Chương 6 Bắt Được Nai Tơ

7.2K 213 0
                                    

Cậu tránh né bao nhiêu , thì hắn lại càng thô bạo mà bóp lấy vú cậu bấy nhiêu , từng kẻ tay hắn tràn ngập đều là thịt vú của cậu .
" Áaa~~...đừng...đừng mà...đau hức...mau dừng lại...A~~.."

Hai tay bị trói càng làm cho vú cậu cao ngưỡng , hoàn toàn bị hắn bắt nạt , đến lúc hắn buông ra thì vú cậu đều đã đỏ tươi , từng lớp da mỏng nào chịu được nổi sự tàn nhẫn của đôi bàn tay hắn .
Hắn không buông tha mà lại nghĩ ra thứ khác . Ngón tay cái dịnh lấy ngón trỏ một cách thật mạnh rồi bắn ra .

Đầu vú hồng hào vừa bị búng liền đỏ chót cương lên , hắn như đứa trẻ mà búng mạnh vào đầu vú cậu vài phát , xong bên này hắn lại chuyển qua bên kia mà chơi đùa .
" A...Á~~...ức...dừng lại...đừng mà...đừng búng nó..."

" tại sao , em sướng à...hay là bị chơi đùa đến nứng à , để tôi đụ em nhé , chơi em đến lên tiên " hắn cười một cách quỷ dị nói làm cậu bị dọa một phen .

Cậu nghe vậy vội kẹp chặt hai chân mình lại với nhau . Hắn dùng chân mình kéo câu giữ một chân cậu . Dáng ngồi thật khó để nhìn chỗ ấy nên hắn bèn đổi chổ , ngồi xuống chân cậu , nến được cắm trong chén cũng được mang đến gần chân cậu hơn.

Ánh nến chiếu sáng vào nơi giữa chân cậu , hắn chọc chọc vào cặc nhỏ đang mềm nhũn của cậu , hắn vô tình phát hiện phía dưới cặc cậu có vũng nước , hắn tưởng cậu bị hắn búng vú đến đái , nhưng không phải .

Nước có chút nhờn , hắn chạm vào nó rồi đem tay mình xem xét , nó óng ánh và không chảy xuống . Hắn chẳng nghĩ , vội mút ngón tay mình , mùi vị tanh tanh , nhạt nhạt lại hơi mặn . Hắn banh chân cậu ra mật kệ cho cậu có vùng vẫy hay kẹp chặt .

Hắn há hốc , kinh ngạt mà nhìn vào nó , một cái lồn non nớt , thịt lồn rất mập mạp , nó khép kín che giấu le đỉ , hắn để chân cậu lên vai mình , có hơi thèm khát mà chọc vào mu lồn , từ mu lồn hắn kéo dài xuống tách đôi mép lồn béo ú ra , nhìn thôi đã biết là một cái lồn nguyên trinh .

Tay hắn không ngừng lập đi lập lại , như đang nghiên cứu một thứ gì đó .
" A~~đừng chạm vào...kỳ quái...Ah~.."
Và hắn tức nhiên đã từng nhìn thấy lồn của phụ nữ do một lần muốn thử cảm giác sung sướng mà hắn đã đến tửu lầu . Nơi dành cho những người mua vui .

Hắn nhớ hôm đó , kỹ nữ hắn chọn là một người không quá xinh đẹp , chỉ dễ nhìn , nhưng lồn của cô ta còn xấu hơn nhiều , bị chơi quá độ đến mức thâm đen , hắn có trả gấp ba lần để bà chủ kia đổi người .

Đã mua vui ai chẳng muốn được một người xinh đẹp , ngọt ngào . Lần này bà chủ đã đổi cho hắn một cô hợp với giá bạc hắn đưa .

Hắn cũng rất hài lòng vì cô gái đó xinh đẹp gấp hai lần cô kỹ nữ vừa rồi , mông , lồn cô ta cũng đẹp hơn , nhưng tiếc thay người ta đã bị hắn chơi đến thảm hại , ba ngày sau vẫn còn đau đớn mà không tiếp khách được .

Bà chủ của nơi ấy cũng bắt đầu nhớ kỹ mặt hắn , nếu hắn đến sẽ liền tìm người đuổi đi không cho vào , vì hắn mà kỹ nữ của bà ta đã mất gấp mấy lần số bạc hắn đưa hôm ấy .

Khi nhớ lại thì hắn lại rất vui vẻ , cảm tháng không có một cái lồn nào lại đẹp như lồn của cậu , cả mông của cậu cũng rất vừa ý hắn .
" lồn em đẹp quá..A~~chụt..." hắn nói rồi liếm nhẹ mép thịt còn hôn lên nó .

Cậu ưỡn người né tránh vì một cảm xúc kỳ lạ đang chiếm lấy thân cậu , nó tê dại , một cảm giác không diễn tả được bằng lời , cậu chỉ có thể cố tình né đi . Hắn phì cười nhìn cậu đang run rẩy đến vui vẻ kia .
" mới sờ , liếm láp lồn mà em đã sướng vậy sao , để tôi làm em sướng hơn nữa nhé "

" à mà khoan , anh biết em tên Thiên nhưng em hoàn toàn chưa biết tên của người sắp đụ em thì phải , à không là tướng công , người đụ em cả đời chứ không phải sắp..anh tên A Khứ , nhớ nhé "

Hắn ôm lấy hai đùi cậu hôn liếm , lưỡi hắn mút lấy thịt non của đùi kéo ra rồi mút lại  , một mảng đỏ hồng liền hiện lên , tay to của hắn luồn qua chân cậu mà vạch mép lồn ra .

Hắn hết vạch rồi lại thả , thả rồi lại vạch vui vui vẻ vẻ mà xem le đỉ ẩn hiện , hắn ngước nhìn vẻ mặt cậu , miệng hắn bắt ngờ mà ngậm lấy cả cái lồn nhỏ bé của cậu . Nước miếng nóng nóng bao phủ cả nơi nhạy cảm ấy .
" Áaa~~aa..ưm..ha~~...nóng quá...Khả a~~không muốn~...ư~~.."

Cậu dùng chân muốn đạp hắn nhưng con người kia lại tiếp tục khuấy đảo lưỡi to , liếm liếm thọc thọc vào kẻ thịt , đầu lưỡi cứng rắn chọc vào hột le làm cậu giãy nảy . Hắn nắm chặt chân cậu , dùng tay kéo lấy mép thịt non .

Hắn nhìn lồn cậu , phía gần mu lồn là điểm yếu nên hắn không buông tha lưỡi quấn quýt liếm láp nơi đấy rồi đột ngột hút vào thật mạnh , thành công làm cho người phía trên la hét .
" đừng hút mạnh...A~~...buông ra...á~~tôi chết mất...Áaaaa~~lồn tê aaa...hức~~"

Thân thể cậu co giật rung lên từng hồi , cảm giác vừa rồi thật đáng sợ nó làm cho cậu hoảng loạn , đầu óc lại trắng xóa chẳng biết được gì . Do cậu kích động mà vùng vẫy nên dây thừng cũng lỏng ra .

Cậu chưa kịp rút tay xuống đã bị hắn lần nữa liếm vào , cậu đưa tay nắm đầu hắn đẩy ra , thân thể nhỏ nhắn liền bị hắn chế trụ , hắn nắm bàn tay cậu tự sờ xuống lồn mình , nơi đó đã chảy đầy nước . Cậu e thẹn rút tay mình lại .
" của mình còn không dám sờ , vậy để anh sờ , liếm , rồi đụ nó đến tả tơi nhé , chơi em đến sướng...lồn em dâm quá đi này * chụt * "

Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À !                              ( Song Tính _ Thô Tục )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ