Chương 32 Ba vợ về

2.2K 52 0
                                    

Sau khi về đến nhà thì trời cũng đã xế tà , hắn nhanh tay mà làm một chiếc lồng đơn sơ cho hai chú thỏ .
" nương tử mang thỏ lại đây , em để nó vào lồng đi rồi vào nhà lấy phân nửa con gà còn của lúc sáng ra , chúng ta qua mẹ đốt lửa nướng lên rồi ăn cùng nhau "

Cậu để thỏ vào lồng rồi mừng rỡ đầy thỏa mãn mà nhảy nhót vào bếp lấy nửa con gà ra nói lớn với giọng hồn nhiên vô tư .
" gà đây , đi thôi tướng công ơi...em muốn được gặp mẹ nhớ A Nhiên quá rồi ~ "

Hắn lật đật mà cầm lồng thỏ chạy nhanh theo cậu , ở phía sau hắn nhìn cậu vui tươi , cười mỗi ngày khi ở bên cạnh hắn thì hắn thấy cũng rất đỗi vui theo , trong đời hắn chắc có lẽ chỉ cần có cậu và thêm vài nữa nhóc nữa là mãn nguyện êm ấm sống đến cuối đời rồi .

" mẹ ơi , con với chồng qua rồi này " cậu chỉ vừa đến thì đã lớn tiếng nói vọng vào nhà . Lúc này trong nhà bất ngờ có một người đàn ông bước ra , cậu nhìn thấy ông ta thì đã bật khóc mà lao đến ôm ông .
" ba . Ba ơi ! Sao ba đi đâu mất biệt đến bây giờ mới về , ba có biết mẹ con và em nhớ ba nhiều lắm không "

Mẹ cậu dịnh vách cửa nhà mà nhìn ra ngoài sân , hình ảnh hai cha con lâu ngày gặp lại không khác chi bà của lúc sáng . Bà tằng hắng mà rung rung giọng già nua của mình .

" vào nhà thôi con , ba con nghe kể việc con lấy chồng thì rất trông đợi con đó , nhưng thật tiếc mẹ còn chưa biết nhà con rể nếu biết thì mẹ với ổng đã đến thăm rồi "

Cậu xoay người định gọi hắn vào thì đã không thấy hắn đâu nữa .
" tướng công , anh vào nhà nói chuyện với ba của em đi , ba muốn nói chuyện cùng anh "
Hắn cùng A Nhiên cầm lồng thỏ mà đi tới bước vào nhà ngồi .

" ờ bà nhà ta có kể con rước dâu là con ta đặc biệt lắm , giờ nói lại cho ta nghe xem con thương con ta đến mức nào , sao về mới mấy ngày mà nó đã ốm hơn lúc ta đi xa nữa vậy .
Cậu lay tay của ba mình mà nhõng nhẽo .
" ba này...tướng công của con bề ngoài tuy hung tợn một chút nhưng bên trong đối xử với con tốt lắm toàn cho con ăn gà , vịt , cá , thịt không à "

Mẹ cậu vỗ vai ông mà cười nhạt .
" ông à con mình mới lấy chồng cũng là mới trải qua tình ái , tầm ít lâu nữa là nó trắng trẻo mập mạp đẹp thêm ra thôi . Ông đừng hỏi khó con rể nữa , phải không tiểu Thiên "

Nghe mẹ mình nói thì cậu gật đầu lia lịa rồi mới nhớ ra con gà mình mới mang qua mà xin phép đi ra đốt lửa để nướng . Hắn nhanh chóng đã đứng lên xin phép đi theo cậu ra ngoài sân .

Hắn lẹ tay mà dành việc đốt lửa nướng gà mà để cho cậu ngồi ở không . Cậu đưa tay áo lao lên trán lắm tắm mồ hôi của hắn .
" anh cực quá đã nói là để em nướng cho mà anh cứ muốn giành cho bằng được "

Nghe nương tử mắng yêu thì hắn đã râm ran ngứa ngáy mình mẩy .
" em không cần làm gì hết cứ lo dưỡng thân thể đêm đêm banh lồn cho anh đụ là được rồi , có đúng không nương tử nhỏ "

Cậu thẹn thùng mà đẩy vai hắn đánh nhẹ nói nhỏ .
" lưu manh này , đang ở nhà mẹ mà dám nói tục như vậy , đồ không biết xấu hổ hứ " .

A Nhiên đột nhiên ôm lồng thỏ chạy đến .
" đại ca ca , em không biết cho hai con thỏ ăn uống ra sau , một lát nữa anh mang về chăm giúp A Nhiên nha , A Nhiên thích thỏ...chiều nào anh qua đây chơi cũng mang thỏ theo cho em thăm thôi ạ...em sợ nuôi không tốt sẽ làm cho thỏ chết...đại ca ca nuôi giúp em nha ".

Hắn nắm tay cô bé kéo ngồi xuống cạnh mình và cậu .
" A Nhiên yên tâm ca ca cùng anh sẽ chăm nó giúp cho em nha , giờ anh nhờ một điều "
" dạ đại ca ca nói đi , đã chăm thỏ giúp A Nhiên thì cái gì Nhiên cũng nghe hết hihi "
Hắn cười lại rồi xoa đầu cô bé .
" việc nhỏ lắm , em vào nhà lấy đĩa , gà nướng đã chín rồi A Nhiên đi giúp đại ca đi "


Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ