Cậu bò đến gần hắn , mông nảy lên chổng cao đôi môi lại nhẹ nhàng đặc một nụ hôn cho đủng quần của hắn .
" ư~cặc thật lớn...để em bú cho chàng nhé...ah~mùi cặc của chồng... rất thích...ha~~"Cậu le lưỡi liếm dài theo chiều thẳng đứng của cặc lớn , đôi môi mềm mại mút đầu cặc lưỡi bên trong lại tinh quái khuấy đảo quấn lấy đầu cặc an ủi cho thêm sung mãng . Tiếp đến cậu bất ngờ nâng hai trứng dái căng tròn ngậm vào mút nhẹ , hết liếm lại dùng độ ấm nóng của miệng mà chăm sóc .
" ah~ càng ngày càng biết cách phục vụ chồng hơn rồi...ư mau tuốt "
Cậu nghênh ngang không thèm nghe lời hắn mà nhả ra nuốt vào con cặc gân guốc ấy một cách thật chậm rãi , lưỡi chạm đến từng cọng gân đang giật nảy của cặc mà thích thú mút vào kéo ra nhanh hơn .Hắn phải thầm mắng cái miệng của cậu đĩ thỏa chẳng khác gì cái lồn đã bị cặc đụ muốn nát mấy lần . Hắn không nhịn được nữa mà giữ lấy đầu cậu thúc đẩy cặc thật mãnh liệt , cậu trợn mắt không kịp ú ớ chỉ có thể mở thật to miệng mút cặc bự của chồng .
Cổ họng ấm nóng mút chặt lấy cặc khiến hắn chẳng nhịn nữa mà xuất tinh vào khoang miệng của cậu , làm cho nơi ấy toàn hương vị ' đậm mùi ' của hắn . Mang cặc rút ra hắn lập tức lại cương lên khi thấy lưỡi cậu một mảng trắng đục , tinh dịch trào khỏi hai khóe miệng thật gợi tình .
Hắn mạnh bạo đè cậu xuống giường đôi môi tìm kiếm nhau mà lộng hành một phen mạnh mẽ cùng nhau nút lưỡi gặm cắn liên hồi . Bàn tay rắn chắc từ lúc nào đã xuyên qua lớp áo yếm mà bóp mạnh cặp vú to tròn của cậu .
Cậu bị hôn đến hô hấp nhiễu loạn rên khẽ , bầu ngực ấy thế lại ưỡn lên để hắn bóp càng dã man hơn , cả quá trình cậu không hề có đau đớn mà chỉ vô cùng hưởng thụ .
" ưm...chụt~~ứm tướng công , bóp nhẹ thôi...nát vú của em mất...áh véo vú dâm...ứm em sướng...muốn nhiều n..."Nghe những lời dâm đãng của vợ hắn càng sung máu hơn mà xoa vú cậu đến đỏ thẩm muốn rỉ cả máu nhưng cậu chỉ càng dâm tiện hơn mà rên khiến hắn muốn lập tức mặc kệ cậu bị thương mà đè ra đụ cho ná thở thôi , tức tối không thể xả hắn nghiến răng cắn xuống cổ cậu để lại một dấu vết như đánh dấu bạn đời của riêng một giống đực ấy .
Con cặc thô to hừng hực khí thế muốn được thỏa mãn nhưng hắn vẫn còn tâm trí không dám làm bừa ở lồn nhỏ , bàn tay bóp nắn cái thứ mềm mại của cậu đột nhiên dừng lại . Hắn nữa quỳ nữa ngồi trên người cậu bàn tay to lớn lần nữa giữ lấy vú nhưng không phải là nắn bóp mà là ép chúng lại , con cặc nóng hổi ngang nhiên từ dưới thúc lên dùng ngực cậu để làm tình .
Cặc hắn dài đến mức cậu nhìn xuống liền hôn vào mồm chụt chụt . Bên trên thấy hắn thở dốc đầy sung sướng nên cậu càng muốn làm hắn sướng hơn mà há miệng , mỗi lần cặc sắp đưa đến sẽ nhanh chóng mà liếm qua .
" hưm..nương tử em...hôm nay cũng thật giỏi đi...anh sướng lắm , cái mồm dâm của em a...anh sắp rồi "Hắn dồn dập thúc mạnh tầm vài phút sau đã gầm lên như thú hoang mà bắn tinh . Cậu lúc này lại ngậm đầu cặc hắn khiến hắn như lên tiên mà phun trào hết tinh dịch mình hiện đang có .
Cậu liếc mắt chợt nhận thấy chồng mình chưa được thỏa mãn thì phải , con cặc ấy vẫn bán cương , không hẳn cứng cũng chẳng mềm xuống . Thấy cậu ngồi dậy hắn cũng biết rõ mà ôm lấy cậu .
" anh thấy đủ rồi , em đừng cố muốn chiều anh nữa , nếu muốn chiều anh thì hãy mau nghỉ ngơi để lỗ nhỏ bên dưới nhanh khỏe lại cho anh đụ nó "Cậu chỉnh lại áo yếm sộc sệt nữa lộ nữa không kia , y phục cũng chỉnh lại buột dây thắt lưng .
" nếu chàng đã nói vậy thì em sẽ nghỉ ngơi thật tốt...đến đó chàng nhất định thỏa mãn cái lỗ lồn dâm của em nữa đấy "Hắn cười khẩy " hôm nay đã biết dâm tục là như thế nào rồi nhỉ , yên tâm đến đó em muốn trốn anh cũng sẽ trói em lại đụ cho banh lồn em lần nữa "
Nghe hắn khẳng định cậu đã tê rần sống lưng cả cơ thể đều phân bố dòng điện sung sướng kích thích vô cùng ." * chụt * được rồi chồng đi nấu cơm cho buổi chiều đây " hắn thắm thiết để lại nụ hôn trên môi cậu rồi rời đi . Cậu cười thầm cuốn lấy cái chăn mới mà nhắm mắt nghỉ ngơi , nhưng cậu đã thiếp đi ngủ quên từ lúc nào chẳng hay biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
Genel Kurgutác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...