Chương 38 Hương Vị Nước Ti*u của Nương Tử

2.3K 44 0
                                    

Chương này có chút ' hentai ' ai không đủ đô thì dừng lại nhé .
" bú vú sướng đến phun nhiều nước thế này à , em lại làm ướt hết cả giường rồi " hắn ghẹo đùa ánh mắt nồng cháy nhìn vào cậu .

Hành động âu yếm ngọt ngào như muốn hai tâm hồn lẫn thể xác hòa quyện vào nhau . Từng tiếng mút mát cháo lưỡi kích thích vang vọng trong căn nhà im ắng .
" ư~...chụt...ha~~" hai chiếc lưỡi quyến luyến câu chặt lấy nhau mút chùn chụt như không thể dừng lại .

Đầu óc quay cuồng trong bể dục tình ái , cậu đứt ra nụ hôn nắm vào bàn tay hắn mà tự sờ xuống lỗ dâm bên dưới của mình .
" tướng công~~chàng mau trị tội em đi...bướm non của em làm ướt giường của anh rồi...Ah~mau lộng dương vật lớn vào nga~ " cậu dâm đãng ôm chặt tay hắn đặt ở nơi ướt át ấy mà cầu xin trong thèm khát tình dục .

" là ở đây...trị tội ở đây sao ? , anh không nở phạt em đâu , đây để anh làm em thoải mái " nụ cười phấn khích hiện trong mắt hắn , chân cậu bị hắn giữ chặt vác lên vai . Nơi bím nhỏ dường như bị mở ra , cậu cảm thấy nó như hé mở trước mắt hắn đòi ' yêu ' ' mấp máy ' vậy .

" A~được , chàng làm em thoải mái...thao em đến khóc...tướng công nhanh đi bướm em muốn quá "
Lời nói khiêu gợi làm cho hắn phừng phừng cháy dữ dội cơn thèm muốn . Hắn cười cợt " lồn hư mau nâng lên đưa đến miệng ta , để ta đem ngươi nuốt trọn không chừa một mảnh "

Cậu vui vẻ chủ động ưỡn người lên chân trèo qua khỏi vai hắn , đầu gối ngang với tầm mắt bị hắn liếm láp một lúc lâu . Cậu vùng chân đánh nhẹ vào bờ vai rộng lớn của hắn .
" đừng liếm đùi em nữa tướng công à~ anh hãy mau mau bú cái lồn của em đi , nứng quá "

Cậu ngước mặt lên trên trần nhà bên dưới chỉ cảm thấy một trận ma sát ở bím mình , lỗ nhỏ bị đầu lưỡi tinh nghịch đưa đẩy mạnh bạo cho chảy nước lên láng .
" phải a~~rẩy le của em ân~...nữa đi anh , Á đừng cắn mạnh như vậy mà...ha~~sướng lồn...sướng lồn quá , chỉ muốn bị bắt nạt Áaaa...em a~~"

Khoái cảm khó tả từ lưỡi hắn mang đến khiến cho cậu cưỡng không nổi mà gồng người cố kìm hãm , không muốn nhanh như vậy mà cao trào trước mặt chồng mình .

Hắn cong lưỡi lên tạo thành độ cứng rắn nhất định , tay hắn kéo căng hai mép bím dùng lưỡi mạnh mẽ mà chọc vào sâu bên trong . Điểm sướng quá quen thuộc với hắn nên chẳng đợi gì hắn đã chạm đến trêu chọc không tha .

Chiếc mũi to to chạm vào le đĩ mà cọ cọ , môi trên hắn ngậm chặt lại mà mút mạnh , nước lồn như bị hắn hút ra mà phụt phụt bắn theo vào hết cả miệng hắn . Hắn như được cho nước ngon mà * ực * uống sạch chúng , hắn còn liếm quanh mép môi như thèm thuồng đến nhỏ nước dãi muốn tìm thêm một ít còn vương vãi lại .

Cậu thở hồng hộc trên bụng nhớp nháp dính chất lỏng của tinh dịch .
Hắn mò mẫm sờ nắn hột le đang cứng của cậu , mỗi lần nắn là người bên dưới rung bần bật , hắn như tìm thấy một thú vui tao nhã mà xoa xoa mạnh bạo nơi ấy .

Vừa mới bắn thì bị hắn chơi đến muốn buông tay đầu hàng . Cậu run lẩy bẩy mà quờ quạng , giọng nói cũng nghẹn ngào khổ sở .
" đừng chơi nữa...huhu lồn em lạ lắm , không muốn mà...buông ra , chàng thả em ra...á đến rồi...không được ! Anh tránh ra ÁAAAAA..~~"
Nghe thế hắn liền mạnh bạo chà vào hột le nhanh đến mức không biết được tốc độ , tay hắn vừa cọ đến nơi nào .

* xè~ xè~ * âm thanh của nữ nhân tiểu tiện chợt vang lên giữa không gian im ắng , mặt hắn bị cậu không tự chủ mà phun đầy nước tiểu . Hắn đợi đến khi cậu dừng đái lại thì mới đưa tay lau mặt từ trên xuống dưới .

" nước tiểu của em cũng thật ngon đấy , ha~nó còn có vị.."
" Áaa chàng im đi , đừng nói mà , không cho phép chàng nói huhu...đừng nói mà , xấu hổ lắm...đừng nói hức hức " cậu cướp lời hắn mà hét lên luyên thuyên không ngừng bảo hắn im miệng rồi thút thít khóc .

" anh không nói nữa * chụt * , nào ! Lau mặt cho chồng em đi , lấy y phục lau..lát anh mang giặc cho em " Hắn kéo cậu dậy ngước mặt lên đôi mắt nhắm nghiền đưa đến gần cậu mà nói . Cậu tỉ mỉ lau từng vết nước tiểu trên mặt hắn , bàn tay nhỏ nhắn mềm mại từ trên vải chậm lên mặt .

" mềm quá , tay em thích thật đấy
* chụt chụt * lau xong chưa vậy~ để chúng mình còn áhaha " hắn chụp tay cậu cưng chiều vuốt ve mặt cậu mà hỏi dồn , chưa kịp để cậu trả lời đôi tay to lớn của hắn đã đẩy thân ngọc ngà của cậu xuống mà hôn hôn .

" da em vừa trắng lại vừa mát , vú cũng mềm...đến mức chỉ cần đụng vào cũng thấy sướng rơn , còn chiếc eo này vừa nhỏ lại vừa biết uyển chuyển , lồn non cùng bờ mông thì khỏi phải nói...nó lắc lư rất giỏi , đẹp đến hút mất hồn anh , vợ anh là tuyệt phẩm * chụt * hưm~"

Cậu sung sướng rùng mình theo bàn tay đang sờ nắn của hắn trên từng tất da tất thịt ở trên cơ thể , giọng cậu rên khẽ mềm mỏng mà nói thầm dò xét .
" tướng công , chàng nhất định chỉ có thể yêu thương một mình em , chỉ đụ duy nhất một mình em thôi ! Có được không " .

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ