Cậu thấy hắn dọn sạch mâm cơm đem chén bát rửa thì bèn đi vào trong mà nấu một ấm nước lên .
" nương tử nhỏ . Em đang làm gì đó " Hắn úp chén bát mà bước đến hỏi cậu .Cậu giơ chiếc ấm lên mà cười tươi .
" em nấu nước để lát nữa đi với anh đốn củi , giờ mình đi nha anh "
Hắn " ừ " một tiếng rồi lấy con dao ra khỏi nhà . Cậu cẩn trọng kéo cửa nhà rồi đóng thật chặt lại .Cậu và hắn thản nhiên cùng nhau mà bước đi giữa tiết trời oi ả nóng bức xuyên trên tán cây chiếu xuống , loáng thoáng có vài cơn gió nhẹ thổi qua người cậu đến mát rượi . Hắn đi sâu đến bờ rừng tiếng nước suối chảy xiết bỗng truyền vào tai cậu .
" tướng công ở đây có suối này , tảng đá này to quá , trong lành quá . Em.."" muốn ngồi ở đây phải không , ngập ngừng với anh làm gì , em ngồi nghỉ ở đó đi anh chọn vài cái cây rồi đốn là được " hắn cưng chiều mà nói làm cho cậu vô cùng thích thú vui vẻ .
Cậu ngồi trên tảng đá đưa tay xuống mà dọc nước , dòng nước trong suốt chảy mạnh qua tay cậu .Cậu vốn là một người thích nước nên chơi đến quên luôn tướng công mình có mệt nhọc hay khát nước không . Hắn bên kia khỏe mạnh mà vung dao chặt mạnh từng nhát vào gốc cây , người hắn chảy mồ hôi ròng ròng cảm giác cổ họng mình đã khô khan .
Hắn quay lại thì chẳng thấy cậu chơi đùa nữa , vì cậu đã mệt nhoài mà ngủ luôn ở trên tảng đá , mặt hướng vào bóng mát nhưng chân lại để lòi ra ngoài nắng . Hắn lắc đầu đi đến nơi cậu ngủ mà mắng yêu .
" em giỏi lắm nương tử , anh lo chặt đốn mệt gần chết , em thì lại chơi bời đến mệt lã mà nằm đây ngủ ngon lành , haizz kệ vậy mình uống nước cái đã * phụt * " hắn uống nước vào miệng , chưa kịp nuốt xuống cổ họng thì đã phun phèo ra .
Hắn xảo quyệt mà cười thầm .
' không uống nước này nữa mình có thứ khác để uống rồi hahaha '.Cậu mơ màng trong giấc ngủ thì cảm thấy nơi giữa chân mình được một thứ dài dài mềm mại đi vào trong mà uốn lượn vùng vẫy .
Cậu bất giác cảm thấy người mình sướng rơn , tay nhanh chóng nắm lấy cái thứ đang làm loạn bên dưới háng kia mà giữ chặt rên xiết .
" ớh~~sướng quá...đừng xoa mà...ức mạnh quá...thích quá ah~~lồn...Áaa "Càng lúc cơn ngứa lồn lại càng rõ mồn một , cặc nhỏ của cậu theo bản năng mà ngóc đầu , hắn nhìn thấy cũng không phản ứng gì mà tiếp tục đẩy chiếc lưỡi chịch lồn cậu , ngón tay thô ráp bất ngờ mà bóp hột le tròn trịa xoa nắn tàn bạo .
Đến lúc này cậu không còn tâm tư mà ngủ nghê gì nữa , đôi mắt cậu trợn lớn người bất giác mà nảy lửa .
" đừng...ngoáy nữa mà...em~...chết mất...anh bú...sưng lồn em A--~sướng quá...anh ơi~...le đĩ...á~kéo nhẹ thôi mà anh...anh ơi chết em..."Hắn không quan tâm cậu đã thức dậy mà chống đối mình , vẫn tiếp tục dùng lưỡi chọc ngoáy dồn dập vào lồn cậu . Lát sau khi cơn sướng đã đến đỉnh điểm chân cậu vô thức kẹp lấy đầu hắn chặt cứng mà phun trào , chảy mạnh dòng dâm thủy .
Cả người cậu run bần bật , tay vẫn nắm chặt tóc hắn mà nảy hông . Ấy vậy mà hắn vẫn không buông tha tiếp tục liếm mút , đụ lưỡi mãnh liệt khi cậu đang ra .
" Áaa..đừng đâm nữa mà...đừng mà~
...dừng lại đi...em...em chịu không được nữa...A Khả~~.."Cậu vùng mạnh mà đái ra , nước tiểu mạnh như vòi phun mà bắn lên trời , hắn nắm lấy hông cậu miệng vẫn tàn nhẫn mà hút mạnh hột le đang cương tròn xinh xắn kia .
Cậu nào chịu nổi cảm giác sướng tột đỉnh này , hai tay nhỏ bé đẩy đầu hắn , hông cậu giật mạnh cố muốn thoát khỏi miệng hung ác của hắn .
" hức hức...huhu...đừng mà~ hức.." cậu khóc lóc xin tha , lồn non nớt run lẩy bẩy mà bắn ra dòng nước trong suốt .Hắn nhếch mép đưa miệng đến lỗ lồn cậu mà nút chùn chụt đến khi nước lồn được bắn ra hết , hắn quệt nước dâm còn dính trên mặt mà liếm láp ngon lành . Tay tuột quần giải phóng cho con cặc to lớn cứng rắn đang rỉ nước của mình ra , hắn vuốt nhẹ lên xuống trấn tĩnh nó cố gắng chờ một lát .
Hắn chống người đối diện với gương mặt đang sung sướng đến mất hồn của cậu mà mỉm cười . Khóe mắt ươn ướt của cậu lờ mờ nhìn vào mặt hắn , lúc này nhìn hắn thật đểu giả giống như nhịn sắp không kịp mà lập tức muốn điên lên cưỡng dâm gái nhà lành vậy .
Hắn hôn xuống gương mặt ngây thơ vừa mới trải qua cơn bất lực vì sướng của cậu , bên dưới nhẹ nhàng đẩy cặc cọ xát với lồn non nóng hổi của cậu .
" ư...đừng cạ nữa~~lồn em ngứa...muốn..cặ.."
" muốn gì , em muốn cặc bự của anh à , nhanh cầu xin anh đi * chụt * "Thấy cậu vẫn bướng bỉnh hắn càng lúc càng cạ cặc nhanh hơn , vì khoái cảm mà nước lồn cậu chảy ra dầm dề khiến cho chỗ ma xát càng ngày càng trượt hơn hẳn .
" tướng công~.."
" hửm " nghe cậu ngọt ngào gọi , hắn nhanh chóng mà đáp lại .Cậu nắm lấy tay hắn để xuống lồn non của mình mà lầm bầm rên khẽ .
" đụ lồn dâm của đĩ cái đi~...tướng công , em nứng lồn lắm rồi...em xin anh đụ em đi...mà anh~đụ tê dại nó cho em sướng ~hức..."Hắn cười nhẹ hôn lên mặt cậu , bên dưới hông hắn lấy lực mà dọng mạnh cặc mình vào lồn nhỏ của cậu . Lồn cậu quả thật vẫn còn rất non nớt , nó run lẩy bẩy mà ôm chặt cặc hắn không hở một khe .
" nương tử giỏi quá , cầu mong được đụ cũng làm cho anh xém chút đã xuất tinh rồi , ngoan giờ anh thưởng cặc bự cho em...đụ em ná thở luôn đĩ cái dâm đãng của anh "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồ Tể Này Yêu Em , Cưng À ! ( Song Tính _ Thô Tục )
General Fictiontác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như thể loại : đam mỹ , song tính , thô tục , caoh , h nặng , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1v1 , sửu công mỹ thụ . Vô tình bị nhìn thấy , lại không thoát khỏi hắn , xinh đẹp đúng là khổ mà . mai mắn gặp được người đ...