Chương 18 Rước Dâu Bằng Chính Mình

4.1K 112 1
                                    

Tiếp đến hắn liếm lấy cặc cậu , tay cầm lấy nó sục , hắn há miệng ngậm hết cặc nhỏ vào trong mút chặt . Thân cặc được liếm từ gốc đến quy đầu , hắn tiếp đến ngậm lấy quy đầu hút mạnh , thế mà tinh dịch như được hắn hút đến phải trào ra ngoài .

Hắn nuốt xuống tinh dịch của cậu , lưỡi lại liếm láp mu lồn đến ướt nhẹp nước miếng . Cậu vẫn cố gắng khống chế mình mà rên nhẹ , nhưng đến lồn lại không chịu được mà run lên rên la .

Hắn mút nước lồn đến vang lên chùn chụt , lưỡi hắn không ngừng chà sát hai mép lồn cậu , nước lồn với nước dãi đều bị hắn rột rột hút vào , le đỉ nhô ra cũng không bị bỏ qua , hắn dùng răng cắn nhẹ vào nó .

Cậu sướng đến run rẩy , xoay xoay mông , phải công nhận hắn rất giỏi trong việc liếm lồn cậu , lần nào liếm cũng khiến cậu giật nảy người mà cao trào , bắn ra .

Hắn dùng tay kéo mép lồn cậu ra , mũi to cọ cọ vào lồn cậu , mặt hắn đầy thỏa mãn .
" thơm quá , lồn nương tử là dâm nhất , nước dâm cũng rất nhiều để anh giải khát này * rộp * ha~~rất ngọt "

Cậu run rẩy giữ chặt đầu hắn mà tận hưởng cảm giác được liếm đến tê lồn , khe nhỏ giữa hai mép lồn mạnh mẽ phụt ra dâm thủy .
" A~~sướng...mạnh lên...Á..em sướng quá tướng công...lưỡi đang đâm vào lồn em...Ức~~thọc sâu quá...em sướng..lồn muốn bắn.."

Hắn thọc lưỡi cắm sâu vào lồn cậu , ngón tay tìm hột le mà bóp mạnh , hắn chà sát vào le đỉ , lại cố gắng dùng lưỡi cắm mạnh vào lồn cậu .
" em sướng...A Khả...tướng công...đừng nắn...em đái , muốn đái...tránh A...không nhịn được em...Áaaaaaa đái..."

Cuối cùng cậu cũng không nhịn được mà đái ra , cặc nhỏ phun ra dòng nước vàng nhạt , lồn non lại co thắt đẩy nước dâm ra ngoài .

Hắn tít mắt cười rời khỏi lồn cậu , tay xoa vào hột le .
" lần sao , sẽ cho em đái bằng nơi này , có chịu không tiểu dâm đãng "
" em không phải dâm đãng...anh đừng nói bậy " cậu rùng mình lắc đầu mà nói .

Hắn vỗ lên mu lồn cậu . " được , anh nói bậy , vậy anh chờ em tự nhận mình là dâm tiện , thiếu chịch , nứng lồn nhé , cẩn thận rồi sẽ có một ngày em rên rỉ cầu anh chịch nát lồn em "

Cậu ngoài mặt ngại ngùng trước lời tục tĩu của hắn , nhưng bên trong lại đang rạo rực muốn hắn đụ nát bướm dâm của cậu . Hắn đỡ cậu đến bờ sông tát nước rửa cho sạch nước tiểu , hắn thận trọng mặc áo vào cho cậu đàng hoàng .

" hai ngày nữa em sẽ là nương tử của anh , hôm nay chỉ bấy nhiêu thôi , bây giờ anh đưa em về nhà " cậu gật đầu hai chân mềm nhũn mà đi từng bước chậm chạp .
" chân em...không đi nổi , tướng công "
Hắn cúi người nhẹ nhàng nhắc bổng cậu lên cười mỉm .
" anh bế em về nhà "

                       Hai hôm sau

Trời đã xế tối thanh mịch , hắn đi đến nhà cậu kêu cửa .
" mẹ...con đến đón vợ "
Cửa nhà liu xiu mở ra , mẹ cậu nắm tay cậu bước ra cửa , y phục màu đỏ thay thế cho đồ cưới được cậu khoác lên vô cùng xinh đẹp yêu kiều .

" có nhớ ta dạy con những gì không , ngoan ngoãn nghe lời chồng , không được làm trái lời mẹ dặn , túi đồ của con đây...ngoan ngoãn theo chồng " bà rưng rưng nước mắt mà đẩy cậu về phía hắn .

Hắn bước đến khụy người thấp xuống .
" anh không có kiệu hoa rước em về , giờ anh chỉ có một bờ vai rộng rãi vững chắc này , anh dùng thân mình rước em về làm vợ , em ngồi lên đi ta giữ tay cho em "

Bà cảm động đến nước mắt tuôn trào .
" A Khả , mẹ rất cảm ơn con đã thương con của mẹ như thế , từ nay ta đem nó giao cho con chăm sóc , hai đứa nhớ phải thật yêu thương nhau , thật hạnh phúc "

" đại ca ca , nhớ chăm sóc cho ca ca em , nếu anh bắt nạt anh ấy , em sẽ bảo mẹ lấy lại ca ca về nhà " em cậu hí hửng lấp ló cái đầu nhỏ ở bên hông của mẹ cậu mà nói .

Hắn ngây ngốc cười với cô bé tinh ranh kia .
" được đại ca ca không bắt nạt anh của em , từ nay ca ca của em là vợ của anh , anh sẽ bảo vệ không bắt nạt đâu , mà em nhớ phải chăm sóc mẹ thay cho anh của em nhé , anh đi đây . Con xin phép mẹ "

Nước mắt cậu chảy dài , ngoáy đầu nhìn mình đang dần xa mẹ mà buồn tuổi . Hắn nghe tiếng thút thít của cậu thì an ủi .
" em đừng khóc , khi nào nhớ mẹ anh sẽ đưa em về thăm mà , ngoan chút nữa là về đến nhà mình rồi "

Cậu dần dần mà nính khóc , lúc này cậu mới cảm thấy , mình đang ở rất cao , ánh trăng lại chiếu sáng cả một khu đất trống vắng . Ánh trăng đang theo từng bước đi của hắn .

" đến nhà rồi , em thấy sao rộng rãi và đẹp chứ " Hắn thả cậu xuống đất .
Lần trước không để ý , giờ mới nhìn rõ được , cậu thấy trước mặt mình là một ngôi nhà to lớn , trước sân lại có một cái giường đặt sẵn , bước vào bên trong , sát vách nhà là một chiếc giường rộng lớn .

Cậu quay người nhìn hắn .
" anh , sao nhà lại..."
" lại lớn sao , muốn hỏi anh sửa sang lên từ bao giờ " Hắn thấy cậu gật đầu thì nói tiếp.

" là 15 ngày không gặp em , anh đi chặt gỗ dựng nhà để lấy em , lúc đó anh nghĩ là em chán ghét anh , nếu hỏi cưới mà em không chịu thì anh sẽ bắt em về đây , trói lại không cho ai biết...giờ lấy được rồi hì chúng ta động phòng hoa chúc thôi , đưa đồ anh đi cất cho em "

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ