' không phải hắn là tên ngày hôm qua sao ? Hắn ở đây làm gì , ư~ ngực mình bớt đau rồi...' con hổ nghĩ thầm rồi lây người vợ đang nằm bên cạnh , giọng điệu không giấu được sự gấp gáp .
" mèo nhỏ ! Em mau dậy đi , dậy nhanh lên . Mẹ đến rồiiiii "
Nghe tiếng nói quen thuộc cùng lời bảo , cô đã đứng dậy lo sợ mà quay tới quay lui .
" mẹ...mẹ đâu , mẹ...đâu...anh lại giở trò hả tên đáng ghét . Làm em hết hồn tưởng mẹ đến lải nhải hối em nhanh chóng mang thai chứ , thiệt là...mà chuyện gì thế...ủa hai người chưa về nhà sao ? "Hắn muốn mở lời thì cậu trong lòng bỗng rục rịch dụi vào hắn từ từ mở mắt , gương mặt cùng cái dáng vẻ đáng yêu ấy làm cho hắn hạnh phúc mà cười tươi , quan tâm cậu trước .
" vợ à ngủ có ngon không , chúng ta sẽ được về nhà ngay ! "" à ! Cô có thể nói một lượt đường về nhà tôi được không , đêm qua trời rất tối , còn lao đi nhanh quá tôi không nhớ nổi đường về " hắn hỏi rồi chậm rãi để cậu đặt chân xuống đất đứng lên .
" ờ anh đi về hướng mặt trời , rồi sẽ đụng đến một cái hang bị lấp kín không còn lối đi , anh hãy đi vòng ra sau cái hang đấy rồi cứ đi thẳng về hướng tây sẽ đến ngã tư ngôi làng của anh . Tôi dù gì cũng muốn nói cảm ơn hai phu thê của anh đã cứu tướng công của tôi .
Tôi đã nghĩ sẽ mất anh ấy rồi nhưng nhờ có hai người , còn...việc anh ấy tấn công anh , đêm qua anh ấy tỉnh lại có nói muốn tẩm bổ cho tôi thật tốt mới nhanh mang thai , ừm chúng tôi rất xin lỗi vì không thể đưa hai người về tận nhà . Chồng tôi chưa khỏe hẳn , tôi sẽ đến nhà đáp ơn của hai người sau " cô biến thành người đến nắm tay cậu từ tốn nói khẽ .
Cả hai đôi không thể níu kéo mà chào tạm biệt nhau , hắn còn được con hổ đực tặng áo để mặc . Nên hắn không mấy là ghét tên đã muốn bắt hắn làm mồi nữa , trên đường đi xa xôi cậu thấy mệt lã mà đòi nghỉ mệt . Hắn cũng chiều theo ý cậu nghỉ ngơi tại cái hang bị lấp kín .
" trùng hợp quá chồng nhỉ " cậu đột nhiên nói rồi ôm hắn làm hắn phải thắc mắc mà hỏi nhỏ .
" là trùng hợp cái gì hả vợ , em nói không đầu đuôi anh không hiểu "
Đôi môi mỏng mím nhẹ , thời tiết oi bức không ngăn được cảm xúc mừng rỡ của cậu .Cậu giương mí mắt , thận trọng quan sát hắn một lúc rồi mới ngọt ngào hôn xuống mặt hắn .
" họ đang mong sớm có thai...và chúng ta~ cũng muốn nhanh có con . Có khi nào sẽ có thai cùng một lúc , em muốn đẻ cho anh một đứa thật bụ bẫm , tròn trịa dễ thương "Thấy vợ háo hức muốn có con đến thế làm hắn lại phải vui thầm vì cậu hoàn toàn không ghét một tên thô lỗ xấu xí như hắn . Từ giờ hắn đã có thể chắc chắn rằng cậu thật lòng yêu mình , muốn sanh con , cùng mình xây đắp một gia đình hoàn hảo như những người khác .
Nhìn nhau cười mãi hắn đã thấy muộn và mình cũng không muốn phải về trễ nải nên hắn quàng tay cõng cậu . Cậu ở trên cứ liên tục vỗ vào vai hắn bảo bỏ cậu xuống , nhưng hắn thật sự rất bướng thích làm theo ý của mình .
" em cứ yên vị bám chắc trên lưng anh , anh sẽ cõng em về đến nhà mà không nghỉ mệt nữa . Anh vui lắm em biết không ! Trên thế giới lại có một người trao cho anh những niềm vui muốn được sống tiếp trên đời ngoại trừ ba mẹ của anh , em là món quà vô giá thượng đế đã cho anh , anh sẽ hết lòng để đối tốt với món quà đặc biệt nhất này...này ! Em có nghe không đấy , hay đã ngủ rồi "
Cậu ngủ li bì trên vai hắn mà không biết rằng mình đã về đến nhà và được hắn gửi ở nhà mẹ ruột để tiếp tục giấc ngủ ngon lành đó . Hắn rời khỏi nhà xuống kinh với ba vợ cùng một ít bạc của mẹ vì trong người không dính nổi một đồng để mua đồ ăn .
Trước hết hắn đến quán của Loan Hồng xin lỗi sao đó lại mua cá cùng rau tươi . Người ba đi thong thả trong buổi chiều cùng hắn , ông đột nhiên lại kéo hắn vào quán nước khi hắn đã xong tất cả mọi việc mà muốn về nhà gấp , ông bình thản gọi một bình trà rồi nhẹ nhàng nâng lên ngửi nó uống một hớp .
" ta có việc nhờ con đây , con rễ ! "Hắn cầm hai con cá lớn mà ngồi xuống , đáp lại một cách kính trọng .
" người cứ nói ạ , con sẽ giúp hết lòng mà "
" vậy được . Con hãy cùng ta đưa A Nhiên tìm lại ba mẹ nó , việc này ta đã bàn với mẹ con từ ngày hôm qua , đợi con đến để nói rõ nhưng vì các con tối đêm qua không đến nên hôm nay ta nói luôn .A Nhiên là đứa trẻ ta được gửi gắm để nuôi dưỡng giúp , bây giờ ta muốn mang nó về lại với ba mẹ ruột . Thê tử của con sẽ về ở nhà ta cho đến khi chúng ta trở về con đừng lo vợ mình buồn , vì vợ ta sẽ chăm sóc , trò chuyện với nó mỗi ngày "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
Tiểu Thuyết Chungtác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...