh muốn đụ..." hắn say đến ngã nghiên , giọng nói nhựa đến nghe chẳng được mấy từ .
Cậu nghe được mỗi từ " nứng cặc " và " đụ " thì liền ngã ra nằm ngửa xuống giường , tà mị ôm lấy vai hắn mà kéo xuống thì thầm .
" em vạch lồn cho anh rồi này...anh mau đụ cái lồn lẳng lơ của em đi~...nứng lồn quá đụ em đi chồng vợ chịu hết nổi rồi ~~"Hắn liêu xiêu cả người mà cởi quần mò xuống giữa chân cậu , nước dâm chảy nhiều đến mức dính đầy tay của hắn . Cặc hắn cương cứng đến khó chịu , trong bóng tối mờ nhạt hắn hẩy hông cho con cặc cứng rắn tìm đến khai phá lỗ lồn non đang khép kín của cậu , hắn đột ngột đâm thật mạnh .
" ah~~đầy lắm rồi , anh dừng lại đi...đừng vào nữa...Áaa~~chờ chút đã a~~trướng.." cái mông nhỏ của cậu ngọ nguậy hiển nhiên là đang rất thích với con cặc to bự ấy , nhưng vì đã rất sâu nên cậu sợ chịu không nổi mà gấp gáp ngăn cản chủ nhân của nó lại .
Hắn nhìn thấy lớp áo mỏng tanh che che đậy đậy làn da trắng trẻo của vợ , gân xanh trên trán hắn bắt đầu nổi lên con cặc đang cương cứng lại bất ngờ phình to thêm một vòng .
" Á~~...nó sao lại lớn hơn rồi...ứm~~đừng...chậm thôi anh...sâu quá áh~~dập nhẹ thôi mà~~ " cậu lắc lư rên rỉ theo từng cái thúc mạnh của hắn .
A Khả dồn dập đâm vào rút ra kịch liệt , bầu ngực to lớn bị hắn bắt lấy mà bóp chặt .
" ưm...lồn em bóp quá...cặc anh chịu không nổi nên mới lớn thêm để nông lồn em ra đấy a~..đụ chết em đĩ dâm Ah~"Cậu đưa tay nắm lấy bàn tay thô to đang bóp vú mình , cảm giác da thịt trơn mềm chạm vào mình . Sống lưng hắn tựa như có luồng điện sượt qua truyền từ đầu đến chân . Hắn đã được mấy chục năm tuổi nhưng kể từ khi gặp cậu thì đây là phút giây tuyệt diệu nhất của đời hắn .
Hắn đỏ mắt cơn say dường như tan biến ngón tay nắm đầu vú cậu mà kéo ra , cặc lớn điên cuồng dập tới tấp vào lồn cậu , nước lồn do tốc độ ra vào của hắn mà trào thành bọt trắng chảy xuống kẻ mông .
" A...sướng lồn quá...chậm một chút , ứh~~chậm một chút...tướng công em ra...ra aaa~~.."A Khả liền thấy người dưới thân run lên lồn lại càng bóp hắn lợi hại hơn , cặc lớn của hắn cũng chịu không nổi mà phun trào tất cả con cháu vào bên trong tử cung , hắn tiếp tục dập hông cắm thêm vài phát thì cảm giác buồn tiểu kéo đến .
Cậu chưa kịp nhận thức lại thì bên trong đã được bơm vào dòng nước nóng hổi , bụng cậu dần dần căng lên to tròn như mang thai 3 tháng . Cậu hét thất thanh .
" Áaaaaa...nóng quá...tướng công~~ chàng ơi em chết mất...bụng em đau quá..nhiều...muốn hỏng huhu..em không chịu được...cứu với hức hức"Hắn bình tĩnh mà ôm lấy cậu lùi xuống bế cậu ra khỏi giường hướng ra cửa chính mà bước .
" nương em đưa tay mở cửa đi , ra ngoài nữa thôi là hết đau ngay "
Cậu lờ mờ mà nắm lấy cánh cửa , cửa vừa được mở hắn đã hướng lồn cậu ra sân mà rút con cặc thô to của mình ra .Lỗ lồn non nớt bị nông thành một vòng tròn trịa , nước tiểu không có thứ ngăn chặn đã phun bắn ào ạt chảy ra ngoài . Nước ra càng nhanh thì bụng cậu cũng xẹp lại nhanh chóng , thứ cuối cùng chảy ra chính là tinh dịch pha với chút nước tiểu .
Ánh sáng trăng mờ rọi xuống một căn nhà trên núi , trước sân lại có một đôi vợ chồng , người vợ lõa thể được chồng bế bằng tư thế xi đái , vô cùng ái ngại mà bắn ra nước tiểu bằng lỗ lồn đã tê dại .
Khoảng 3 phút sau hắn lại bế cậu vào nhà , tự cởi ra áo đang mặc để lau lồn vừa bị mình đụ đến nhũn ra của vợ . Mỗi lần hắn lướt mảnh vải lên lồn là cậu không kiểm soát được mà giật lên , nơi đó mẫn cảm đến mức run bần bật , bất giác trào thêm một ít nước dâm .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
General Fictiontác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...